http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 14 คน
สถิติเดือนนี้ 645 คน
สถิติปีนี้ 36759 คน
สถิติทั้งหมด 919511 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

กิจกรรม 3RS (การจัดการขยะมูลฝอยชุมชนจังหวัดสะอาด)ครั้งที่2 <23 ธ.ค. 59>

เมื่อวันศุกร์ ที่ 23 ธันวาคม 2559 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง และคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินงานด้านการบริการจัดการชยะมูลฝอยชุมชนจังหวัดสะอาด โดยมีการลงพื้นที่เพื่อ ให้ความรู้ กำหนดทิศทางและเป้าหมายการดำเนินงานให้ทุกหมู่บ้าน/ชุมชน มีการคัดแยก สนับสนุนทรัพยากรและองค์ความรู้ให้แก่ประชาชน เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปปฏิบัติได้จริงในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง และเหมาะสม ณ โรงเรียนบ้านป่าป้อง ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการส่งเสริมนาฏศิลป์ไทยและพื้นเมืองให้กับเยาวชนตำบลป่าป้อง <23 ธ.ค. 59>

เมื่อวันศุกร์ ที่ 23 ธันวาคม 2559 นางสาวชนรัฎฐ์ พรสกุลรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการกองการศึกษา เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมนาฏศิลป์ไทยและพื้นเมืองให้กับเยาวชนตำบลป่าป้อง ตามนโยบายของ นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง จึงได้จัดกิจกรรมการฟ้อนเล็บ ซึ่งเป็นศิลปะการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของ คนเมือง หรือ คนพื้นเมืองภาคเหนือ เป็นศิลปะการแสดงเพื่อการเผยแพร่วัฒนธรรมหใ้นักท่องเที่ยวได้อีกด้วย เทศบาลตำบลป่าป้องเล็งเห็นคุณค่าของการฟ้อนเล็บ อยากให้เยาวขนได้เรียนรู้และสืบทอด จึงได้จัดโครงการส่งเสริมนาฏศิลป์ไทยและพื้นเมืองให้กับเยาวชนตำบลป่าป้องขึ้น เพื่อเป็นการปลูกจิตสำนึกและกระตุ้นให้คนในชุมชนท้องถิ่นเกิดความตระหนัก มีความตื่นตัวและเข้ามามีส่วนร่วมในการฟื้นฟูเผยแพร่และสืบสานศิลปะวัฒนธรรมไทย รวมถึงการสืบสารอนุรักษ์และฟื้นฟู การพัฒนาเพื่อต่อยอด ให้เกิดคุณค่าทางสังคมและจิตใจ อีกทั้งยังเป็นการรักษามรดกวัฒนธรรมมิให้สูญหายไปจากชุมชนได้อีกด้วย




กิจกรรม 3RS(การจัดการขยะมูลฝอยชุมชนจังหวัดสะอาด)ครั้งที่ 1 <21 ธ.ค. 59>

เมื่อวันพุธ ที่ 21 ธันวาคม 2559 คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินการบริหารจัดการขยะมูลฝอยภายใต้การกำกับดูแลของ นายธัญญา  ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง เพื่อกำหนดทิศทางและเป้าหมายการดำเนินงานให้ทุกหมู่บ้าน/ชุมชน จึงมีการลงพื้นที่ให้ข้อมูลข่าวสาร มีการคัดแยกขยะ สนับสนุนทรัพยากรและองค์ความรู้ให้แก่ประชาชน เพื่อให้เกิดความเข้าใจและสามารถปฏิบัติในชีวิตประจำวันได้จริงและถูกต้อง ณ โรงเรียนบ้านป่าไม้แดง ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ออกกำลังกาย 21.12.59 <21 ธ.ค. 59>

วันพุธ ที่ 21 ธันวาคม 2559 เทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมกับคณะผู้ปฏิบัติงานในเทศบาลตำบลป่าป้องทุกภาคส่วน ได้จัดกิจกรรมออกกำลังกาย สนองนโยบายตามที่่นายกรัฐมนตรีได้กำหนดไว้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นมา เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ช่วยให้ข้าราชการมีความตื่นตัวในการทำงานมากขึ้น จึงร่วมกันทำกิจกรรมออกกำลังกาย ตั้งแต่เวลา 15.30 -16.30 น. ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 




อบรมการสร้างสวนไม้ผลและการขยายพันธ์ุพืช <20 ธ.ค. 59>

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2559 ณ ห้องประชุมศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรเฉพาะด้าน อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมกับ ประชาชน ผู้มีความประสงค์เข้าร่วมกิจกรรม ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 100 คนได้เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมการสร้างสวนไม้ผลและการขยายพันธุ์พืช ตามโครงการส่งเสริมและขยายอาชีพการปลูกการเกษตรเฉพาะด้าน เพื่อเป็นการพัฒนาองค์ความรู้และภมูิปัญญาท้องถิ่นให้เหมาะสมกับศักยภาพของพื้นที่เทศบาลตำบลป่าป้อง




ขอพรปีใหม่ 2560(1) <19 ธ.ค. 59>

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2559 นำโดย นายธัญญา  ภาวะเดช และคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรมขอพรปีใหม่ 2560 จาก นายวิจิตร หลังสัน นายอำเภอดอยสะเก็ด และ นายสมชาย  เกตะมา นักส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นชำนาญการ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานข้าราชการในการทำงาน ณ ที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ร่วมงาน"ล้นเกล้าชาวไทยฯ ณ ศูนย์ศึกษาห้วยฮ่องใคร้ <15 ธ.ค. 59>

ศูนย์ศึกษษการพัฒนาห้วยฮ่องใคร้อันเนื่องมาจากประราชดำริ ณ สวนหกศูนย์ ได้จัดงาน "ล้นเกล้าชาวไทย สถิตในดวงใจนิรันดร์" ระหว่างวันทีี 11-17 ธันวาคม 2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ เป็นการเผยแพร่แนวพระราชดำริ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และยั
เป็นการเผยแพร่กิจกรรมการดำเนินงานของศูนย์ฯเพื่อให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้รับทราบ และในวันที่ 15 ธันวาคม 2559 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา  ภาวะเดช นายกเทศมนตี ได้นำคณะผู้สูงอายุ และ ผู้เข้าร่วมประกวดการแข่งขันประกอบอาหาร ลาบไก่ และการประกอบอาหารจากผักสวนครัว เข้าร่วมพิธีเปิดงาน"ล้นเกล้าชาวไทย สถิตในดวงใจนิรันดร์" พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการเกี่ยวกับพืชผลทางการเกษตร เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพอย่างยั่งยืน





กิจกรรมแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์และต้านยาเสพติด อ.ดอยสะเก็ด <10 ธ.ค. 59>

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2559 เวลา 13.00 น. เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้เข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์และต้านยาเสพติดของอำเภอดอยสะเก็ด ระหว่างอดีตนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยกับทีมผสมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกเทศมนตรี และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด นอกจากนี้ยังได้ร่วมกิจกรรมการแสดงรำวงย้อนยุคของสตรีแม่บ้านในพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 1 คณะ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย และการต้านภัยยาเสพติด ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมออกกำลังกาย 7.12.59 <08 ธ.ค. 59>

วันพุธ ที่ 7 ธันวาคม 2559 เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดกิจกรรมออกำลังกายร่วมกับอภเภอดอยสะเก็ด เทศบาลตำบลเชิงดอย และ เทศบาลตำบลดอยสะเก็ด จัดกิจกรรมออกกำลังกาย สนองนโยบายตามที่นายกรัฐมนตรีได้กำหนดไว้ตั้งแต่ วันพุธ ที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป เพื่อให้ทึกคนมีสุขภาพเข็งแรง ช่วยให้ข้าราชการมีความตื่นตัวในการทำงานมากขึ้น จึงร่วมกันทำกิจกรรมออกกำลังกาย ตั้งแต่แวลา 15.30 - 16.30 น.ณ โรงยิมส์เทศบาล ตำบลดอยสะเก็ด




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ(แปรรูปสมุนไพรพื้นบ้าน) <08 ธ.ค. 59>

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559  เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ กิจกรรมการให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ และการแปรรูป สมุนไพรพื้นบ้านเพื่อทำลูกประคบและการผสมเครื่องดื่มจากสมุนไพร การแนะนำการจัดทำบัญชีครัวเรือน รวมถึงการทำเกี้ยวทอดใส้กล้วยและช็อกโกแลต และกิจกรรมเข้าจังหวะ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ประชุมพนักงานเทศบาลประจำเดือน ธันวาคม 2559 <06 ธ.ค. 59>

เมื่อวันอังคาร ที่ 6 ธันวาคม 2559 เวลา 13.30 น. เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญ ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้มีการประชุมผู้บริหาร พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ พนักงานและลูกจ้างเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้หารือชี้แจงเดี่ยวกับการดำเนินการ ที่จังหวัดเชีบงใหม่และอำเภอดอยสะเก็ด ได้แจ้งเพื่อนเป็นแนวทางในการปฏิบัติร่วมกัน ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




พิธีทำบุญตักบาตรเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราฃสมภพ <05 ธ.ค. 59>

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2559 เวลา 06.30 น. เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช และคณะผู้บริหาร ประชาชนทั่วไป ได้ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ประชุมสมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน <04 ธ.ค. 59>

เมือวันที่ 4 ธันวาคม 2559 เวลา 13.00 น. เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง และคณะผู้บริหาร ร่วมกับสมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินการประชุม เพื่อซักซ้อมจัดวางแผนทางการดำเนินงานของกำลัง อปพร. เทศบาลตำบลป่าป้องให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




แจกเบี้ยผู้สูงอายุ ประจำเดือน ธันวาคม 2559 <02 ธ.ค. 59>

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2559 เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ออกพื้นที่แจกเบี้ยยังชีพให้กับผู้สูงอายุ จำนวน 8 หมู่บ้าน ในเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




พิธีบำเพ็ญกุศลปัญญาสมวาร(50วัน) <01 ธ.ค. 59>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ร่วมกับกลุ่มผู้สูงอายุ เข้าร่วมประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลปัญญาสมวาร( 50 วัน) เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช ในวันพฤหัสบดี ที่ 1 ธันวาคม 2559 เวลา 14.30 น. ณ อาคารศรีศุภอักษร วัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง 30-11-2559 <30 พ.ย. 59>

เวลา 09.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 สภาเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้มีการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง สมัยสามัญ สมัยที่4 ประจำปี 2559 ครั้งที่ 1 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง เพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุาสภา พ.ศ.2547




ศึกษาดูงานศูนย์สร้างสุขผู้สูงอายุ <24 พ.ย. 59>

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 นายกธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้มอบหมายให้งานพัฒนาชุมชน จัดโครงการพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุ กิจกรรมการให้ความรู้เรื่องบริการด้านสุขภาพและสวัสดิการของผู้สูงอายุรวมถึงการาจัดบริการสุขภาพผู้สูงอายุระยะยาว และการศึกษาดูงานศูนย์สร้างสุขผู้สูงอายุเทศบาลตำบลหนองหอย กิจกรรมโครงการบรรลุวัตถุประสงค์ สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุทั้งทายกาย ทางจิตใจและปัญญา




กิจกรรมรวมพลังแห่งความภักดี <22 พ.ย. 59>

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 เวลา 08.00 น. เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้เข้าร่วมกิจกรรมรวมพลังแห่งความภักดีเพื่อประกาศความจงรักภักดี และรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ ปีที่ 89 ณ ที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




ประชุมชี้แจงข้อมูล จปฐ.ปี 2560 <22 พ.ย. 59>

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2559 เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมกับพัฒนาชุมชนอำเภอดอยสะเก็ดจัดอบรมให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่ผู้จัดเก็บข้อมูล จปฐ.2560 โดยเป็นตัวแทนผู้นำชุมชนกลุ่มต่างๆจากทั้ง 8 หมู่บ้าน เช่น กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน/ อสม./ประชาคม ที่พร้อมจะนำข้อมูลจาก จปฐ.มาปรับใช้ในการพัฒนาชุมชนตำบลป่าป้อง ต่อไป




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ (ฝึกอาชีพทำผางประทีป) <11 พ.ย. 59>

เมื่อวันที่ี 11 พฤศจิกายน 2559 เทศบาลตำบลป่าป้องได้จัดกิจกรรมโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ การฝึกอาชีพทำผางประทีบเพื่อเป็นพุทธบูชา และการรีไซเคิลเปลี่ยนขยะเป็๋นเงินโดยแปรรูปจากกระป๋องเบียร์และกระป๋องน้ำอัดลมมาเป็นเชิงเทียน

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 [18] 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com