|
ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 <10 ต.ค. 61>
อาศัยอำนาจตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2548
หมวด 5 ข้อ
26 และระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(ฉบับที่ 2) พ.ศ.2559 ข้อ 12
ประกอบกับมติที่ประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลป่าป้อง เมื่อวันที่ 8
ตุลาคม 2561 ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง และเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินการจัดทำแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ดังนั้น เพื่อให้การจัดทำแผนการดำเนินงานถูกต้องตามระเบียบดังกล่าว เทศบาลตำบลป่าป้อง จึงประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการบริหารและควบคุมการดำเนินงานของเทศบาลตำบลป่าป้อง อีกทั้งเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบ
ต่อไป

(125 KB.)
(46 KB.)
(67 KB.)
(78 KB.)
(468 KB.)
(46 KB.)
|
|
|
|
งบรายรับ-รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2561 <10 ต.ค. 61>

(230 KB.)
|
|
|
|
ประชาสัมพันธ์รายงานการประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ เทศบาลตำบลป่าป้อง <25 ก.ย. 61>
ตามที่
เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้มอบหมายให้มหาวิทยาลัยแม่โจ้เป็นผู้ดำเนินการศึกษาวิจัยประเมินผลการดำเนินงานของเทศบาลตำบลป่าป้อง(ประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลป่าป้อง) เพื่อนำผลการประเมินและข้อเสนอแนะในการให้บริการเป็นข้อมูลในการปรับปรุงให้บริการแก่ประชาชนของเทศบาลตำบลป่าป้องให้มีประสิทธิภาพ ตลอดจนนำไปเป็นตัวชี้วัดที่ 1 มิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพของการให้บริการ
จึงขอรายงานการประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลป่าป้อง โดยประเมินส่วนางานที่รับบริการต่อปี 4
ด้าน รายละเอียดดังนี้
1. ด้านการศึกษา
2. ด้านรายได้หรือภาษี
3. ด้านโยธา
การขออนุญาตปลูกสิ่งก่อสร้าง
4. ด้านสาธารณสุข
สรุปผลการประเมินระดับคุณภาพในการให้บริการในแต่ละด้าน
ประเด็นการประเมิน
คะแนนเต็ม 125 คะแนน
|
คะแนนเฉลี่ย
ทั้ง 4 ด้าน
|
คิดเป็น
ร้อยละ
|
ระดับ
คุณภาพ
|
1.
ด้านการศึกษา
|
109.11
|
87.29
|
8
|
2.
ด้านรายได้หรือภาษี
|
107.41
|
85.93
|
8
|
3. ด้านโยธา
การขออนุญาตปลูกสิ่งก่อสร้าง
|
109.67
|
87.74
|
8
|
4.
ด้านสาธารณสุข
|
105.25
|
84.20
|
7
|
เฉลี่ย
|
107.86
|
86.29
|
8
|
จากตารางสรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการในภาพรวมของเทศบาลตำบลป่าป้อง
พบว่ามีผลการประเมินความพึงพอใจด้วยค่าคะแนนเท่ากับ 107.86 จากคะแนนเต็ม 125 คะแนน
หรือคิดเป็นร้อยละ 86.29 ผลการประเมินคุณภาพได้ระดับ 8
ซึ่งเป็นระดับคุณภาพที่ค่อนข้างสูง โดยประเด็นในการประเมินคุณภาพอยู่ที่ระดับ 7
และ 8
|
|
|
ประกาศใช้เทศบัญญัติเรื่องงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 <10 ก.ย. 61>
ด้วย สภาเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ได้พิจารณาร่าง เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โดยสภาเทศบาลตำบลป่าป้องได้พิจารณาให้ความเห็นชอบแล้วในการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง
สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2561 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2561 และสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2561 ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม
2561 ซึ่งที่ประชุมสภาได้มีมติให้ตราเป็นเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ
พ.ศ.2562 และนายอำเภอดอยสะเก็ดได้พิจารณาเห็นชอบให้เทศบาลตำบลป่าป้องประกาศใช้เป็นเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
พ.ศ.2562 โดยอาศัยอำนาจตามมาตรา 62 แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496
และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 13) พ.ศ.2552 และคำสั่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 4120/2559 ลงวันที่ 21
ตุลาคม 2559 เรื่อง
การมอบอำนาจให้นายอำเภอปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ
และอนุมัติด้านงบประมาณของเทศบาลตำบลและการกำกับดูแลการใช้จ่ายงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามแนวทางที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติกำหนด นั้น
บัดนี้ นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้องได้ลงนามอนุมัติใช้บังคับเป็นเทศบัญญัติเรียบร้อยแล้ว
อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 48 เตรส
แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 13 ) พ.ศ.2552 และข้อ 39 แห่งระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยวิธีการงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
พ.ศ.2541 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2543 เทศบาลตำบลป่าป้อง จึงขอประกาศใช้เทศบัญญัติเรื่องงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ
พ.ศ.2562 ตั้งแต่วันที่
1 ตุลาคม พ.ศ.2561 เป็นต้นไป
จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
ประกาศ ณ วันที่ 10 กันยายน พ.ศ.2561

(97 KB.)
(81 KB.)
(60 KB.)
(70 KB.)
(68 KB.)
(62 KB.)
(112 KB.)
(69 KB.)
(83 KB.)
(222 KB.)
(83 KB.)
(73 KB.)
(236 KB.)
(341 KB.)
(162 KB.)
(1.17 MB.)
|
|
|
|
เรื่อง รับโอน(ย้าย) พนักงานเทศบาลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นประเภทอื่น เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้ปฏิบัติ <16 ก.ค. 61>
ข่าวสารประชาสัมพันธ์ ประกาศเทศบาลตำบลป่าป้อง เรื่อง รับโอน(ย้าย) พนักงานเทศบาลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นประเภทอื่น เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้ปฏิบัติ กำหนดตำแหน่ง จำนวน 3 ตำแหน่ง ดังนี้ 1. นักวิชาการเงินและบัญชี ปฏิบัติการ/ชำนาญการ จำนวน 1 อัตรา 2. เจ้าพนักงานพัสดุ ปฏิบัติงาน/ชำนาญการ จำนวน 1 อัตรา 3. นายช่างโยธา ปฏิบัติงาน/ชำนาญการ จำนวน 1 อัตรา สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-291106, 081 8840350 ในวันและเวลาราชการ
|
|
|
ประกาศผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. ปี 2561 <27 มิ.ย. 61>
เทศบาลตำบลป่าป้อง ขอประชาสัมพันธ์ประกาศผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA) ประจำปี 2561 ทั้งนี้ สามารถขอดูหรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลป่าป้อง ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง หมู่ที่ 6 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-291106 , โทรสาร 053-484843 , www.papong.go.th , E-mail : papong155@hotmail.com และ ทางเฟสบุ๊คของเทศบาลตำบลป่าป้อง
|
|
|
ร่วมรณรงค์การปั่นจักรยานเพื่อลดภาวะโลกร้อน ประจำปีงบประมาณ 2561 <20 มิ.ย. 61>
เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมณรงค์ให้ประชาชนตำบลป่าป้อง ปั่นจักรยาน เพื่อลดภาวะโลกร้อน ประจำปีงบประมาณ 2561
|
|
|
วันเอดส์โลก ประจำปี 2561 <18 มิ.ย. 61>
เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมรณรงค์ วัดเอดส์โลก ประจำปีงบประมาณ 2561
|
|
|
ประชาสัมพันธ์ แผนการส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลตำบลป่าป้อง <15 มิ.ย. 61>
เทศบาลตำบลป่าป้อง ประชาสัมพันธ์แผนการท่องเที่ยวเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปีงบประมาณ 2561
|
|
|
รณรงค์ลดการใช้โฟม <01 มิ.ย. 61>
เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมรณรงค์ลดการใช้โฟม ประจำปีงบประมาณ 25601
|