http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 10 คน
สถิติเดือนนี้ 663 คน
สถิติปีนี้ 36777 คน
สถิติทั้งหมด 919529 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

เทศบาลตำบลป่าป้องร่วมทอดกฐินสามัคคีอำเภอดอยสะเก็ด ประจำปี 2554 <02 พ.ย. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  นำโดย  นายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง  ร่วมทอดกฐินสามัคคีอำเภอดอยสะเก็ด  ประจำปี  2554  วันพุธที่  2  พฤศจิกายน  2554  ณ  วัดดวงดี  หมู่ที่  6  ตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่





เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมพิธีวางพวงมาลา "วันปิยมหาราช 2554" <25 ต.ค. 54>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย  นายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้านตำบลป่าป้อง  ข้าราชการ  และพนักงาน  ร่วมพิธีวางพวงมาลาถวายราชสักการะพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อเป็นการน้อมระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ “พระปิยมหาราช” เนื่องในวันปิยมหาราช วันที่ 23 ตุลาคม 2554 เวลา 08.00 น. ณ บริเวณลานหน้าที่ว่าการอำเภอ ดอยสะเก็ด






โครงการจัดตั้งกองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลป่าป้อง <17 ก.ย. 54>

    เทศบาลตำบลป่าป้อง  ร่วมกับ  ศูนย์พัฒนาสังคมหน่วยที่  13  จังหวัดเชียงใหม่  จัดโครงการจัดตั้งกองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลป่าป้อง  เมื่อวันที่  16  กันยายน  2554  ณ  ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  โดยมีวัตถุประสงค์  ดังนี้
1. เพื่อก่อให้เกิดการรวมตัวของประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง  ด้วยความสมัครใจที่ประสงค์จะดูแลซึ่งกันและกันตั้งแต่เกิดจนตาย  บนพื้นฐานของความเอื้ออาทรต่อกัน
2.  เพื่อร่วมกันคิด  ร่วมกันสร้างระบบ  ร่วมกันบริหารจัดการและร่วมกันรับผลประโยชน์  โดยทุกคนร่วมกันเป็นเจ้าของ
3.  เพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างจิตสาธารณะให้กับประชาชนในตำบลป่าป้อง  โดยการ "ให้อย่างมีคุณค่า และรับอย่างมีศักดิ์ศรี"
4.  เพื่อเกิดความร่วมมือในการสนับสนุนการจัดสวัสดิการชุมชนจากหน่วยงานภาคี  ท้องถิ่นในการสมทบงบประมาณแก่กองทุนสวัสดิการชุมชน
5. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสัจจะและวินัยการออม  และการพึ่งตนเอง
6.  เมื่อจัดตั้งกองทุนและได้มีการได้รับรองแล้ว  ก็จะทำให้สามารถรับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐได้ง่ายขึ้น

โดยมีเป้าหมายคือประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้องทั้ง  8  หมู่บ้าน  โดยคิดเป็นร้อยละ  50  ของหมู่บ้าน



สำเนาโครงการจัดตั้งกองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลป่าป้อง ()




โครงการส่งเสริมความรู้การป้องกันอัคคีภัยในชุมชน วันที่ 14 กันยายน 2554 <15 ก.ย. 54>

    เทศบาลตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ตำบลป่าป้อง  จึงได้จัดตั้งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนตำบลป่าป้องขึ้น  โดยมีนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้องเป็นผู้อำนวยการ  ตามมาตรา  20  พระราชบัญญัติป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย  พ.ศ.2550  เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 
     เทศบาลตำบลป่าป้อง  จึงจัดโครงการส่งเสริมความรู้การป้องกันอัคคีภัยในชุมชนขึ้น  ในวันที่  14  กันยายน  2554  กลุ่มเป้าหมายเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 3  ของโรงเรียนบ้านป่าไม้แดง  และ  โรงเรียนบ้านป่าป้อง  จำนวน  200  คน
โดยมีวัตถุประสงค์  ดังนี้
1.  เพื่อฝึกอบรมให้ความรู้ในการป้องกันและระงับอัคคีภัยทั้งทางด้านวิชาการและการปฏิบัติจริง
2.  เพื่อเตรียมความพร้อมในการป้องกันและระงับอัคคีภัย
3.  เพื่อสร้างความสัมพันธ์  ความสามัคคีเป็นหมู่คณะทำให้เกิดความรวมกลุ่มของประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง
4.  เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายนำความรู้  และทักษะที่ได้รับนำไปใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงของประชาชนจากสาธารณภัยได้
5.  เพื่อดำเนินการตามแผนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตำบลป่าป้อง
    





โครงการสนับสนุนและส่งเสริมการฝึกอาชีพ "ทักษะการเขียนโครงการและการขึ้นทะเบียนกลุ่ม" <13 ก.ย. 54>

     ในตำบลป่าป้อง  มีกลุ่มอาชีพที่ยังขาดทักษะความรู้ที่เกิดจากการรวมกลุ่ม  ขาดความรู้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในชุมชนให้เกิดการสร้างงาน  สร้างอาชีพ  สร้างรายได้ที่ยั่งยืนแก่กลุ่มและชุมชน 
     ดังนั้นเทศบาลตำบลป่าป้อง จึงไ้ดจัดโครงการสนับสนุนและส่งเสริมการฝึกอาชีพ "ทักษะการเขียนโครงการและการขึ้นทะเบียนกลุ่ม"  เมื่อวันที่  12  กันยายน  2554  ณ  ห้องประชุมสภาเทศบาลตำลป่าป้อง  โดยฝึกอบรมและให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอน  วิธีการและเอกสารที่เกี่ยวข้องในการเขียนโครงการและรวมกลุ่มดำเนินกิจกรรมที่ถูกต้องและมีระเบียบแบบแผน  เพื่อพัฒนาและสร้างความเข้าใจในการรวมกลุ่มอย่างถูกต้องตามระเบียบของการขึ้นทะเบียนกลุ่มอาชีพและยังเป็นการเสริมช่องทางและในการติดต่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากหน่วยงานอื่นอย่างสะดวกและถูกต้องอีกด้วย



แบบขอจัดตั้งกลุ่มอาชีพ ()




กิจกรรมมอบของอุปโภค-บริโภคแก่ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ด้อยโอกาส และคนไร้ที่พึ่งที่อยู่ในพื้นที่ตำบลป่าป้อง <26 ส.ค. 54>

เมื่อวันที่  25-26  สิงหาคม  2554  เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมกับห้างเทสโก้ โลตัส สาขาหางดง   จัดโครงการธารน้ำใจ ห่วงใยชาวประชา  โดยมีกิจกรรมมอบของอุปโภค-บริโภคแก่ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ด้อยโอกาส และคนไร้ที่พึ่งที่อยู่ในพื้นที่ตำบลป่าป้อง  จำนวน  100 ครัวเรือน โดยมีรองกิตติศักดิ์  เขื่อนแก้ว (รองนายกเทศมนตรีตำบลป้าป้อง,สมาชิกสภาเทศบาล,กำนัน/ผู้ใหญ่บ้านและนักพัฒนาชุมชน ร่วมแจกของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวให้กับประชาชนจำนวน 100  ครัวเรือน มูลค่าของสิ่งของที่บริจาคคิดเป็น 15,000  บาท โดยผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือต่างก็ภูมิใจและมีความสุขที่ได้รับความช่วยเหลือจากการจัดโครงการในครั้งนี้






โครงการสายสัมพันธ์วันสำคัญ <15 ส.ค. 54>

กองการศึกษาฯ เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของวันแม่  จึงจัดกิจกรรมสายสัมพันธ์วันแม่  ในวันที่  12  สิงหาคม  2554  ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านป่าไม้แดง  ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

          เพื่อให้เด็กแสดงความกตัญญู  ตกเวทีต่อแม่ , ได้รับความรู้เกี่ยวกับความสำคัญของวันแม่ , เพื่อให้เด็ก ผู้ดูแลเด็ก และผู้ปกครอง ได้พบปะ แลกเปลี่ยน สานสัมพันธ์กัน เพื่อสร้างเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก  ผู้ปกครอง  และเทศบาล




สำเนาโครงการสายสัมพันธ์วันสำคัญ ()




เทศบาลตำบลป่าป้องร่วมถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 79 พรรษา 12 สิงหาคม 2554 <15 ส.ค. 54>

   คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  พนักงานจ้าง  และลูกจ้าง  เทศบาลตำบลป่าป้อง  ร่วมถวายพระพรชัยมงคล  เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา  สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ วันที่ 12 สิงหาคม 2554 ณ อาคารศรีศุภอักษร วัดพระธาตุดอยสะเก็ด





โครงการพัฒนาอนุรักษ์ ฟื้นฟู บวชป่าต้นน้ำ ห้วยต้นยางตำบลป่าป้อง <08 ส.ค. 54>

     ด้วย  เทศบาลตำบลป่าป้องร่วมกับชมรมกำนัน/ผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วยประชาชนตำบลป่าป้อง  จัดโครงการพัฒนาอนุรักษ์  ฟื้นฟู  บวชป่าต้นน้ำห้วยต้นยางตำบลป่าป้อง  ประจำปี  2554  ในวันที่  8  สิงหาคม  2554  ณ  ป่าต้นน้ำห้วยต้นยาง  บ้านทุ่งยาว  หมู่ที่  8  ตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  เพื่อส่งเสริม  สนับสนุน  ปลูกจิตสำนึกให้กับประชาชนในการอนุรักษ์  ดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  โดยใช้ความรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่น  เพื่อพัฒนาป่าต้นน้ำห้วยต้นยางให้เป็นแหล่งเรียนรู้ด้านระบบนิเวศน์ป่าไม้  และเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านการสร้างฝายชะลอน้ำ(ฝายแม้ว)
   โดยได้รับเกียรติจากนายอำเภอดอยสะเก็ด  นายสัมฤทธิ์  สวามิภักดิ์  เป็นประธานเปิดโครงการฯ   และนายสมบูรณ์ ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง  กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ความเป็นมาของโครงการต่อประธานในพิธี และมีผู้นำชุมชน  ประชาชน  และนักเรียน ร่วมโครงการดังกล่าว  ประมาณ  300  คน  เพื่อร่วมกันพัฒนาอนุรักษ์  ฟื้นฟู  บวชป่าต้นน้ำห้วยต้นยาง



สำเนาโครงการพัฒนาอนุรักษ์ ฟื้นฟู บวชป่าต้นน้ำห้วยต้นยางตำบลป่าป้อง ()




โครงการธรรมทูตสัญจร <01 ส.ค. 54>

     ด้วย  สภาวัฒนธรรมตำบลป่าป้อง  เป็นผู้รับผิดชอบโครงการธรรมทูตสัญจร  ประจำปี  2554  โดยในปีนี้ได้จัดขั้นในวันที่  30  กรกฏาคม  2554  ณ  วัดชยาลังการ์  หมู่ที่  4  ตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้พระสงฆ์มีบทบาทในการเผยแพร่หลักธรรมคำสอนทางพุทธศาสนาสู่ประาชนทั่วไป  ,  เพื่อให้ประชาชนได้รู้จักหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต  และเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการเผยแพร่พระพุทธศาสนาธรรมและรักษาสถาบันพระพุทธศาสนาเป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชน



สำเนาโครงการธรรมทูตสัญจร ()




โครงการตามรอยสายธารงานในหลวง <30 ก.ค. 54>

     ด้วย  เทศบาลตำบลป่าป้อง  จัดโครงการตามรอยสายธารงานในหลวง  ระหว่างวันที่  30-31  กรกฎาคม  2554  ณ  เทศบาลตำบลป่าป้อง  กลุ่มเป้าหมายคือสภาเด็กและเยาวชนตำบลป่าป้อง   โดยจัดสัมมนา  ศึกษาดูงาน  ณ  ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่องไคร้อันเนื่องมาจากพระราชดำริ  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  
     โดยมีวัตถุประสงค์  เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 , เพื่อให้เด็กและเยาวชน มีความรู้ในด้านการอนุรักษ์ป่าต้นน้ำ การพัฒนาฟื้นที่ป่าให้เป็นแหล่งต้นน้ำลำธารที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ , เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ ดูแล รักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของตำบลป่าป้อง และเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้พบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ



สำเนาโครงการตามรอยสายธารงานในหลวง ()




โครงการส่งเสริมความรู้การป้องกันอัคคีภัยในชุมชน <24 ก.ค. 54>

   เทศบาลตำบลป่าป้อง  ร่วมกับ  ศูนย์ อปพร.ตำบลป่าป้อง  จัดโครงการส่งเสริมความรู้การป้องกันอัคคีภัยในชุมชน  ในวันที่  24  กรกฏาคม  2554  ณ  เทศบาลตำบลป่าป้อง  เพื่อฝึกอบรมให้ความรู้ในการป้องกันและระงับอัคคีภัยทั้งทางด้านวิชาการและการปฏิบัติจริง  สร้างความสัมพันธ์  ความสามัคคีเป็นหมู่คณะทำให้เกิดการรวมกลุ่มของประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง  โดยประชาชนได้รับความรู้และทักษะเบื้องต้น  ในการเตรียมความพร้อมรับมือต่อสถานการณ์ขณะเผชิญเหตุการณ์สาธารณภัยที่เกิดจากอัคคภัย  ตลอดจนสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อลดความรุนแรงและความสูญเสียที่อาจเกิดจากอัคคีภัยได้



สำเนาโครงการส่งเสริมความรู้การป้องกันอัคคีภัยในชุมชน ()




การสาธิตการปลูกข้าวแบบโยนกล้า <22 ก.ค. 54>

     คณะกรรมการศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบลป่าป้อง  ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ภาคพายัพเชียงใหม่(วิทยาเขตดอยสะเก็ด) ได้ดำเนินการสาธิตวิธีการทำนาแบบโยนกล้า ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลป่าป้อง เพื่อปฏิบัติตามแผลการดำเนินงานด้านการเกษตร  และเป็นการถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรสู่เกษตรกร
     โดยมี  นายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง  เป็นประธานในพิธี  และได้รับเกียรติจาก  นายทนงศักดิ์  ใจดี  อาจารย์จากมหาวิทยาลับเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่เกษตรกรในพื้นที่ตำบลป่าป้อง และพื้นที่ใกล้เคียง



เอกสารเผยแพร่ \"ข้าวนาโยน\" ()




โครงการพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลป่าป้อง <21 ก.ค. 54>

     ด้วย  สมาคมพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในชุมชน  ได้ขอรับการสนับสนุนจากสถานทูตญี่ปุ่น เพื่อจัดทำโครงการพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลป่าป้อง 
     สมาคมพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในชุมชน  จึงได้จัดประชุมเพื่อซักซ้อมและเตรียมความพร้อมก่อนดำเนินการตามโครงการดังกล่าว  เมื่อวันที่  21  กรกฏาคม  2554  ณ  ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง





โครงการถวายเทียนพรรษา <14 ก.ค. 54>

     คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  ข้าราชการ  พนักงานเจ้าหน้าที่ กำนันและผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันถวายเทียนพรรษาตามโครงการถวายเทียนพรรษา ประจำปี  2554  ในวันที่  14  กรกฎาคม  2554  ถวายวัดภายในเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง  จำนวน  5  วัด  ได้แก่
1. วัดป่าตึงน้อย  หมู่  1
2. วัดไพรสณฑ์สว่าง  หมู่  2
3. วัดชยาลังการ์  หมู่ 4
4. วัดดวงดี  หมู่  6
5. วัดโชคชัย  หมู่  7






โครงการแก้ไขปัญหาโรคระบาดในข้าว ประจำปี 2554 <06 ก.ค. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้องร่วมกับคณะกรรมการศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีทางการเกษตรประจำตำบลป่าป้อง  ได้จัดโครงการแก้ไขปัญหาโรคระบาดในข้าว เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2554  ณ  เทศบาลตำบลป่าป้อง  เพื่อให้เกษตรกรมีความรู้ในการผลิตปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยน้ำชีวภาพจากหอยเชอรี่  เกิดความปลอดภัยจากสารเคมีและเป็นการฟื้นฟูระบบนิเวศน์ให้คืนสู่สภาพเดิม  และยังเป็นการส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยน้ำชีวภาพใช้ภายในครัวเรือนได้ และเป็นการช่วยลดต้นทุนในการผลิต
     และยังได้ให้ความรู้เรื่องการปลูกข้าวโดยวิธีโยนกล้า  จากอาจารย์จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตล้านนา(ดอยสะเก็ด)





โครงการฝึกอบรมสัมมนา-ทัศนศึกษาดูงานนอกพื้นที่ของผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาฯ พนักงานจ้าง ลูกจ้างเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปีงบประมาณ 2554 <04 ก.ค. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  จัดโครงการฝึกอบรมสัมมนา-ทัศนศึกษาดูงานนอกพื้นที่ของผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาฯ พนักงานจ้าง ลูกจ้างเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปีงบประมาณ 2554  ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน 2554-1 กรกฎาคม  2554  โดยมีวัตถุประสงค์  ดังนี้
1. เพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ในการปฏิบัติงานให้กับผู้บริหารของเทศบาล  สมาชิกสภาฯ พนักงาน  และลูกจ้างเทศบาลตำบลป่าป้อง
2. เพื่อเพิ่มทักษะ ความรู้ ประสบการณ์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันและนำมาปรับใช้ในการทำงานของตน
3. เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
4. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมสร้างแนวคิดใหม่ในการทำงานของผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาล
     ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมาย  ประกอบด้วย  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล ลูกจ้าง  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  ผู้นำชุมชน  ประชาคมตำบล  รวมทั้งสิ้น  56  คน
     ขั้นตอนการดำเนินงาน  ดังนี้
1. จัดอบรมให้ความรู้ต่าง ๆ กับผู้บริหารเทศบาล  สมาชิกสภาฯ พนักงาน ลูกจ้าง  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ประชาคมตำบล ในเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง ในวันที่ 30 มิถุนายน 2554
2. ศึกษาดูงานนอกสถานที่ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 ณ เทศบาลตำบลสันมหาพน อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่





โครงการอบรมเสริมทักษะสุขาภิบาลอาหาร ผู้ประกอบการร้านอาหารแผงลอย ประจำปี 2554 <28 มิ.ย. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้จัดโครงการอบรมเสริมทักษะสุขาภิบาลอาหารผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอย ประจำปี 2554  เมื่อวันที่  27  มิถุนายน  2554  ณ  ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  ตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่
     เพื่อส่งเสริมให้มีการให้บริการอาหารที่ถูกสุขลักษณะและลดความเสี่ยงในการเกิดโรคจากการประกอบอาหาร  รวมถึงการให้ความรู้เกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค  และข้อกำหนดท้องถิ่นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินกิจการ  โดยนายสมบูรณ์  ริญญา  เป็นประธานเปิดพิธี  โดยผู้เข้าร่วมโครงการฯ ได้ความรู้ ดังนี้
1.  การอบรมให้ความรู้เรื่อง  เทศบัญญัติตำบลป่าป้อง เรื่อง สถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ.2553 โดยจ่าสิบตรีประสิทธิ์  บัวเต้า  ปลัดเทศบาล
2.  การอบรมให้ความรู้เรื่อง  การคุ้มครองผู้บริโภคและการเลือกซื้อสินค้าเพื่อการบริโภคอย่างปลอดภัย  โดย  วิทยากรจากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอดอยสะเก็ด
3.  การอบรมให้ความรู้เรื่อง  หลักการสุขาภิบาลอาหารสำหรับร้านอาหารและแผงลอย  โดยวิทยากรจาก  โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลป่าป้อง
     ผู้เข้าร่วมโครงการฯ  ได้รับวุฒิบัตร เพื่อแสดงว่าเป็นผู้มีความรู้เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันและใช้ในการประกอบอาชีพต่อไป





โครงการจัดตั้งศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนตำบลป่าป้อง <15 มิ.ย. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้จัดประชุมบูรณาการจัดตั้งศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนตำบลป่าป้อง  วันที่  15  มิถุนายน  2554  ณ  ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย  กำนันตำบลป่าป้อง  ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง  อาสาพัฒนาชุมชน   อสม.  ตัวแทนสภาเด็กและเยาวชน  ประธานประชาคมตำบลป่าป้อง  ประธานผู้สูงอายุตำบล  และประธานพ่อบ้าน-แม่บ้านทุกหมู่บ้าน  เพื่อส่งเสริมให้ชุมชนมีศูนย์ร่วมกันในการพัฒนาครอบครัว  สังคม  อันจะนำไปสู่ความเข้มแข็งของท้องถิ่นในการบริหารงานและแก้ไขปัญหาสังคมอย่างยั่งยืน






แข่งขันกีฬาประชาชนท้องถิ่นดอยสะเก็ดเกมส์ <06 มิ.ย. 54>

      เมื่อวันที่  5  มิถุนายน  2554  เทศบาลตำบลป่าป้อง  นำโดย  นายสมบูรณ์ ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง  พร้อมด้วย  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาลฯ  พนักงานเทศบาล  พนักงานจ้าง  ผู้นำชุมชน  และประชาชน  เข้าร่วมแข่งขันกีฬาประชาชนท้องถิ่นดอยสะเก็ดเกมส์  ครั้งที่  4  ปี  2554  ณ  สนามกีฬาเทศบาลอำเภอดอยสะเก็ด 

      ซึ่งตำบลป่าป้อง  ได้รับรางวัลในการแข่งขันกีฬา  ดังนี้

การแข่งขันฟุตบอลชาย 7 คน  ได้รับรางวัล  รองชนะเลิศอันดับ  2

การแข่งขันตระกร้อชาย ได้รับรางวัล  รองชนะเลิศอันดับ  1

การแข่งขันวอลเล่ย์บอลหญิง  ได้รับรางวัล  รองชนะเลิศอันดับ  1

การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน  วิ่งกระสอบ(ผสม)  ได้รับรางวัล  รองชนะเลิศอันดับ  1



 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 [27] 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com