http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 3 คน
สถิติเดือนนี้ 14 คน
สถิติปีนี้ 37079 คน
สถิติทั้งหมด 919831 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

แจกเบี้ยงยังชีพฯ ประจำเดือน พฤษภาคม 2560 <03 พ.ค. 60>

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 เ?สบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้งอ พร้อมด้ยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้งอ ได้ออกแจกเบี้ยยังชีพ เบี้ยผู้สูงอายุ ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน โดยมีประชาชนเดินทางมารับเบี้ยในครั้งนี้โดยพร้อมเพียงกัน




ร่วมงานสืบสานภูิมปัญญาวัฒนธรรมชาติพันธุ์ไตยองไตยวน <29 เม.ย. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา  ภาวะเดช นายกเทศนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้ยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่บุคลากรเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ร่วมงานสืบสานภูมิปัญญาวัฒนธรรมชาติพันธู์ไตยองและไตยวน ซื่งทางเทศบาลตำบลบ้านธิ ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ชมรมไตยองบ้านและเครือข่ายวัฒนธรรมหมู่บ้าน ต.บ้านธิ ได้กำหนดจัดงานขึ้น เมือวันที่ 29 เมษายน 2560 ณ วัดสันทราย ม.4 ต.บ้านธิ อ.บ้านธิ จังหวัดลำพูน โดยได้ตระหนักและเห็นความสำคัญของการอนุรักษ์ ส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น ศิลปวัฒนธรรม ประเพณ๊อันดีงาม ของวัฒนธรรมไตยองและไตยวนบ้านธิสืบไป




ประเพณีสืบสานวิถีวัฒนธรรม 3 ชาติพันธ์ุ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2560 <23 เม.ย. 60>

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกันจัดงาน ประเพณีสืบสานวิถีวัฒนธรรม 3 ชาติพันธุ์ โดยมีผู้ร่วมงานจาก 3 ชาติพันธุ์ ได้แก่ ไทลื้อ ไทยเขิน และ ไทยยอง มากกว่า 1,500 คน และในงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายไพรัช ใหม่ชมพู รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิดงานในพิธีครั้งนี้ รวมถึงยังได้รับเกียรติ จากท่าน พระราชโพธิวรคุณ เจ้าคณะอำเภอดอยสะเก็ด, ท่านสุรศักดิ์ โอสถิตย์พร สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เขตอำเภอดอยสะเก็ด, นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่, นายวิจิตร หลังสัน นายอำเภอดอยสะเก็ด, นางไพบูลย์ พนมมิตร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งสริมสุขภาพประจำตำบลป่าป้อง, นายวีรชาติ พาจรทิศ ประธานไทยเขินตำบลป่าป้อง และ ผู้บริหารหลายๆท่านทั้งในเขตพื้นที่ดอยสะเก็ด เขตอำเภอสันกำแพง และ อำเภอบ้านธิ ร่วมกันจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยในงานมีกิจกรรมมากมาย ทั้งการแสดงของแต่ละท้องถิ่น พิธีรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ เป็นต้น เพื่อเป็นการสืบสานและถ่ายทอดวิถีวัฒนธรรม สร้างความเข้มแข็งให้ตระหนักถึงวัฒนธรรมชาติพันธ์ุ์เดิมสู่คนรุ่นหลังอีกด้วย




โครงการอนุรักษ์และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น 2560 <22 เม.ย. 60>

ด้วยเทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเทศบาลทุกภาคส่วน ได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรมประเพณี โครงการอนุรักษ์และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น สูงวัย สูงคุณค่า ร่วมพัฒนาประเทศไทย ประจำปี 2560 ในวันเสาร์ ที่ 22 เมษายน 2560 ณ ลานกิจกรรมวัดชยาลังการ์ (วัดป่าป้อง) หมู่ที่ 4 บ้านป่าป้อง โดยมีวัตุถุประสงค์สำคัญคือ เพื่อช่วยร่วมอนุรักษ์และสืบสานประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่น ซื่งภายในงาน ยังมีการอนุรักษ์ การละเล่นพื้นบ้าน อาทิ การแสดงจ้อยซอ เดี่ยวซึง เกมส์ป๊อกมะม่วง เกมส์หมากเก็บ เป่ายาง เข่งขันทำอาหารพื้นเมือง ลาบ ยำจิ้นไก่ และสำตำลีลา เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้องและพื้นที่ใกล้เคียงเป็๋นจำนวนมาก




พิธีรดน้ำดำหัว ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง 2560 <19 เม.ย. 60>

วันที่ 19 เมษายน 2560 เทศบาลตำบลปาป้อง โดยคณะเจ้าหน้าที่พนักงานทุกภาคส่วน ได้ดำเนินกิจกรรมพิธีรดน้ำดำหัว ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง นางกัลยา มีรักษ์ เนื่องด้วยประเพณีรดน้ำดำหัว เป็นประเพณีของไทยสืบเนื่องมาจากประเพณีสงกรานต์ หรือ วันขึ้นปีใหมของไทย เพื่อเป็ฯการแสดงความเคารพพร้อมกับการขอขมาและรับพรเพื่อเป็นสิริรมงคลแก่ตนเองและครอบครัว ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




พิธีรดน้ำดำหัว นายก ทต.ป่าป้อง. กำนันผู้ใหญ่บ้าน ปี 2560 <18 เม.ย. 60>

เมื่อวันอังคาร ที่ 18 เมษายน 2560 นำโดย คณะผู้บริหารเทศบาล, กลุ่มผู้นำชุมชน, อาสาสมัครสาธารณะสุขประจำหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรมพิธีรดน้ำดำหัว นายกเทศมนตรี นายธัญญา ภาวะเดช และ คุณวีระพล บุญธรรม กำนันผู้ใหย๋บ้าน ตำบลป่าป้อง เนื่องด้วยประเพณีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เป็นประเพณีของไทยอันสืบเนื่องมาจากประเพณ๊วันสงกรานต์ หรือ วันขึ้นปีใหม่ของไทยที่แสดงถึงความเคารพนบนอบต่อผู้ใหญ่หรือผู้ที่เคารพนับถือและผู้มีพระคุณเพื่อแสดงความกตัญญูพร้อมกับการขอขมาและขอรับพรเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง




พิธีรดน้ำดำหัวเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2560 <16 เม.ย. 60>

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 16 เมษายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและเจ้าที่เทศบาล ได้ร่วมพิธีรดน้ำดำหัว ท่านสุรศักดิ์ โอสถิตย์พร ประธานสภาัฒนธรรมอำเภอดอยสะเก็ด และ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เขตอำเภอดอยสะเก็ด และ นายวิจิตร หลังสัน นายอำเภอดอยสะเก็ด เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคล และสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีให้คงอยู่สืบไป




โครงการณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560 <11 เม.ย. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง จัดโครงการณรงค์การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560 ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2560 เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน ประชาชนมีการใช้รถใช้ถนนในการเดินทางสัญจรเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันและลดความสูญเสียและปัญหาอุบัติเหตุทางถนนที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เทศบาลตำบลป่าป้องจึงได้ดำเนินการบูรณาการร่วมกันกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน จัดตั้ง ด่านชุมชน เพื่อเฝ้าระวังป้องปรามตักเตือนผู้ที่มีพฤติกรรมเสี่ยงในพื้นที่ ณ บริเวณหน้าป้องยามตำรวจ โรงเรียนบ้านป่าป้อง หมู่ที่ 3 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ประเพณียกช่อฟ้า(วัดชัยประดิษฐ์)2560 <09 เม.ย. 60>

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 9 เมษายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ร่วมพิธี ยกช่อฟ้า ณ วัดชัยประดิษฐ์ (วัดป่าตึงน้อย) หมู่ที่ 1 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โดยในงานได้รับเกียรติ จากท่าน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ และ สามาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เขต อำเภอดอยสะเก็ด นายสุรศักดิ์ โอสถิตย์พร มาร่วมเปิดพิธีในครั้งนี้ ซึ่งประเพณียกช่อฟ้า เป็นประเพณีเก่าแก่ที่สืบทอดมาช้านาน เชื่อกันว่า ช่อหรือกิ่งที่ยื่นขึ้นไปบนท้องฟ้า เป็นนัยแห่งการบูชาพระรัตนตรัยและปวงเทพเจ้าบนสวรรค์ชั้นฟ้าประการหนึ่ง ช่อฟ้าเป็นเครื่องสูงที่อยู่สุงสุดในงานสถาปัตยกรรมไทย ที่ประกอบด้วย ช่อฟ้า รวยระกา ใบระกา นาคสะดุ้ง หรือ งวงไอยรา และ หางหงค์ ซึ่งรวมเรียกว่า เครื่องลำยอง เป็นกรอบประดบหน้าบัน อันหมายถึงวิมาณแห่งทวยเทพ เนื่องด้วยองค์พระตถาคตสัมมาสัมพุทธเจ้า และองค์พระมหากษัตริย์ธิราช ล้านแล้วแต่ยังมีพระภาคเหนค่งเป็นเทพเจ้าตามคติแต่โบราณ ซึ่งภายในงานมีประชาชนในบริเวณใกล้เคียงหลั่งไหลเข้ามาร่วมพิธีนี้เป็นจำนวนมาก




โครงการรณรงค์อุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ (7 วันอันตราย) 2560 <05 เม.ย. 60>

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช ได้ดำเนิน การจัดโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์(7 วันอันตราย) ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2560 เนื่องด้วยเทศกาลดังกล่าว มีวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน ประชาชนใช้รถใช้ถนนในการเดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนาและเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนที่สร้างความสูญเสียต่อชีวิต และทรัพย์สินของประชนสูงกว่าในช่วงเวลาปกติ เทศบาลตำบลป่าป้องได้เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้จัดโครงการรณรงค์ ในครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมของผู้รับผิดชอบงานด้านรักษาความสงบภายในและบูรณาการร่วมกับกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ อปพร.ตำบลป่าป้อง / อสม. ให้ได้รับความรู้ความเข้าในด้านกฎหมายจราจร ความรู้เบื้องต้นในการปฐมพยาบาลเบี้องต้น เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และเพื่อสร้างความมั่นใจในการช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนให้เกิดความปลอดภัย






แจกเบี้ยผู้สูงอายุ ประจำเดือน เมษายน 2560 <04 เม.ย. 60>

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ออกพื้นที่แจกเบี้ยยังชีพให้กับประชาชน ในเขตพื้นที่ ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 8 หมู่บ้าน 




ร่วมแสดงความยินดีหัวหน้า ไมตรี ทรัพย์ฉายแสง (โอนย้าย) <03 เม.ย. 60>

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง คณะผู้บริหารและพนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมแสดงความยินดีกับ นายไมตรี ทรัพย์ฉายแสง ตำแหน่งหัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้โอนย้ายไปยังเทศบาลเมืองแม่เหียะ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ขอให้ท่านประสบแต่ความสำเร็จในหน้าที่การงานยิ่งๆขึ้นไปเทอญ




อบรมโครงการป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน <27 มี.ค. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช และคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้มีการจัดอบรมโครงการป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน ให้กับอาสาสมัครดับไฟป่าและอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ไฟป่าและหมอกควันอย่างทันท่วงที โดยจัดอบรมในวันที่ 27 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. ณ ชุมชนสานนิมิตร ม.1 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




วัน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ประจำปี 2560 <23 มี.ค. 60>

เนื่องในวันที่ 22 มีนาคม ของทุกปี เป็นวันอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (วัน อปพร.แห่งชาติ) เทศบาลตำบลป่าป้อง จึงได้ดำเนินกิจกรรม "วันอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ประจำปี พ.ศ. 2560 ขึ้น ในวันพุธ ที่ 22 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 08.00น. - 16.30 น. ณ ที่สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เป็นการเชิดชูเกียรติแก่สมาชิก อปพร. ที่ได้เสียสละทำงานเพื่อสังคมด้วยดีตลอดมา 2. เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพของสมาชิก อปพร. ที่มีความพร้อมในการทำงานมีความอดทนเสียสละ ผู้เสียสละบำเพ็ญสาธารณประโยชน์แก่ส่วนรวมและเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม 3. เพื่อเป็นการเชื่อมความรักความสามัคคีของสมาชิก อปพร.




โครงการฝึกอบรมทบทวน อปพร.2560 <23 มี.ค. 60>

งานป้องกันบรรเทาและสาธารณภัย เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการฝึกอบรมทบทวน อปพร. ประจำปี 2560 เพื่อให้ อปพร.ได้มีโอกาศเรียนรู้และได้รับการทบทวนหน้าที่ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อให้เกิดความพร้อมและมั่นใจในการปฏิับัติงานหน้าที่จึงได้จัดโครงการฝึกอบรมทบทวน อปพร. ประจำปี ในวันที่ 22 มีนาคม 2560 ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมปั่นจักรยาน ทต. ป่าป้อง ครั้งที่ 4 <21 มี.ค. 60>

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมคณะผู้บริหารและประชาชนตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรมชุมชนจักรยานตำบลป่าป้อง เพื่อสุขภาวะ ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพ (สสส.) เพื่อให้คนในชุมชนมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนจักรยาน และสร้างชุมชนให้รับรู้เรื่องการสร้างชุมชนจักรยานและเพิ่มปริมาณการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้น โดยเทศบาลตำบลป่าป้องได้จัดกิจกรรมปั่นจักรยานทุกวันอาทิตย์ ที่ 3 ของเดือน โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 มีจุดรวมพลพร้อมกันเวลา 05.40 น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




มอบเงินช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย นางจินดา เดชคุณมาก <20 มี.ค. 60>

ทศบาลตำบลป่าป้อง โดยนายกธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง มอบหมายให้นางวัชรารักษ์วงค์จักร์ นักพัฒนาชุมชนชำนาญการประสานขอรับการช่วยเหลือ ครอบครัวผู้มีรายได้น้อยจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งวันที่ 20 มีนาคม 2560 เป็นตัวแทนเข้ารับเงินและส่งมอบเงินสงเคราะห์เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น จำนวน 2,000 บาท เพื่อช่วยเหลือนางจินดา เดชคุณมาก ที่ประสบปัญหาทางสังคมกรณีรายได้น้อยไม่เพียงพอต่อการครองชีพ




ออกพื้นที่ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้านและคุมกำเนิด ปี 2560 <15 มี.ค. 60>

เมื่อวันที่ 14-15 มีนาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา  ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง และทีมงานเทศบาลได้ออกพื้นที่ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้านและคุมกำเนิดในสุนัขและแมวประจำปีงบประมาณ 2560 ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้องจำนวน 8 หมู่บ้านเพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายจากกระทรวงมหาดไทยที่ได้มีการกำหนดเป้าหมายให้ประเทศที่มีอุบัติการณ์ของโรคที่จะต้องร่วมมือกันกำจัดโรคพิษสุนัขบ้าให้หมดไปภายใน พ.ศ. 2563




จ่ายเบี้ยยังชีพประจำเดือน มีนาคม 2560 <02 มี.ค. 60>

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นางกัลยา มีรักษ์ ปลัดเทศบาล พร้อมด้วย นายวันชัย พรหมกันธา รองนายกเทศมนตรี และ เจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ออกพื้นที่จ่ายเบี้ยยังชีพ จำนวน 8 หมู่บ้าน ในเขตตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ประชุมสภาท้องถิ่นเทศบาลตำบลป่าป้อง ครั้งที่1/2560 <01 มี.ค. 60>

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2560 สภาเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้กำหนดการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 1 ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง เพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามระเบียบกระทราวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภา พ.ศ.2547

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 [16] 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com