http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 32 คน
สถิติเดือนนี้ 27543 คน
สถิติปีนี้ 36038 คน
สถิติทั้งหมด 918790 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวเด็กยากจน <09 ก.ค. 53>

วันที่  8  กรกฎาคม  2553  เจ้าหน้าที่จากสถานสงเคราะห์เด็กบ้านเวียงพิงค์  ร่วมกับ เทศบาลตำบลป่าป้อง  นำโดยนายสมบูรณ์  ริญญา พร้อมด้วย  จ่าสิบตรี  ประสิทธิ์  บัวเต้า (ปลัดเทศบาล)  นางสาววัชรารักษ์  สักดี  (นักพัฒนาชุมชน) มอบเงินสงเคราะห์ครอบครัวให้กับ ครอบครัวนางขันคำ  คัดทา  ราษฎรหมู่ที่  8  ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  จำนวน  1,000  บาท เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น




สำนักงาน กปร.เข้าเยี่ยมชมบ้านนายจรูญ ธาตุอินจันทร์เกษตรกรตัวอย่างตำบลป่าป้อง <09 ก.ค. 53>

เมื่อวันที่  8  กรกฏาคม  2553  คณะทำงานจากสำนักงาน กปร.พร้อมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์การศึกษาห้วยฮ่องไคร้  ได้เข้าเยี่ยมชมผลผลิตทางการเกษตรของนายจรูญ ธาตุอินจันทร์  พร้อมกันนี้  นายก  นายกเทศมนตรี  นายสมบูรณ์  ริญญา พร้อมด้วยรองนายก นายกิตติศักดิ์  เขื่อนแก้ว  ปลัดเทศบาล  จ่าสิบตรีประสิทธิ์  บัวเต้า  นักพัฒนาชุมชน  ให้การต้อบรับคณะทำงาน กปร.ในวันดังกล่าว






โครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก <09 ก.ค. 53>

  ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา เป็นช่วงที่เริ่มเข้าสู่ฤดูฝนเกิดฝนตกชุกทำให้เกิดน้ำท่วมขังเป็นแหล่งที่ยุงลายซึ่งเป็นพาหะของโรคไข้เลือดออกได้ไปวางไข่แพร่ขยายพันธุ์   ทำให้ราษฎรในเขตตำบลป่าป้องได้รับความเดือดร้อนเรื่องปัญหาการแพร่ระบาดของยุงลายในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง

   เทศบาลตำบลป่าป้อง  งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมจึงได้จัดทำโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออกในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง  โดยความร่วมมือจากสถานีอนามัย  ตำบลป่าป้อง  เพื่อป้องกันและกำจัดยุงลายและลูกน้ำยุงลาย  ป้องกันและลดโอกาสการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง  เพื่อสุขภาพที่ดีของประชาชนในตำบลป่าป้องปลอดภัยจากโรคไข้เลือดออก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนมีความรู้   ตระหนักและปฏิบัติตัวในการป้องกันโรคไข้เลือดออกได้อย่างถูกต้อง  เพื่อให้ชุมชนมีส่วนร่วมในการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก เพื่อให้ชุมชนมีส่วนร่วมในการควบคุมและป้องกันโรคชิคุนกุนยา เพื่อให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น   ปลอดภัยจากโรคไข้เลือดออกอย่างยั่งยืน

 






โครงการฝึกอบรมและพัฒนาศักยภาพผู้บริหารท้องถิ่น พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ประจำปี 2553 <05 ก.ค. 53>

   เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดโครงการฝึกอบรมและพัฒนาศักยภาพผู้บรหารท้องถิ่น พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ประจำปี 2553 ณ สำนักงานเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 2-4 กรกฎาคม 2553 โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้
1. เพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ในการปฏิบัติงานให้กับผู้บริหารท้องถิ่น พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง 
2. เพื่อเพิ่มทักษะ  ความรู้  ประสบการณ์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ในการทำงานของตน 
3.  เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และทัศนคติที่ดีต่อองค์กร 
4.  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมสร้างแนวคิดใหม่ในการทำงานของผู้บริหารท้องถิ่น พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง





โครงการประชุมประชาคมและจัดทำแผนพัฒนาสามปี 2554-2556 <01 มิ.ย. 53>

ตามที่เทศบาลตำบล ป่าป้องร่วมกับประชาคมตำบลป่าป้อง จัดทำ โครงการประชุมประชาคมและจัดทำแผนพัฒนาสามปี 2554-2556  ในระหว่างวันที่ 19-26 พฤษภาคม 2553 เพื่อร่วมกันกำหนดแนวทาง และร่วมรับฟังความคิดเห็นและปัญหาของพี่น้องประชาชน ตำบลป่าป้อง หมู่ที่ 1-8 แล้วนำมาจัดทำแผนพัฒนาสาม ปี 2554-2556 นั้น
       เทศบาล ตำบลป่าป้องได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากประชาคมหมู่บ้านทุกหมู่ บ้านและประชาชนทุกหมู่บ้าน ตามภาพกิจกรรมต่อไปนี้

 






โครงการแห่นมสดรพต้นศรีมหาโพธิ์ ประจำปี 2553 <31 พ.ค. 53>

     สภาวัฒนธรรมตำบลป่าป้องร่วมกันเทศบาลตำบลป่าป้องได้จัดกิจกรรมเข้าร่วมโครงการแห่นมสดรดต้นศรีมหาโพธิ์ เนื่องในวันวิสาขบูชา พ.ศ.2553  ขึ้นในวันที่  28  พฤษภาคม  2553  ณ  สนามกีฬาเทศบาลตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่
     เทศบาลตำบลป่าป้องได้จัดขบวนนมสดรดต้นศรีมหาโพธิ์ของตำบลป่าป้องร่วมกับอำเภอดอยสะเก็ด  เพื่อร่วมกันอนุรักษ์ประเพณีสำคัญทางพุทธศาสนาและเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ลูกหลานต่อไป
    โดยเทศบาลตำบลป่าป้องได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง  ในการร่วมประกวดขบวนนมสดรดต้นศรีมหาโพธิ์





โครงการรณรงค์ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าตำบลป่าป้อง <18 เม.ย. 53>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดทำโครงการรณรงค์ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าในระหว่างวันที่ 5-9  เมษายน  2553   เพื่อลดอัตราการเกิดโรคพิษสุนัขบ้าในสัตว์และส่งผลให้ลดโอกาสการเกิดโรคพิษสุนัขบ้าในสัตว์และลดโอกาสการแพร่เชื้อไวรัสโรคพิษสุนัขบ้าสู่คน  รวมทั้งฉีดยาฆ่าพยาธิและยาคุมกำเนิด  เพื่อป้องกันการเกิดโรคเรื้อนและการแพร่พันธุ์ของสัตว์  เป็นการลดความเสี่ยงของประชาชนจากการถูกสุนัขที่สงสัยหรือเป็นโรคพิษสุนัขบ้ากัดและป้องกันไม่ให้มีผู้เสียชีวิต





โครงการจัดงานประเพณีปี๋ใหม่เมือง(วันสงกรานต์)ประจำปี 2553 <13 เม.ย. 53>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุในงานประเพณีปี๋ใหม่เมือง ในวันที่ 12 เมษายน 2553 โดยมีนายพัฒนพงษ์ สร้อยอินทรากุล ปลัดอำเภอดอยสะเก็ด เป็นประธานในพิธี
     เทศบาลตำบลป่าป้องได้เล็งเห็นความสำคัญในประเพณีอันดีงาม และต้องการอนุรักษ์วัฒนธรรมนี้ไว้ ให้คงอยู่และสืบทอดต่อไป  และเพื่อยกย่องระลึกถึงความสำคัญของผู้สูงอายุที่เคยได้ทำคุณประโยชน์แก่ชุมชน  เพื่อให้ลูกหลานได้ขอพร  คารวะผู้เฒ่าผู้แก่  แสดงความกตัญญู  และเพื่อสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมในท้องถิ่นให้คงอยู่สืบไป





การแถลงนโยบายของผู้บริหาร ในการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง สมัยสามัญ ที่ 1 ประจำปี 2553 ครั้งที่ 1 <12 เม.ย. 53>

  อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 48 ทศ แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 13) พ.ศ.2552 บัญญัติว่า ก่อนนายกเทศมนตรีเข้ารับหน้าที่ให้ประธานสภาเทศบาลเรียกประชุมสภา เพื่อให้นายกเทศมนตรีแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลโดยไม่มีการลงมติ
   ดังนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 25 แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 13) พ.ศ.2552 จึงเรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง สมัยสามัญ ที่ 1 ในวันที่ 12 เมษายน 2553 เวลา 08.30 น. ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

รายละเอียดสำเนาการประชุมฯ ตามเอกสารดาวน์โหลด



สำเนารายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง สมัยสามัญ ที่ 1 ประจำปี 2553 ครั้งที่ 1 (285 KB.)




การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง ครั้งแรก <08 เม.ย. 53>

    ตามที่  เทศบาลตำบลป่าป้องขอให้อำเภอดอยสะเก็ดเรียกประชุมสภาเทศบาลครั้งแรก ในวันที่ 7 เมษายน 2553  เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้สภาเทศบาลได้ปฏิบัติหน้าที่เลือกประธานสภาเทศบาลและรองประธานสภาเทศบาล นั้น
    ดังนั้น  เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ 12 พ.ศ.2546 มาตรา 20 "สภาเทศบาลมีประธานสภาคนหนึ่ง และรองประธานสภาคนหนึ่ง ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดแต่งตั้งจากสมาชิกสภาเทศบาลตามมติของสภาเทศบาล"
   ผลการเลือกประธานสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง คือ นายจักรี  พาจรทิศ
   ผลการเลือกรองประธานสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง คือ นายจรูญ ธาตุอินจันทร์
   ผลการเลือกเลขานุการสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง คือ จ่าสิบตรีประสิทธิ์  บัวเต้า

รายละเอียดตามสำเนารายงานการประชุมฯ ตามเอกสารดาวน์โหลดที่แนบมาพร้อมนี้



สำเนารายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง ครั้งแรก (531 KB.)




ประชุมประชาคมระดับตำบลเรื่องการจัดเก็บข้อมูล จปฐ. ประจำปี 2553 <22 มี.ค. 53>

เทศบาลตำบลป่าป้อง  จัดประชุมประชาคมระดับตำบลเรื่องการจัดเก็บข้อมูลความจำเป็นพื้นฐาน (จปฐ.)  ประจำปี  พ.ศ. 2553  ณ  ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง  วันที่  18  มีนาคม  2553  โดยมีผู้นำชุมชนและแกนนำกลุ่ม อสม. เข้าร่วมประชุมประชาคม




การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง วันที่ 7 มีนาคม 2553 <11 มี.ค. 53>

     ตามที่  คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่  ได้มีมติในการประชุม  ครั้งที่  5/2553  เมื่อวันที่  27  มกราคม  2553  เห็นชอบในร่างประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นและได้กำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่  7  มีนาคม  2553  นั้น
     เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้ดำเนินการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง  ในวันที่  7  มีนาคม  2553  เรียบร้อยแล้ว  ตามภาพกิจกรรมประชาสัมพันธ์





งานซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด <02 มี.ค. 53>

เทศบาลตำบลป่าป้องร่วมกิจกรรมวันงานซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด  โดยมีกลุ่มผู้นำชุมชน,กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มพ่อบ้าน,กลุ่มแม่บ้าน,กลุ่มไทลื้อ ร่วมเดินขบวนในวันดังกล่าว  พร้อมกันนี้เทศบาลตำบลป่าป้องยังได้ส่งสาวงามเข้าประกวดนางงามดอยสะเก็ด  ได้รับตำแหน่งขวัญใจมหาชน




โครงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2553 <11 ม.ค. 53>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้จัดโครงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ  ประจำปี  พ.ศ.2553  ในวันศุกร์ที่  8  มกราคม  2553  ณ  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านป่าไม้แดง  ตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเ็ก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  เพื่อให้เด็กในพื้นที่ความรับผิดชอบของเทศบาลตำบลป่าป้อง  และพื้นที่ใกล้เคียง  ได้มีกิจกรรมพัฒนาร่างกาย  อารมณ์  จิตใจ  สังคม  สติปัญญา  โดยเฉพาะการพัฒนาด้านสังคม  ให้เด็กกล้าแสดงออก  สนุกสนาน  รื่นเริง  และเพื่อส่งเสริมให้เกิดกระบวนการมีส่วนร่วมของชุมชนในการพัฒนาเด็กให้มีคุณภาพและเหมาะสมตามวัย  และสอดคล้องกับความต้องการของชุมชน





โครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงปีใหม่ 2553 <30 ธ.ค. 52>

     ด้วยในช่วงเทศกาลปีใหม่  พ.ศ.2553  มีวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน  และมีผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรในช่วงระยะเวลาดังกล่าวเป็นจำนวนมาก  ดังนั้นเพื่อเป็นการลดความสูญเสียด้านชีวิต  ร่างกาย  และทรัพย์สินจากอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลดังกล่าว  เทศบาลตำบลป่าป้องจึงได้จัดทำโครงการป้องกันและลดอุบัติทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่  2553  เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2553  เพื่อเป็นจุดให้บริการแก่ประชาชนในเรื่องเส้นทางการท่องเที่ยวในอำเภอดอยสะเก็ดและในจังหวัดเชียงใหม่  ตลอดถึงเป็นจุดพักรถ  ณ  บริเวณป้องตำรวจป่าป้อง  ระหว่างวันที่  29  ธันวาคม  2552  ถึง  วันที่  4  มกราคม  2552





โครงการร่วมใจต้านภัยหนาวตำบลป่าป้อง ประจำปี 2553 <21 ธ.ค. 52>

เทศบาลตำบลป่า ป้อง  ได้จัดโครงการร่วมใจต้านภัยหนาวตำบลป่าป้อง  ประจำปี  2553  เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่  ได้มีการประกาศกำหนดให้พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่  เป็นพื้นที่ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน(ภัยหนาว) ในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี  โดยอาศัยอำนาจตามข้อ  16(2)  ของระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยเงินทดรองเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย  กรณีฉุกเฉินดังกล่าว  โดยเทศบาลตำบลป่าป้องได้ดำเนินการจัดซื้อผ้าห่ม  โดยใช้งบประมาณของเทศบาลตำบลป่าป้อง  จำนวน  365  ผืน  และได้มอบให้ราษฎรในพื้นที่ตำบลป่าป้องทั้ง  8  หมู่บ้าน  รายละเอียด  ดังนี้

1.        หมู่ที่  1  บ้านป่าตึงน้อย                          จำนวน  38  ผืน

2.        หมู่ที่  2  บ้านป่าไม้แดง                          จำนวน  81  ผืน

3.        หมู่ที่  3  บ้านป่าป้อง                              จำนวน  57  ผืน

4.        หมู่ที่  4  บ้านป่าป้อง                              จำนวน  50  ผืน

5.        หมู่ที่  5  บ้านป่าป้องใต้ร้อง                      จำนวน  26  ผืน

6.        หมู่ที่  6  บ้านดวงดี                                จำนวน  36  ผืน

7.        หมู่ที่  7  บ้านป่ายางงาม                          จำนวน  60  ผืน

8.        หมู่ที่  8  บ้านทุ่งยาว                               จำนวน  17  ผืน
                                           รวมทั้งสิ้น  365  ผืน





โครงการออกกำลังกายเฉลิมพระเกียรติฯ 5 ธันวา มหาราช <08 ธ.ค. 52>

เทศบาลตำบลป่าป้อง  ร่วมกับสถานีอนามัยตำบลป่าป้อง  จัดโครงการออกกำลังกายเฉลิมพระเกียรติ  5  ธันวา  มหาราช  ในวันที่  4  ธันวาคม  2552  ณ  สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง  เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี  และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช  และเพื่อส่งเสริมให้มีการรวมพลังอันเป็นหนึ่งเดียวของประชาชนในตำบลป่าป้องในการถวายความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ





พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมพิธีเฉลิมพระเกียรติ 5 ธันวาคม 2552 ณ วัดพระธาตุดอยสะเก็ด <08 ธ.ค. 52>






พิธีมอบรางวัลพ่อดีเด่นประจำตำบลป่าป้อง <08 ธ.ค. 52>






การมอบบัตรพินโฟน 108 เพื่อผู้พิการ <05 ธ.ค. 52>



 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 [30] 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com