http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 31 คน
สถิติเดือนนี้ 27542 คน
สถิติปีนี้ 36037 คน
สถิติทั้งหมด 918789 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

การแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปี 2560 <25 ก.พ. 60>

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดิช นายกเทศมนตรี พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดโครงการจัดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปี 2560 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านป่าไม้แดง โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญคือ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ได้ออกกำลังการเพื่อสุขภาพ สร้างการมีส่วนร่วมในชุมชน ความสามัคคีน้ำใจนักกีฬา ไมม่ถึ่งยาเสพติด และการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน ได้ร่วมกันแข่งขันกีฬาและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ซื่งได้ดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์




โครงการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ทต.ป่าป้อง ครั้งที่ 3 19-02-2560 <19 ก.พ. 60>

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยคณะผู้บริหารและประชาชนตำบลป่าป้องได้ดำเนินการจัดกิจกรรมชุมชนจักรยานตำบลป่าป้อง เพื่อสุขภาวะร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพ(สสส.)เพื่อให้คนในชุมชนมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนจักรยาน และสร้างชุมชนให้รับรู้เรื่องการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันเพิ่มชึ้น โดยในครั้งนี้ได้มีกิจกรรมติดป้ายรณรงค์ในเขตพื้นที่ ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้านและกิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 มีจุดรวมพลพร้อมกัน เวลา 07.00 น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




งานซ๊ะป๊ะของดีดอยสะเก็ด ครั้งที่ 10 ปี 2560 <17 ก.พ. 60>

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายกเทศมนตรี นายธัญญา ภาวะเดช พร้อมด้วยคณะบริหารคณะทำงานของเทศบาลและประชาชน ตำบลป่าป้อง ร่วมกิจกรรมเดินขบวน พิธีเปิดงานซ๊ะป๊ะของดีดอยสะเก็ด ครั้งที่ 10 ปี 2560 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลผลิตและผลิตภัณฑ์ชุมชนต่างๆ ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ดให้เป็ฯที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เพื่อเพิ่มช่องทางทางการตลาด รวมทั้งเป็ฯการส่งเสริมในเรื่องการท่องเที่ยวของอำเภอดอยสะเก็ด ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




จ่ายเบี้ยยังชีพประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560 <02 ก.พ. 60>

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นางกัลา มีรักษ์ ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย นายวันชัย พรหมกันธา รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้องและเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ออกพื้นที่จ่ายเบี้ยยังชีพ จำนวน 8 หมู่บ้าน ในเขตตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ประชุมจักรยานตำบลป่าป้องเพื่อสุขภาวะ ครั้งที่ 3 <31 ม.ค. 60>

เมื่อวันอังคาร ที่ 31 มกราคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นางกัลยา มีรักษ์ ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมทั้งคณะผู้ดำเนินโครงการ ได้ดำเนินการประชุมสรุปความก้าวหน้าการทำงานโครงการจักยานตำบลป่าป้องเพื่อสุขภาวะ ครั้งที่ 3 ซึ่งได้มีการดำเนินการไปแล้วในบางกิจกรรม แต่ก็ยังคงมีบางกิจกรรมที่ยังไม่ได้ดำเนินการ จึงมีการนัดหมายเพื่อการประชุมขึ้น ณ ห้องประชุม เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรม3RS การจัดการขยะมูลฝอยชุมชนจังหวัดสะอาด ชุมชนต้นแบบ ต.ป่าป้อง <31 ม.ค. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรม การบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชนจังหวัดสะอาด โดยมีการลงพื้นที่เพื่อให้ความรู้ กำหนดทิศทางและเป้าหมายการดำเนินงานให้ทุกหมู่บ้าน ชุมชน และโรงเรียน ให้มีการคัดแยก สนับสนุนทรัพยากรและองค์ความรู้ให้แก่ประชาชน เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปปฏิบัติได้จริงในชีวิตได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม โดยลงพื้นที่ได้แก่ หมู่ 8 หมู่บ้านทุ่งยาว หมู่ 3 บ้านป่าป้อง เมื่อวันที่ 20 ม.ค.2560 หมู่ 2 บ้านป่าไม้แดง เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2560 หมู่ 6 บ้านดวงดี เมื่อวันที่ 24 ม.ค.2560 ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมออกกำลังกาย 25.01.2560 <25 ม.ค. 60>

วันพุธ ที่ 25 มกราคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมกับคณะผู้บริหาร ผู้ปฏิบัติงานในเทศบาลตำบลป่าป้องทุกภาคส่วน ได้จัดกิจกรรมออกกำลังกาย สนองนโยบายตามที่นายกรัฐมนตรีได้กำหนดไว้ตั้งแต่ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นมา เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ช่วยให้ข้าราชการมีความตื่นตัวในการทำงานมากขึ้น จึงร่วมกันทำกิจกรรมออกกำลังกาย ตั้งแต่เวลา 15.30-16.30 น. ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมปั่นจักรยาน ทต. ป่าป้อง ครั้งที่ 2 <22 ม.ค. 60>

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 22 มกราคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมคณะผู้บริหารและประชาชนตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรมชุมชนจักรยานตำบลป่าป้อง เพื่อสุชภาวะ ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพ (สส.) เพื่อให้คนในชุมชนมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนจักรยาน และสร้งชุมชนให้รับรู้เรื่องการสร้างชุมชนจักรยานและเพิ่ม ปริมาณการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้น โดยเทศบาลตำบลป่าป้องได้จัดกิจกรรมปั่นจักรยานทุวันอาทิตย์ ที่ 3 ของเดือน โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 มีจุดรวมพลพร้อมกันเวลา 05.40 น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




พิธีบำเพ็ญกุศลปัญญาสมวาร(100วัน)เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล <20 ม.ค. 60>

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560 เวลา 14.00 น. เทศบาลตำบลป่าป้องนำโดย นายกเทศนมนตรี นายธัญญา ภาวะเดช และคณะผู้บริหารเจ้าพนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมกับอำเภอดอยสะเก็ดและคณะสงฆ์อำเภอดอยสะเก็ด ทุกภาคส่วน เข้าร่วมการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลสตมวาร(100วัน)เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ อาคารศรีศุภอักษร วัดพระธาตุดอยสะเก็ดพระอารามหลวง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี พ.ศ. 2560 <16 ม.ค. 60>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร พนักงานเทศบาลทุกท่าน ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายสุรศักดิ์ โอสถิตย์พร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอดอยสะเก็ด เป็นประธานในการเปิดงาน และ ได้รับเกียรติจาก นายอำเภอดอยสะเก็ด นายวิจิต หลังสัน มามอบของรางวัลให้กับเด็กๆในครั้งนี้ โดยภายในงานมีกิจกรรมการแสดงและกิจกรรมนันทนาการเสริมสร้างการเรียนรู้ให้แก่เด็กและเยาวชนมากมาย ให้ได้ร่วมกิจกรรม โดยงานได้ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย ณ สำนักเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ โรงเรียนบ้านป่าป้อง 2560 <13 ม.ค. 60>

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ของ โรงเรียนบ้านป่าป้อง ซึ่งได้ให้โอวาท พร้อมนำของขวัญและของรางวัล มอบให้กับทางโรงเรียนบ้านป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่






แจกเบี้ยยังชีพ ประจำเดือน มกราคม 2560 <06 ม.ค. 60>

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นางกัลยา มีรักษ์ ปลัดเทศบาล พร้อมด้วย รองนายกเทศมนตรี น.ส. ภัควรินทร์ มงคลรัตนพันธ์ นายวันชัย พรหมกันธา และเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ออกพื้นที่แจกเบี้ยยังชีพ จำนวน 8 หมู่บ้าน ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการสนับสนุนสภาวัฒนธรรมตำบลป่าป้อง ปี 2560 <05 ม.ค. 60>

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2560 นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกเทศบาล ผู้นำชุมชน เทศบาลตำบลป่าป้องร่วมกับสภาวัฒนธรรมตำบลป่าป้องพร้อมด้วยกลุ่มสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมชาติพันธ์ุลาหู่ ตำบลป่าป้อง เข้าร่วมเทศกาลฉลองปีใหม่ (กินวอ) ประจำปี 2560 ในการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมในครั้งนี้ทำให้เกิดประสิทธิภาพส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ของชุมชนในท้องถิ่น สร้างความสามัคคีและดำเนินวิถีและความเป็นอยู่บนพื้นฐานวัฒนธรรมอันดีงามของชุมชน ดังนั้นจึงได้จัดทำโครงการสนับสนุนการดำเนินงานของสภาวัฒนธรรมตำบลป่าป้อง ณ บ้านป่ายางงาม(บ้านบน) หมู่ที่ 7 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่





ขอพรปีใหม่จากท่านนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง <05 ม.ค. 60>

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ปี พ.ศ.2560 เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2560 เทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมคณะผู้บริหารพนักงาน เทศบาลตำบลป่าป้องได้ดำเนินกิจกรรมขอพรปีใหม่ จากท่านนายกเทศมนตรี นายธัญญา ภาวะเดช และรองนายกเทศมนตรี นางสาวภัควรินทร์  มงคลรัตน์พันธ์ และ นายวันชัย พรหมกันธา พร้อมกันนั้น ยังขอพรปีใหม่ จากท่านปลัดเทศบาล นางกัลยา มีรักษ์ เพื่อนเป็นการแสดงความเคารพ สร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานในเทศบาลตำบลป่าป้องในการทำงานต่อไป ณ สำนักเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมตั้งจุดตรวจ ( 7 วันอันตราย) <03 ม.ค. 60>

 เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดโครงการรณรงค์ ลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ (7วันอันตราย) เพื่อเป็นการป้องกันและลดความสูญเสียจากปัญหาอุบัติเหตุทางถนนที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560 โดยร่วมกับกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน/อปพร จัดตั้งจุดบริการประชาชน ณ หน้าโรงเรียนบ้านป่าป้อง ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2559 ถึงวันทืี่ 4 มกราคม 2560 โดยมีกำลัง อปพร 6 นาย และ อสม. 2 ราย ร่วมให้บริการในแต่ละวัน วันละ2 ช่วงเวลาตลอด 24 ชั่วโมง




งานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2560 ทต.ป่าป้อง <29 ธ.ค. 59>

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2559 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง กำนันผู้ใหญ่บ้าน อปพร. อสม. ตำบลป่าป้อง ได้จัดกิจกรรมและร่วมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ปี 2560  ภายในงานมีกิจกรรมและของขวัญ ร้องเพลง รำวงของกลุ่มรำวงย้อนยุค ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากท่าน สุรศักดิ์ โอสถิตย์พร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอดอยสะเก็ด มากล่าวคำอวยพรและมอบของรางวัลพิเศษ ให้กับผู้ร่วมงาน เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทุกท่านในการทำงาน ณ ห้องอาหาร วังธาร รีสอร์ท อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ขอพรปีใหม่(3) <28 ธ.ค. 59>

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2558 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช พร้อมกับคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรมขอพรปีใหม่ 2560 จาก นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานให้กับพนักงานข้าราชการต่อไป




กิจกรรม 3RS (การจัดการขยะมูลฝอยชุมชนจังหวัดสะอาด)ครั้งที่3 <27 ธ.ค. 59>

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรม ด้านการบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชนจังหวัดสะอาด โดยมีการลงพื้นที่เพื่อให้ความรู้ การกำหนดทิศทางและเป้าหมายการดำเนินงานให้ทุกหมู่บ้าน ชุมชน และโรงเรียน ให้มีการคัดแยกขยะ สนับสนุนทรัพยากรและองค์ความรู้ให้แก่ประชาชน เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปปฏิบัติได้จริงในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา




ขอพรปีใหม่ 2560(2) <26 ธ.ค. 59>

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2559 นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง และ คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรมขอพรปีใหม่ จาก นายสมบัติ เฟื่องปรางค์ ท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ และ ดร. จำรูญ เริงถนอมทรัพย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหางดง เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการและพนักงานทุกคนในการต้องรับสิ่งดีๆในปี 2560




กิจกรรมปั่นจักรยาน ทต. ป่าป้อง ครั้งที่ 1 <25 ธ.ค. 59>

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 25 ธันวาคม 2559 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมชุมชนจักรยานตำบลป่าป้อง เพื่อสุขภาวะ ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพ(สสส) เพื่อให้คนในชุมชนมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนจักรยาน และสร้างชุมชนให้รับรู้เรื่องการสร้างชุมชนจักรยานและเพิ่มปริมาณการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้น โดยเทศบาลตำบลป่าป้องได้จัดกิจกรรมปั่นจักรยานทุกวันอาทิตย์ ที่ 3 ของเดือน โดยกิจกรรมได้เริ่มขึ้นครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2559 เวลา 05.40 น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 [17] 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com