http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 7 คน
สถิติเดือนนี้ 558 คน
สถิติปีนี้ 36672 คน
สถิติทั้งหมด 919424 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

ตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม อปท.(EHA)2562 <24 เม.ย. 62>

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้เข้ารับการตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Environmental Health Accreditation : EHA ) ประจำปีงบประมาณ 2562 ตามที่ สำนักงานสารธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดทำโครงการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดเชียงใหม่ (EH) ประจำปีงบประมาณ 2562 และได้ดำเนินการเชิญชวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสมัครเข้าร่วมโครงการ เพื่อขอรับการประเมินคุณภาพระบบการจัดบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้เข้ารับการประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยส่ิงแวดล้อม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA) ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยได้สรุปผลการตรวจประเมินรับรองคุณภาพระบบบริการอนามัยส่ิงแวดล้อม ดังนี้ 1. การจัดกระบวนการ คะแนนเต็ม 100 คะแนน คะแนนที่ได้คือ 98 คะแนน 2. การวัดผลลัพธ์ คะแนนเต็ม 100 คะแนน คะแนนที่ได้คือ 81.25 คะแนน ผ่านการประเมินระดับเกียรติบัตรรับรอง เต็ม 5 คะแนน




การปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ (7วันอันตราย) ประจำปี 2562 <19 เม.ย. 62>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ดำเนินกิจกรรมกการแต่งตั้งอาสาสมัครป้องกันภัยป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) และทีมกู้ชีพเทศบาลตำบลป่าป้อง ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ (7วันอันตราย) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ด้วยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562 มีวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน และเป็นช่วงที่ประชาชนใช้รถ ใช้ถนนเพื่อเดินทางกลับภมูิลำเนาและเดินทางท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ทำให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนที่สร้างความสูญเสียต่อชิวิต ร่างกายและทรัพย์สินของประชาชนสูงกว่าปกติ ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันและลดความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562 ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2562 จึงได้มีการแต่งอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ตำบลป่าป้อง และทีมกู้ชีพเทศบาลตำบลป่าป้อง ปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย และ บริการประชาชน ณ จุดบริการประชาชนหน้าโรงเรียนบ้านป่าป้อง ในเช่วงเทศกาลสงกรานต์ (7 วันอันตราย) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562




พิธีสระเกล้าดำหัวนายอำเภอดอยสะเก็ด ประจำปี 2562 <19 เม.ย. 62>

ในวันพุธ ที่ 17 เมษายน 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้เข้าร่วมการจัดพิธีสระเกล้าดำหัว นายอำเภอดอยสะเก็ด นายกกิ่งกาชาดอำเภอดอยสะเก็ด สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เขตอำเภอดอยสะเก็ด และผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด เพื่อเป็นการแสดงความเคารพ และขอพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่เมือง ประจำปี 2562




โครงการอนุรักษ์และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น ประเพณีปีใหม่เมือง2562 <17 เม.ย. 62>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญาภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง กำหนดให้มีการจัดงานอนุรักษ์และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น และ กิจกรรมประเพณีปีใหม่เมือง ประจำปี 2562 ในวันที่ 11 เมษายน 2562 กิจกรรมภายในงาน มีดังนี้ 1. การมอบเกียรติบัตรแด่ผู้สูงอายุที่อนุรักษ์และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น รวมทั้ง 8 หมู่บ้าน 2. กิจกรรมการแข่งขันทำอาหารพื้นเมือง(ขนมจีนน้ำเงี้ยว) ชนะที่ 1 ได้แก่ หมู่ที่ 1 ชนะที่ 2 ได้แก่ หมู่ที่ 7 ชนะที่ 3 ได้แก่ หมู่ที่ 6 ชมเชย ได้แก่ หมูที่ 4 3. กิจกรรมการแข่งขันทำอาหารพื้นเมือง (โซะบ่าก้วยเต้ด) ชนะที่ 1 ได้แก่ หมู่ที่ 7 ชนะที่ 2 ได้แก่ หมู่ที่ 4 ชนะที่ 3 ได้แก่ หมู่ที่ 3 ชมเชย ได้แก่ หมู่ที่ 2 4. กิจกรรมการแสดงของผู้สูงอายุทั้ง 8 หมู่บ้าน 5. กิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ผู้นำชุมชน ณ ลานกิจกรรมเทศบาลตำบลป่าป้อง โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ คือ เพื่อร่วมอนุรักษ์และสืบสานประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามให้คงอยู่สืบไป




แจกหน้ากากอนามัย ชนิด N 95 (เพิ่มเติม) 4 เมษายน 2562 <05 เม.ย. 62>

เมื่อวันที่ 4 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาล ดำเนินกิจกรรม แจกหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันฝุ่นละออ ชนิด N 95 เพิ่มเติมสำหรับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง เพื่อให้ประชาชนตำบลป่าป้องไดัรับหน้ากากอย่างทั่วถึง เนื่องจากขณะฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 10 และ PM 2.5 เกินค่ามาตรฐานส่งผลให้คุณภาพอากาศอยู่ในเกณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายของประชาชนในเขตพื้นที่ ซึ่งถือว่าเป็นสาธารณภัย และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีหน้าที่ที่จะต้องดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหาดังกล่าว จึงลงพื้นที่เพื่อแจกหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันฝุ่นให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




จ่ายเบี้ยยังชีพประจำเดือน เมษายน 2562 <04 เม.ย. 62>

เมื่อวันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ดำเนินกิจกรรมการจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอดส์ ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2562 ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




กิจกรรมออกตรวจแนะนำสถานประกอบการร้านอาหารตำบลป่าป้อง <04 เม.ย. 62>

วันที่ 4 เมษายน 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินกิจกรรมออกตรวจแนะนำสถานประกอบการร้านอาหาร โรงอาหาร มินิมาร์ท ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาโรคภัยไข้เจ็บอันเนื่องมาจาการบริโภคอาหาร ดังนั้นการควบคุมดูแล ให้การประกอบกิจการการจัดบริการอาหารโดยสถานประกอบการให้เป็นไปอย่างเหมาะสม เน้นความสะอาดและปลอดภัยแก่ผู้บริโภคจึงเป็นงานสำคัญที่ต้องดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อให้ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องได้ตระหนักถึงความสำคัญและให้ความร่วมมือในการปรับปรุงและพัฒนายกระดับสถานประกอบการให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานด้านสุขาภิบาลอาหารกรมอนามัย กระทรวสงสาธารณสุข




โครงการผู้สูงวัยจิตแจ่มใสร่างกายแข็งแร็ง <28 มี.ค. 62>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดกิจกรรมตามโครงการ ผู้สูงวัยแจ่มใสร่างกายแข็งแรก (กิจกรรมสานสัมพันธ์วันเปิดเทอม) ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562 ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง




แจกหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันฝุ่นละออง ชนิด N95 <27 มี.ค. 62>

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย พน้กงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินกิจกรรม การแจกหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันฝุ่นละออง ชนิด N95 เนื่องจากขณะนี้ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้เกิดปัญหาภาวะหมอกควันจากไฟป่าและฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM10 และ PM 2.5 เกินค่ามาตรฐาน ส่งผลให้คุณภาพอากาศอยู่ในเกณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายของประชาชนในเขตพื้นที่ ซืึ่งถือว่าเป็นสาธารณภัย และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีหน้าที่ที่จะต้องดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหาดังกล่าว จึงลงพื้นที่เพื่อแจกหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันฝุ่นให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




จ่ายเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน มีนาคม 2562 <06 มี.ค. 62>

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ออกพื้นที่เพื่อบริการจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยผู้พิการ และเบี้ยผู้ติดเชื้อ ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




คก.อบรมให้ความรู้ผู้ประกอบการเพื่อป้องกันสุขภาพอนามัยฯ ปี2562 <03 มี.ค. 62>

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ดำเนินโครงการอบรมให้ความรู้ผู้ประกอบการเพื่อป้องกันสุขภาพอนามัยผุ้บริโภค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 เพื่อเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้สัมผัสอาหาร และผู้บริโภคอาหารไ้ด้มีความรู้ความเข้าใจรวมถึงเห็นความสำคัญในการเลือกบริโภคหรือปรุงอาหารตามหลักสุขาภิบาลอาหารเพื่อป้องกันสุขภาพอนามัยผู้บริโภค โดย การอบรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติ จากท่านวิทยากร โดย ดร.กฤตน ชมภูรัตน์ ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ และ คุณ คัชทร กองกูล ตำแหน่งนักวิชาการสารธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้ให้ความรู้ในการอบรมในครั้งนี้




โครงการสัตว์ปลอดโรคคนปลอดภัยพิษสุนัขบ้า ปีงบประมาณ 2562 <01 มี.ค. 62>

วันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ดำเนินโครงการสัตว์ปลอดโรคคนปลอดภัยจากพิษสุนัขบ้า ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โดยลงพื้นที่บริการสำรวจข้อมูลจำนวนสัตว์และขึ้นทะเบียนจำนวนสัตว์และฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้แก่สุนัขและแมวที่ลงทะเบียนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง เพื่อเป็นการดำเนินการป้องกันและควบคุมโรคพิษสุนัขบ้าให้หมดไปตามพระปณิธานศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี อีกทั้งยังเพื่อการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักถึงอันตรายของโรคพิษสุนัขบ้า ทั้งนี้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้องต่อไป




โครงการป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน 2562 <28 ก.พ. 62>

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สภาเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน ประจำปี 2562 เนื่องด้วยเทศบาลตำบลป่าป้อง มีที่ตั้งติดต่อกับเขตป่าสงวนแห่งชาติ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวในช่วงหน้าแล้งจะประสบกับปัญหาอัคคีภัยหรือไฟไหม้ป่าเกิดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยจากสถิติของศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลป่าป้อง พบว่ามีแนวโน้มที่จะเกิดไฟป่าสูงขึ้นทุกปี สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากการ กระทำของมนุษย์โดยการจุดไฟเผาป่า จากการหาของป่าของราษฎรและเกิดจากไฟป่าที่ลุกไหม้ลุกลามมาจากพื้นที่ข้างเคียง เทศบาลตำบลป่าป้องจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ จึงได้ดำเนินโครงการดังกล่าว เพื่อเป็นการป้องกันไฟป่าไม่ให้ลุกลามเข้าผื่นป่าในเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง ลดปัญหาจากมลภาวะจากหมอกควันไฟป่าลดปัญหาสภาวะโลกร้อนและลดความเสี่ยงของประชาชนจากสาธารณภัยอีกทั้งเป็นการดำเนินการตามแผนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตำบลป่าป้อง




จ่ายเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 <14 ก.พ. 62>

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ และพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ลงพื้นที่เพื่อจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยผู้พิการ และเบี้ยผู้ป่วยติดเชื้อ ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมกิจกรรมงานซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด ปี 2562 <13 ก.พ. 62>

เมื่อวันที่ 7-11 กุมภาพันธ์ 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่ กลุ่มผู้นำชุมชน และกลุ่มแม่บ้านตำบลป่าป้อง เข้าร่วมกิจกรรม งานซะป๊ะของดีอำเภอดอยสะเก็ด ครั้งที่ 12 ประจำปี 2562 ได้แก่ 1. การแข่งขันการจัดทำขนมจีนน้ำเงี้ยว ได้รับรางวัลที่ 2 2. การประกวดผลผลผลิตทางการเกษตร โดย นางพัฒนา ภาวะเดช ม.4 ตำบลป่าป้อง ได้รับรางวัลที่ 1 การประกวดฟักทอง พันธุ์คางคก 3. เข้าร่วมกิจกรรมรำวงย้อนยุคแสดงโชว์ภายในงาน 4.ร่วมจัดนิทรรศการงานซะป๊ะของดี 5.ช่วยปฏิบัติหน้าที่ในการออกร้านมัจฉากาชาดในงานซะป๊ะของดี โดยการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลผลิต และผลิตภัณฑ์ชุมชนต่างๆ ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดให้ผลิตภัณฑ์ของชุมชน รวมมั้งเป็นการส่งเสริมในเรื่องการท่องเที่ยวของอำเภอดอยสะเก็ด




กอรมน.ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรม ต.ป่าป้อง 2562 <13 ก.พ. 62>

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ เทศบาลตำบลป่าป้อง และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านป่าไม้แดง ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง คือ บริษัท พีซีเอ็น คอร์ป จำกัด เลขที่ 116 หมู่ที่ 1 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อป้องกันการปล่อยควันสร้างมลพิษ สถานการณ์หมอกควันไฟป่า และฝุ่นละอองขนาดเล็กในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งปัจจุบันประชาชนมีความตื่นตัวมากขึ้น ว่าเดิมเราใช้ PM10 เป็นตัววัดคุณภาพอากาศ แต่ปัจจุบันเราใช้ PM 2.5 ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า การตรวจวัดจุดความร้อน หรือ HOT SPOT ที่เกิดขึ้นนั้น พบว่าไม่มีนัยสำคัญต่อปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็ก จึงได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง กอ.รมน.จังหวัด และกกล.รส.จังหวัดแต่ละจังหวัด เข้าตรวจสอบระบบทำงานของโรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่ หากพบว่าที่ใดปล่อยควันพิษหรือปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็ก จะขอให้มีการแก้ไข แต่หากละเลยยังไม่รีบดำเนินการแก้ไขอาจต้องขอความร่วมมือเปิด/ปิดโรงงานเป็นเวลา หรือไม่ก็หยุดดำเนินการชั่วคราว เพื่อป้องกันไม่ให้ปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็กอยู่ในขั้นวิกฤตต่อไป




กิจกรรมส่งเสริมการจัดงานซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด ประจำปี 2562 <08 ก.พ. 62>

ด้วยเทศบาลตำบลป่ปาป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล และกลุ่มแม่บ้านตำบลป่าป้อง ร่วมกันดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อเข้าร่วมโครงการจัดงานซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด ครั้งที่ 12 ประจำปี 2562 โดยจัดนิทรรศการนำสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนตำบลป่าป้องมาจำหน่ายและจัดซุ้มนิทรรศการแสดงอัีตลักษ์ของตำบลป่าป้อง ระหว่างวันที่ 7-11 กุมภาพันธ์ 2562 และร่วมเดินขบวนเปิดโครงการซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




เทศบาลตำบลป่าป้อง ต้อนรับ นักวิชาการการเงินและบัญชีปฏิบัติการ <01 ก.พ. 62>

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ต้อนรับ นางสาวขวัญชีว ภูมิทอง นักวิชาการการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน จากเทศบาลเมืองแม่โจ้ มาดำรงตำแหน่ง นักวิชาการการเงินและบัญชีปฏิบัติการ สังกัดกองคลัง เทศบาลตำบลป่าป้อง




เทศบาลตำบลป่าป้อง ต้อนรับเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน 31/01/62 <31 ม.ค. 62>

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ต้อนรับ นางสาวกัญญาณัฐ เข็มต้น ตำแหน่ง เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน เทศบาลตำบลแม่ฮ้อยเงิน มาดำรงตำแหน่ง เจ้าพนักงานพัสดุปฎบัิติงาน สังกัดกองคลัง เทศบาลตำบลป่าป้อง




โครงการส่งเสริมกิจกรรมประเพณีชนเผ่า เทศกาลกินวอ ประจำปี 2562 <08 ม.ค. 62>

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง กลุ่มผู้นำชุมชนตำบลป่าป้อง ได้ร่วมกันดำเนินโครงการส่งเสริมกิจกรรมประเพณีชนเผ่า เทศกาลฉลองปีใหม่ (กินวอ)ประจำปี 2562 เนื่องด้วยปัจจุบันชนเผ่าลาหู่ส่วนหนึ่งได้เข้ามาอาศัยในตำบลป่าป้อง ประมาณ 140 ครัวเรือน เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้เล็งเห็นความสำคัญของประเพณีวัฒนธรรมของกลุ่มชนเผ่าในพื้นที่ตำบลป่าป้องและต้องการส่งเสริมกิจกรรมประเพณีชนเผ่าให้คงอยู่ต่อไป เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของกลุ่มชนเผ่า จึงได้จัดทำโครงการส่งเสริมกิจกรรมประเพณีชนเผ่าขึ้น ณ คริสตจักรสายธารแห่งชีวิตบ้านป่าตึงน้อย หมู่ที่ 1 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com