http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 8 คน
สถิติเดือนนี้ 575 คน
สถิติปีนี้ 36689 คน
สถิติทั้งหมด 919441 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ 26 กรกฎาคม 2561 <01 ส.ค. 61>

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรม วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยได้รับเกียริตจาก คุณบุญศรี รัตนัง ศิลปินแห่งชาติ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย




กิจกรรมเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 2561 <28 ก.ค. 61>

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มผู้นำชมชนตำบลป่าป้อง ได้ร่วมดำเนินกิจกรรมดังนี้ 1. พิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 ณ หอประชุมอำเภอดอยสะเก็ด 2. พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณการเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน 3. พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร จำนวน 67 รูปถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรและถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี ณ ที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการอาสาปราบยุง ควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปี 2561 <25 ก.ค. 61>

ด้วยสถานการณ์โรคไข้เลือดออกของประเทศไทยในปี 2561 มีแนวโน้มการเกิดโรคสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่กระจายของโรคไข้เลือดออกไม่ให้ขยายวงกว้างมาขึ้นและลดอัตราการเสียชีวิต กระทรวงสาธารณสุขจึงจัดกิจกรรมรณรงค์ทำลายแหล่งเพราะพันธุ์ยุงลายในชุมชน โดยอำเภอดอยสะเก็ดได้กำหนดให้วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 เป็นวันจัดกิจกรรมรณรงค์ทำงายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย(Big Cleaning Day) โดยพร้อมกัน เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง ผู้นำชุมชน พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง และ ประชาชนตำบลป่าป้อง จึงดำเนิน โครงการอาสาปราบยุง ควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปี 2561 โดย ให้ประชาชนทุกครัวเรือนทำความสะอาดในบ้านและรอบบ้านเก็บภาชนะที่น้ำสามารถขังได้ เพื่อลดการวางไข่ของยุง รวมไปถึงการรณรงค์ให้ความรู้แก่ประชาชนในการให้ความสำคัญในการกำจัดลูกน้ำยุงลายเพื่อป้องกันการเกิดโรคไข้เลือดออกอีกด้วย




กิจกรรม วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี 2561 <25 ก.ค. 61>

ด้วยกระทรวงมหาดไทยแจ้งว่า ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เรื่องวันงดดื่มสุราแห่งชาติ คณะรัฐมนตรีมีมติ เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2561 ให้กำหนดวันเข้าพรรษาของทุกปีเป็นวัดงดดื่มสุราแห่งชาติ ให้หน่วยงานต่างๆ สนับสนุนกิจกรรม งดดื่มสุราแห่งชาติทำควาดีถวายในหลวง ในช่วงเข้าพรรษา ในส่วนของเทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง ผู้นำชุมชน พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง และ ประชาชนตำบลป่าป้อง ได้ร่วมกันดำเนินกิจกรรม วันงดดื่มสุรา เข้าพรรษา เลิกสุราเพื่อครอบครัว เพื่อเป็นการสนองตามนโยบายของรัฐบาล รวมถึงเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนในตำบลป่าป้องตระหนักถึงโทษของการดื่มสุรา นอกจากนั้นยังจัดให้มีการลงนามปฏิญานตนงดดื่มสุราในช่วงเข้าพรรษา เพื่อแสดงถึงเจตนาในการร่วมรณรงค์การงดดื่มสุราในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา อีกด้วย




โครงการถวายเทียนพรรษา ประจำปี 2561 <25 ก.ค. 61>

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง ผู้นำชุมชน พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง และ ประชาชนตำบลป่าป้อง ร่วมดำเนินโครงการถวายเทียนพรรษา ประจำปี 2561 โดยถวายเทียนสำหรับวัดที่อยู่ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 5 วัด 1 โบสถ์ ได้แก่ 1. วัดชัยประดิษฐ์ (บ้านป่าตึงน้อย หมู่ที่ 1) 2. วัดโชคชัย (บ้านป่ายางงาม หมู่ที่ 7) 3. วัดไพรสณฑ์สว่าง (บ้านป่าไม้แดง หมู่ที่ 2) 4. วัดดวงดี (บ้านดวงดี หมู่ที่ 6) 5. วัดชยาลังการ์ (บ้านป่าป้อง หมู่ที่ 4) 6. โบสถ์คริสจักรศรีพนาลัย (บ้านป่าป้องใต้ร้อง หมู่ที่ 5)




โครงการเสริมสร้างเครือข่ายคุ้มครองเด็กระดับตำบล (19 ก.ค.61) <20 ก.ค. 61>

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้มอบหมายให้คณะทำงานคุ้มครองเด็กเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่ตำบลป่าป้อง ตามที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่ได้ดำเนินการโครงการเสริมสร้างเครือข่ายคุ้มครองเด็กระดับตำบล โดยมีพื้นที่เป้าหมายจำนวน 19 ตำบลในจังหวัดเชียงใหม่ และได้มีการดำเนินกิจกรรมภายใต้โครงการฯอย่างต่อเนื่องในพื้นที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลลวงเหนือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ "สร้างป่า รักษ์น้ำ" (13 ก.ค.61) <13 ก.ค. 61>

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้องพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ "สร้างป่า รักษ์น้ำ" เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ ณ มหาวิทยลัยจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย วิทยาลัยเขตเชียงใหม่ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการสูงวัยจิตแจ่มใสร่างกายแข็งแรง (12 ก.ค.2561) <12 ก.ค. 61>

วันที่ 12 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้มอบหมายงาน ให้ นางสาวภัควรินทร์ มงคลรัตนพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการสูงวัยจิตแจ่มใส กิจกรรมสถานการณ์ผู้สูงอายุไทย ประจำปีงบประมาณ 2561 เพื่อเสริมสร้างให้ผู้สูงอายุตำบลป่าป้องได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และสามารถนำความรู้ที่ได้ประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการรณรงค์ป้องกันโรคและควบคุมโรคไข้เลือดออก หมู่ที่ 4 <09 ก.ค. 61>

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง โดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตีตำบลป่าป้อง คณะผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนบ้านดวงดี รวมไปถึง อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่รณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือด ให้ความรู้ ทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย อีกทั้งมอบทรายอะเบท และป้ายรณรงค์ ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมาณ 2561 ให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง หมู่ที่ 4 บ้านป่าป้อง ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก หมู่ที่ 8 <06 ก.ค. 61>

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง โดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตีตำบลป่าป้อง ได้มอบหมายให้พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนบ้านดวงดี รวมไปถึง อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่รณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือด ให้ความรู้ สำรวจ ทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย อีกทั้งมอบทรายอะเบท และป้ายรณรงค์ ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมาณ 2561 ให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง หมู่ที่ 8 บ้านทุ่งยาว ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการรณรงค์ป้องกันโรคและควบคุมโรคไข้เลือดออก หมู่ที่ 1 <05 ก.ค. 61>

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง โดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตีตำบลป่าป้อง ได้มอบหมาย นายวันชัย พรหมกันธา รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้องพนักงาน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนบ้านดวงดี รวมไปถึง อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่รณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือด ให้ความรู้ ทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย อีกทั้งมอบ ทรายอะเบท และป้ายรณรงค์ ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมาณ 2561 ให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง หมู่ที่ 1 บ้านป่าตึงน้อย ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากพิษสุนัขบ้า ม.4, 5 ประจำปีงบประมาณ 2561 <04 ก.ค. 61>

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินโครงการ สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยได้ลงพื้นที่เพื่อบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าในสุนัขและแมว หมู่ที่ 4 บ้านป่าป้อง และ หมู่ที่ 5 บ้านป่าป้องใต้ร้อง ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




จ่ายเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน กรกฎาคม 2561 <03 ก.ค. 61>

วันที่ 3 กรกฏาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายวันชัย พรหมกันธา รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง และนายสมาน โพธิยา ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี พร้อมด้วยพนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่เพื่อบริการจ่ายเบี้ยยังชีพฯ ให้แก่ผู้รับเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน กรกฎาคม 2561 ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




รณรงค์มอบทรายอะเบทป้องกันโรคไข้เลือดออก หมู่ที่ 3 บ้านป่าป้อง <02 ก.ค. 61>

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง โดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตีตำบลป่าป้อง ได้มอบหมาย นายวันชัย พรหมกันธา รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้องพนักงาน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนบ้านดวงดี รวมไปถึง อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่รณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือด ให้ความรู้ ทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย อีกทั้งมอบทรายอะเบท และป้ายรณรงค์ ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมาณ 2561 ให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง หมู่ที่ 3 บ้านป่าป้อง ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่






โครงการ 3Rs ลดขยะในชุมชน ครั้งที่ 5 (28มิ.ย.2561) <29 มิ.ย. 61>

วันที่ 28 มิถุนายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินโครงการ 3Rs ลดขยะในชุมชน ครั้งที่ 5 ผ่านกิจกรรม การจัดการขยะอินทรีย์ และขยะเปียกในครัวเรือน ให้กับกลุ่มผู้นำชุมชนอาสาสมัครสาธารณสุขชุมชนตำบลป่าป้อง เพื่อส่งเสริมให้เกิดความรู้ความเข้าใจและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการสูงวัยจิตแจ่มใสร่างกายแข็งแรง ครั้งที่ 3 (28 มิ.ย. 2561) <29 มิ.ย. 61>

วันที่ 28 มิถุนายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการสูงวัยจิตแจ่มใส ร่างกายแข็งแรง กิจกรรม การเปลี่ยนแปลงในวัยสูงอายุกับการป้องกันและรักษาสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ครั้งที่ 3 ให้กลุ่มผู้สูงอายุตำบลป่าป้อง ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ 2561 <29 มิ.ย. 61>

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินโครงการ สัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยได้ลงพื้นที่เพื่อบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าในสุนัขและแมว หมู่ที่ 2 บ้านป่าไม้แดง ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่






กิจกรรมต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2561 <28 มิ.ย. 61>

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ร่วมกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน) ภายใต้กรอบแนวคิด "คิดดีเพื่อพ่อ สานต่อแก้ไขปัญหายาเสพติด" โดยปี 2560 จัดทำเพื่อให้ประชาชนได้ร่วมถวายความอาลัยและแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และร่วมถวายพระพรสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




รณรงค์มอบทรายอะเบทป้องกันโรคไข้เลือดออก หมู่ที่ 7 บ้านป่ายางงาม <27 มิ.ย. 61>

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พนักงานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนบ้านดวงดี และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่รณรงค์มอบทรายอะเบทและป้ายรณรงค์ ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมาณ 2561 ให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง หมู่ที่ 7 บ้านป่ายางงาม ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ร่วมกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติดโลก 2561 <27 มิ.ย. 61>

วันที่ 26 มิถุนายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่ ผู้นำชุมชน ตำบลป่าป้อง ได้ร่วมกิจกรรม วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2561 เพื่อเป็นการย้ำเตือนให้ประชาชนไทยเกิดความตระหนักว่ายาเสพติดเป็นปัญหาของคนไทยทั้งชาติ ที่ทุกคนควรมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไข สำนักงาน ป.ป.ส. ในฐานะหน่วยงานกลางที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในประเทศมาโดยตลอด ได้นำมติเรื่องวันต่อต้านยาเสพติดขององค์การสหประชาชาติเสนอต่อคณะรัฐมนตรีในการประชุมเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2531 ซึ่งที่ประชุมคณะรัฐมนตรีได้มีมติให้กำหนดวันที่ 26 มิถุนายนของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติด โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2531 เป็นต้นมา อำเภอดอยสะเก็ด พร้อมด้วยองค์กรการปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนอำเภอดอยสะเก็ด จึงได้ดำเนินกิจกรรม เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ภายใต้กรอบแนวคิด "ไทยนิยม ยั่งยืน ร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติด" ที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหายาเสพติดของทุกภาคส่วน อีกทั้งยังมุ่งเน้นการปลูกฝังให้เด็กและเยาวชน มีความคิดที่ดี ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด รวมที้งให้ภาครัฐ เอกชน และประชาชน มีส่วนร่วมในการแก้ปัญหายาเสพติดในชุมชนของตนเอง ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 [10] 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com