http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 5 คน
สถิติเดือนนี้ 572 คน
สถิติปีนี้ 36686 คน
สถิติทั้งหมด 919438 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

โครงการสูงวัย จิตแจ่มใส ร่างกายแข็งแรง ปี 2560 <14 ก.ย. 60>

วันที่ 14 กันนยายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินโครงการสูงวัย จิตแจ่มใส่ ร่างกายแข็งแรง ผ่านกิจกรรม"กระชับสัมพันธ์ เพื่อนกันในวัยชรา บอกลาโรคซึมเศร้า" ให้กับกลุ่มผู้สูงอายุในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




อบรมตาม โครงการตรวจสารพิษในร่างกายเกษตรกร <13 ก.ย. 60>

วันที่ 13 กันยายน 2560เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการอบรม ผู้พบสารพิษในร่างกาย ผู้มีกลุ่มเสี่ยง เนื่องจาก เมื่อวันที่ื 5 กันยายน 2560 ได้มีการออกพื้นที่เพื่อตรวจหาระดับเอ็นไซม์โคลีนเอสเตอเรสในเลือดของเกษตรกรกลุ่มเสี่ยง สนับสนุนโดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลป่าป้อง ในเขตพื้นที่ตำบลบ่าป้อง นั้น พบว่ามีเกษตรกรทีมีสารพิษในร่างกายซึ่งอยู่ในกลุ่มเสี่ยง จำนวนมาก และได้มีการแจ้งผลการตรวจหาสารพิษให้เกษตรกรได้รับทราบ เทศบาลตำบลป่าป้อง จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพเกษตรกรในตำบล จึงได้ดำเนินการอบรม ขึ้น เพื่อให้เกษตรกรกลุ่มเสี่ยงในตำบล ไ้ด้มีความรู้ความเข้าใจพร้อมให้คำแนะนำที่ถูกต้องในการดูแลสุขภาพให้กับเกษตรกร เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเสี่ยงต่อไป ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการอบรมการใช้เครื่องวัดความดันและเครื่องชั่งน้ำหนัก <11 ก.ย. 60>

วันที่ 11 กันยายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล ได้ดำเนินโครงการอบรมการใช้เครื่องวัดความดันและเครื่องชั่งน้ำหนักให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพ ให้ อสม. ตำบลป่าป้องในการดำเนินการตรวจคัดกรองความเสี่ยงความดัดโลหิตสูงและโรคแทรกซ้อนอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความรู้ความเข้าใจในการใช้อุปกรณ์ได้อย่างถูกต้อง เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




แจกเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน กันยายน 2560 <05 ก.ย. 60>

เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนิินการออกพื้นที่แจกเบี้ยยังชีพให้ประชาชน ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งหมด 8 หมู่บ้าน




โครงการตรวจสารพิษตกค้างในร่างกายเกษตรกร <05 ก.ย. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย คณะผู้บริหารเทศบาล พนักงานเทศบาล ได้ดำเนินโครงการ"ตรวจสารพิษตกค้างในร่างกายเกษตรกร" ซึ่งได้รับสนับสนุนงบประมาณจากคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ในการดำเนินงานตามโครงการตรวจสารพิษตกค้างในร่างกายเกษตรกร เพื่อตรวจหาระดับปริมาณสารเคมีตกค้างในเลือดของเกษตรกร และเฝ้าระวังสุขภาพของเกษตรกร โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเกษตรกรผู้ใช้สารเคมีกำจัดศัตรูพืชในพื้นที่ หมู่ที่ 1-8 ตำบลป้อง จำนวน 400 คน




โครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน "ขนมไทย สร้างรายได้แก่ชุมชน" 2560 <28 ส.ค. 60>

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการฝึกอบรมอาชีพตามโครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน "ขนมไทย สร้างรายได้แก่ชุมชน" ซึ่งโครงการได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้เข้าร่วมโครงการเกิดความรู้ความเข้าใจ สามารถนำไปใช้ในจริงในชีวิตประจำวันพร้อมทั้งสามารถนำไปพัฒนาต่อเพื่อการสร้างอาชีพได้ในอนาคต ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง ครั้งที่ 11 <28 ส.ค. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้องคณะผู้บริหารเทศบาล และ สภาเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้กำหนดการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 2 ในวันที่ 28 สิงหาคม 2560 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง




โครงการสูงวัยจิตแจ่มใสร่างกายแข็งแรง 2560 <24 ส.ค. 60>

วันที่ 24 สิงหาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการสูงวัยจิตแจ่มใสร่างกายแข็ง ประจำปี 2560 ผ่านการแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกับเทศบาลตำบลสันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้น ส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้รับการพัฒนาฝึกฝนความจำอยู่เสมอ




โครงการอบรมทำน้ำยาอเนกประสงค์ 2560 <23 ส.ค. 60>

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการฝึกอบรมอาชีพตามดครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน "น้ำยาอเนกประสงค์และน้ำยาปรับผ้านุ่ม ทำเองได้ แถมจ่ายถูก" ซึ่งโครงการนี้ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ชุมชนเกิดความเข็มแข็งสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันและพัฒนาเป็นอาชีพได้ในอนาคต ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




โครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน (ทำแหนม) 2560 <22 ส.ค. 60>

วันที่ 22 สิงหาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการฝึกอบรมอาชีพตามโครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน "ถนอมอาหารแบบใหม่ แปลงโฉมหมูให้เป็นแหนมทำเงิน" ซึ่งโครงการนี้จัดทำเพื่อสร้างความเข้มแข็ง ส่งเสริมและสนับสนุนในชุมชน สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน และพัฒนาสร้างเสริมเป็นอาชีพได้ในอนาคต โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ จำนวน 40 คน ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




โครงการอบรมประชาชนประจำตำบล(ธรรมทูตสัญจร) <19 ส.ค. 60>

วันที่ 19 สิงหาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมกับหน่วยอบรมประชาชนประจำตำบลต่างๆ ได้ดำเนินโครงการอบรมประชาชนประจำตำบล(ธรรมทูตสัญจร)2560 เพื่อจัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้ ส่งเสริมพระพุทธศาสนา ด้วยการเผยแพร่ธรรมเทศนา การให้รักษาศีล งดเว้นอบายมุขต่างๆ เพื่อให้สามารถนำไปปฏิบัติเผยแพร่พุทธศาสนาให้แก่ประชาชนในพื้นที่ของตน ณ วัดดวงดี หมู่ที่ 6 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง <16 ส.ค. 60>

เวลา 09.00 น. สภาเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้กำหนดการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 1 ในวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2560 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง เพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภา พ.ศ.2547




โครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน 2560 <11 ส.ค. 60>

นที่ 11 สิงหาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน "กิจกรรมแปรผ้าขาว เป็นผ้าบาติก พิชิตรายได้" เพื่อสร้างความเข็มแข็ง ส่งเสริมและสนับสนุนความเข็มแข็งให้กับชุมชน ณ บ้านวิทยากร คุณยุพิน เขื่อนแก้ว ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่




โครงการตรวจสุขภาพช่องปากและฟันในผู้สูงอายุ <10 ส.ค. 60>

วันที่ 10 สิงหาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ ประจำปี 2560 จึงได้ดำเนินโครงการตรวจสุขภาพช่องปากและฟันในผู้สูงอายุ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้รับการดูแลและป้องกันโรคในช่องปากและฟันรวมทั้งได้รับความรู้เกี่ยวกับทันตสุขภาพและการดูแลสุขภาพของปากของตนเอง เพื่อควบคุมโรคและลดการสูญเสียฟันและทำให้ผู้สูงอายุมีความสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ ให้กับผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 80 คน โดย ทันตแพทย์ภิญโญ เกิดผลวัฒนา ผู้เป็นวิทยากรอบรมให้ความรู้ตามโครงการดังกล่าว ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




บริการจ่ายเบี้ยยังชีพฯนอกสถานที่ ประจำเดือน สิงหาคม 2560 <02 ส.ค. 60>






โครงการฝึกอบรมทำดอกไม้จันทน์ ประจำปีงบประมาณ 2560 <15 ก.ค. 60>

วันที่ 14 กรกฏาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดโครงการฝึกอบรมทำดอกไม้จันทน์ ประจำปีงบประมาณ 2560 ขึ้น โดยมีผู้ที่มีจิตอาสา ประชาชน นักเรียน นักศึกษา กลุ่มมวลชนต่าง ๆ กลุ่มผู้สูงอายุ ฯลฯ ร่วมฝึกอบรมทำดอกไม้จันทน์เพื่อนำเผยแพร่ต่อแก่ประชาชนในพื้นที่ และให้ได้ดอกไม้จันทน์จำนวนไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 ของจำนวนประชากรในตำบลป่าป้อง อีกทั้งเพื่อให้ได้ดอกไม้จันทน์ที่มีรูปแบบและขนาดที่เหมาะสมเตรียมไว้แจกจ่ายให้ผู้เข้าร่วมในพิธีถวายดอกไม้จันทน์ในการจัดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพให้เป็นไปอย่างสมพระเกียรติ อีกทั้งเพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช




โครงการถวายเทียนพรรษา ประจำปี 2560 <07 ก.ค. 60>

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมกับสภาวัฒนธรรมนำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกเทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มพ่อบ้าน กลุ่มแม่บ้าน ผู้สูงอายุ พนักงานเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมดำเนินโครงการถวายเทียนพรรษา ประจำปี 2560 ประเพณีเข้าพรรษา เป็นประเพณีสำคัญที่สืบทอดกันเรื่อยมา การถวายเทียนพรรษา เพื่อจุดบูชาตามอารามและเพื่อถวายให้พระสงฆ์สามเณรนำไปจุดเพื่ออ่านคัมภีร์ทางพระพุทธศาสนาในระหว่างเข้าจำพรรษา และเป็นกุศลทานอย่างหนึ่งในการให้ทานด้วยแสงสว่าง เทศบาลตำบลป่าป้องจึงได้จัดเตรียม ขบวนรถแห่เทียนพรรษา ไว้สำหรับ 5 วัด 1 โบสถ์ ซึ่งเป็นวัดในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง ได้แก่ 1. วัดชัยประดิษฐ์ (บ้านป่าตึงน้อย ) 2. วัดโชคชัย (บ้านป่ายางงาม ) 3. วัดไพรสณฑ์สว่าง (บ้านป่าไม้แดง ) 4. วัดดวงดี (บ้านดวงดี ) 5. วัดชยาลังการ์ (บ้านป่าป้อง ) 6. โบสถ์คริสตจักร ศรีพนาลัย (บ้านป่าป้องใต้ร้อง) โดยมีการนัดหมายโดยพร้อมเพรียงกัน ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป




โครงการ 9101 ตามรอยเท้าพ่อ <05 ก.ค. 60>

ด้วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้จัดทำโครงการ 9101 ตามรอยเท้าพ่อ ภายใต้ร่มพระบารมีเพื่อพัฒนาการเกษตรอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างความเข็มเข็งให้แก่เกษตรกรและชุมชน ด้วยการน้อมนำหลักการทฤษฎีและแนวทางแก้ไขปัญหากด้านการเกษตรต่างๆที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ได้พระราชทานไว้และสนับสนุนการทำการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพเน้นการลดต้นทุน พร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพสินค้าเกษตรให้ได้มาตรฐานและเพิ่มรายได้ให้แก่เกษตรกรและชุมชน และเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการและตรงตามความต้องการของเกษตรในพื้นที่ตำบลป่าป้อง เทศบาลตำบลป่าป้องจึงได้ดำเนินการจัดประชุมให้เกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนเกษตรกรกับกรมส่งเสริมการเกษตรหรือทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ทุกสาขาอาชีพ รวมทั้งสมาชิก ศพก.และเครือข่าย ในหมู่บ้าน ณ ห้องประฃุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




จัดทำประชาคมหมู่บ้าน หมู่ที่ 7 (4/6/6/2560) <04 ก.ค. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช ได้ดำเนินการจัดทำประชาคมหมู่บ้าน เพื่อรวบรวมข้อเท็จจริงในการใช้ประโยชน์ของที่ดินสาธารณสมบัติของแผ่นดิน ประเภทพลเมืองใช้ร่วมกัน แปลงสุสานบ้านป่ายางงาม หมู่ที่ 7 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




การจัดทำประชาคมหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 (4/6/2560) <04 ก.ค. 60>

11 รูปภาพ · Updated 39 นาทีที่แล้ว
เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญาภาวะเดช ได้ดำเนินการจัดทำประชาคมหมู่บ้านกรณีขอใช้ที่สาธารณะสมบัติของแผ่นดิน ประเภทพลเมืองใช้ร่วมกัน (หนองสระหลวง) หมู่ที่ 2 บ้านป่าไม้แดง ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 [14] 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com