http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 21 คน
สถิติเดือนนี้ 588 คน
สถิติปีนี้ 36702 คน
สถิติทั้งหมด 919454 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

แจกเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน มิถุนายน 2560 <04 ก.ค. 60>

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ออกแจกเบี้ยยังชีพ สำหรับ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




โครงการติดตามประเมินผลโครงการเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด ปี 2560 <03 ก.ค. 60>

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง โดย นางวัชรารักษ์ วงค์จักร์ นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ และ นางสาวเกศรินทร์ บุญตันอิ่น ครู คส.1 ได้เข้าร่วมสนทนากลุ่ม โครงการการติดตามประเมินผลโครงการเงินอุดหนุนเพื่อเการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ประจำปีงบประมาณ 2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินผลที่เกิดขึ้นจากโครงการเงินอุดหนุนฯต่อเด็กมีพัฒนาการสมวัยตามเกณฑ์พัฒนาการเด็กปฐมวัยของกระทราวงสาธารณสุข ณ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่




ร่วมแสดงความอาลัย พ่อหนานอินสม ไทยใจอุ่น <30 มิ.ย. 60>

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช พร้อมคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ร่วมวางพวงหรีด เพื่อแสดงความอาลัย พ่อหนานอินสม ไทยใจอุ่น บิดาของ นางเวนิกา หมูแก้ว ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ เทศบาลตำบลป่าป้อง เพื่อเป็นการไว้อาลัยครั้งสุดท้าย




โครงการฝึกอบรมทำดอกไม้จันทน์แก่ประชาชน <23 มิ.ย. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช คณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนิน โครงการฝึกอบรมให้ความรู้การดอกไม้จันทน์ให้แก่ประชาชนเทศบาลตำบลป่าป้อง เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ครั้งที่ 4 (22-06-2560) <22 มิ.ย. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช คณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผุ้สูงอายุ ครั้งที่ 4 ผ่านกิจกรรม การเตรียมความพร้อมในการดูแลผู้สูงอายุระยะยาว ณ ห้องประชุมใหญ่เทศบาลตำบลปาป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน (ข้าวต้มมัด) ปี 2560 <18 มิ.ย. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดทำโครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน ประจำปี 2560 โดยเป็นกิจกรรมการทำข้าวต้มมัด ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง โครงการดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนในทุกเพศทุกวัยเนื่องจากเป็นการจัดทำโครงการในวันหยุดและเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัว จนสามรถนำไปใช้เป็นการสร้างอาชีพเสริมและการถ่ายทอดภูมิปัญญาท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี




พิธีมอบใบประกาศนียบัตรโรงเรียนผู้สูงอายุ ทต.ป่าป้อง 2560 <18 มิ.ย. 60>

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้องนำโดย นายธัญญา ภาวะเดช และคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรโรงเรียนผู้สูงอายุ (สถาบันผู้สูงวัยเทศบาลตำบลป่าป้อง) ประจำปี 2559 โดยได้รับเกียรติจาก นายอำเภอดอยสะเก็ด นายวิจิตร หลังสัน และ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายสุรศักดิ์ โอสถิตย์พร (ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอดอยสะเก็ด) แม่ครูอิ่นแก้ว ไชยศรี ประธานผู้สูงวัยอำเภอดอยสะเก็ด โดยโรงเรียนผู้สูงวัยเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปี 2559 มีผู้ที่ได้รับใบประกาศนียบัตรทั้งหมด จำนวน 80 คน ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ครั้งที่ 3 (08-06-2560) <08 มิ.ย. 60>

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช และคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรม ผ่อนคลายความเครียดสำหรับผู้สูงอายุ ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ต้อนรับนักทรัพยากรบุคคล 2560 <08 มิ.ย. 60>

วันที่ 1 มิถุนายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายวันชัย พรหมกันธา รองนายกเทศมนตรี และ นางกัลยา มีรักษ์ ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้แสดงความยินดีและต้อนรับ นางสาวศศิธร สมบูรณ์ชัย ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ พร้อมกันนั้นยังมีเจ้าหน้าที่จาก อบต. แม่นาจร อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ร่วมส่งและแสดงความยินดีโดยพร้อมกัน ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




ต้อนรับผู้อำนวยการช่าง 2560 <07 มิ.ย. 60>

วันที่ 7 มิถุนายน 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาล ได้แสดงความยินดีและต้อนรับ นายสมชาติ วงค์ตาคำ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองช่าง ระดับต้น พร้อมกันนั้นยังมีคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จาก องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ร่วมส่งและแสดงความยินดีโดยพร้อมกัน ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




โครงการเทศบาลสัญจร และ อำเภอยิ้มเคลื่อนที่ 2560 <07 มิ.ย. 60>

ตามที่ รัฐบาลได้มีนโยบายด้านการให้บริการประชาชน โดยเน้นการใก้บริการแก่ประชาชนทุกคนที่ไปติดต่อราชการจะต้องได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่ของรัฐด้วยความเสมอภาค สะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรมเพื่อลดเงื่อนไขระหว่างส่วนราชการกับประชาชน เทศบาลตำบลป่าป้องร่วมกับอำเภอดอยสะเก็ด นำโดย นายวิจิตร หลังสัน นายอำเภอดอยสะเก็ด นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร กำนันผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ซึ่งมีความห่วงใยความเป็นอยู่ของประชาชน จึงมีความประสงค์จะให้ประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้องได้รับการบริการอย่างทั่วถึง จึงได้จัดโครงการออกหน่วยบริการประชาชนเคลื่อนที่ขึ้น เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2560 ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ โครงการแจกแว่นตา ผ้าห่ม ถุงยังชีพ บริการตัดผม การตรวจสุขภาพ-วัดความดัน แจกพันธ์ุไม้-เมล็ดพันธุ์ผักส่วนครัว ปุ๋ยหมัก ฟรี ให้กับประชาชน นอกจากนั้นยังมีการจัดนิทรรศการ การออกบูธ จากอำเภอดอยสะเก็ด โครงการขยะแลกไข่ไก่ บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาถูก ณ โรงเรียนบ้านป่าไม้แดง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




โครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโีรคไข้เลือดออก 2560 <30 พ.ค. 60>

เมื่อวัน อังคาร ที่ 30 พฤษภาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมดำเนินกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีกิจกรรมการรณรงค์สร้างความเข้าใจและการป้องกันโดยการออกรณรงค์ตรวจติดตามในบริเวณบ้าน พร้อมทั้งการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์การเฝ้าระวังโรคไข้เลือดออก จึงได้ผสานกำลังในส่วนของผู้นำชุมชนฝ่ายต่างๆ ให้เข้มแข็งและส่งเสริมการเข้าถึงการรับรู้อย่างชัดเจนในหมู่บ้านและชุมชน ณ ห้องประชุมชั้น 2 เทศบาลตำบลป่าป้อง




โครงการชุมชนจักรยาน ต.ป่าป้องเพื่อสุขภาวะ <29 พ.ค. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการชุมชนจักรยานตำบลป่าป้อง เพื่อสุขภาวะ ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการซื้อจักรยาน, การซ่อมบำรุงรักษาเบื้องต้น พร้อมทั้งมีการให้บริการตรวจเช็คจักรยานให้กับประชาชนที่ร่วมโครงการเพื่อเป็นการลดค่าใช้จายในการซ่อมบำรุงและสร้างแรงจูงใจในการปรับใชัจักรยานในชีวิตประจำวันเพิ่มมากขึ้น ณ โรงเรียนบ้านป่าป้อง ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ 2560 <25 พ.ค. 60>

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เทศบาลตำบบป่าป้อง นำโดย นางสาวภัควรินทร์ มงคลรัตนพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้องและคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ กิจกรรมการสำรวจปัญหาสุขภาพในผู้สูงอายุและการดูแล ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการปั่นจักรยาน ทต.ป่าป้อง ครั้งที่ 5 <21 พ.ค. 60>

มื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมคณะผู้บริหารและประชาชนตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรมชุมชนจักรยานตำบลป่าป้อง เพื่อสุขภาวะ ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพ (สสส.) เพื่อให้คนในชุมชนมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนจักรยาน และสร้างชุมชนให้รับรู้เรื่องการสร้างชุมชนจักรยานและเพิ่ม ปริมาณการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้น โดยเทศบาลตำบลป่าป้องได้จัดกิจกรรมปั่นจักรยานทุกวันอาทิตย์ ที่ 3 ของเดือน โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 มีจุดมุ่งหมายเส้นทางจากเทศบาลตำบลป่าป้อง ไปยัง น้ำพุร้อนสันกำแพง มีจุดรวมพลพร้อมกันเวลา 05.40 น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการขยะสร้างบุญ <19 พ.ค. 60>

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการขยะสร้างบุญขึ้น จึงได้จัดประชุมคณะผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภาเทศบาล อสม. ทุกหมู่บ้านในเขตตำบลป่าป้อง เพื่อกำหนดวันจัดกิจกรรมตามโครงการ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงมหาดไทยในการขับเคลื่อนแผนปฏิับติการ"ประเทศไทยไร้ขยะ" ตามแนวทาง "ประชารัฐ" ระยะ 1 ปี เทศบาลตำบลป่าป้อง จึงได้จัดทำโครงการขยะสร้างบุญ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหายะ ลดจำนวนขยะในชุมชน สร้างนิสัยการคัดแยกในครัวเรือน ลดปัญหาการเผา และลดมลภาวะในอากาศ ตลอดจนทำให้คุณภาพชีวิตของคนในตำบลป่าป้องให้ดีขึ้น




การโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ทต.ป่าป้อง 2560 <16 พ.ค. 60>

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดให้มีการดำเนินการโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ(กิจกรรมดูแลผู้สูงอายุโดยเน้นหลัก 11 อ.) โดยเป็นการอบรมให้ความรู้ให้กับผู้สูงอายุที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป จากทั้ง 8 หมู่บ้านในตำบลป่าป้อง โดยกิจกรรม เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 08.30-16.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมประเพณีแห่นมสดรดถวายต้นศรีมหาโพธิ์ <10 พ.ค. 60>

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และ พนักงานเทศบาล ได้เข้าร่วมกิจกรรมแห่นมสดรดถวายต้นพระศรีมหาโพธิ์ เนื่องด้วยวันวิสาขบูชาเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา คือเป็นวันคล้ายวันประสูติ ตรัสรู้ และ เสด็จดับขันธปรินิพพานขององค์สมเด็จประบรมศาสดา องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ตรงกับวันเพ็ญเดือน 6 หรือเดือน 8 ทางภาคเหนือ 
วัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง เป็นวัดประจำอำเภอดอยสะเก็ด ร่วมกับ คณะสงฆ์ ข้าราชการ องค์กรท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สภาวัฒนธรรม ชมรมผู้สูงอายุ และกลุ่มแม่บ้านในอำเภอดอยสะเก็ด ไดจัดกิจกรรมช่วงสัปดาห์วันวิสาขบูชาเป็นประจำทุกปี ได้แก่ กิจกรรมแห่นมสดรดถวายต้นศรีมหาโพธิ์ที่อัญเชิญมาจากประเทศอินเดียและประเทศศรีลังกา กิจกรรมสรงน้ำพระธาตุ และกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เป็นต้น 
เพื่อร่วมกับทุกภาคส่วนในอำเภอดอยสะเก็ด เทศบาลตำบลป่าป้อง จึงจัดกิจกรรมเดินขบวน และตกแต่งประดับประดารถแห่นมสด เพื่อส่งเสริมประเพณีแห่นมสดรดถวายต้นศรีมหาโพธิ์ ตามวัตถุประสงค์ ดังนี้
1. เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร
2. เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา เนื่องในวันวิสาขบูชาอันเป็นวันประสูติ ตรัสรู้ เสด็จดับขันธปรินิพพานของสมเด็จประสัมมาสัมพุทธเจ้า
ณ วัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่





กิจกรรมวันต้นไม้แห่งชาติ ทต.ป่าป้อง 2560 <09 พ.ค. 60>

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้องนำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ พนักงานเทศบาลทุกภาคส่วน ร่วมกันดำเนินกิจกรรม วันต้นไม้แห่งชาติ เนื่องจาก วัน 15 ค่ำเดือน 6 คณะรัฐมนตรีจึงมีมติกำหนดให้วันวิสาขบูชาเป็น วันต้นไม้แห่งชาติ ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้คนไทย ตระหนักและหวงแหนทรัพยากรป่าไม้ อันจะเป็นหนทางนำไปสู่การอนุรักษ์และรู้จักการใช้ประโยชน์จากทรัพยากร ธรรมชาติอย่างคุ้มค่า เพื่อเก็บรักษาไว้ให้ลูกหลานต่อไปในอนาคต เทศบาลตำบลป่าป้องจึงร่วมดำเนินกิจกรรมโดยการปลูกต้นไม้ รอบบริเวณภายในเทศบาลตำบลป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




กิจกรรมการบริหารจัดการขยะมูลฝอย(3RS) 03/05/60 <03 พ.ค. 60>

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรม การบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชนจังหวัดสะอาด(3RS) โดยมีการลงพื้นที่เพื่อให้ความรู้ กำหนดทิศทางและเป้าหมายการดำเนินงานให้ประชาชนทุกหมู่บ้าน ให้มีการคัดแยก สนับสนุนทรัพยากรและองค์ความรู้ให้แก่ประชาชน เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปปฏิบัติได้จริงในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 [15] 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com