http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 21 คน
สถิติเดือนนี้ 674 คน
สถิติปีนี้ 36788 คน
สถิติทั้งหมด 919540 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

โครงการพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลป่าป้อง <05 ก.พ. 63>

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลป่าป้อง(สปสช.) นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช ประธานกองทุนฯ และคณะกรรมการกองทุนฯ ตลอดจนคณะอนุกรรมการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าร่วมโครงการดังกล่าวซึ่งได้มีการศึกษาดูงาน ณ ศูนย์บริการผู้พิการเทศบาลตำบลหนองควาย อำเภอหางดง และกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลบ้านกลาง อำเภอสันป่าตอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพกองทุน สปสช.เทศบาลตำบลป่าป้องและเพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายงานด้านกองทุนฯ รายละเอียดตามภาพ 




โครงการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ระดับตำบล <31 ม.ค. 63>

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงใหม่ร่วมกับเทศบาลตำบลป่าป้อง  โดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้เป็นประธานในการเปิดโครงการเสริมสร้างความรักความสามัคคีระดับตำบล โดยโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประเทศไทยมีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เป็นประเทศที่พัฒนาแล้วด้วยการพัฒนาตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยโครงการดังกล่าวมีกิจกรรม ได้แก่ การฝึกอบรมการทำโคมล้านนา การทำไม้กวาดทางมะพร้าว และการทำปุ๋ยหมักจากวัสดุธรรมชาติ โดยทำการอบรบ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง และ ศูนย์การเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงนายจรูญ ธาตุอินจันทร์ รายละเอียดตามภาพ




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ2563 <23 ม.ค. 63>

วันที่ 23 มกราคม 2563 ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 กิจกรรมพุทธศาสนาในชีวิตประจำวัน และท่าออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุ ให้กับสถาบันสูงวัยตำบลป่าป้อง เพื่อเป็นการส่งเสริมให้มีการขับเคลื่อนให้ผู้สูงอายุในเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง มีความสามัคคี สร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับวัยเกษียณอายุให้อยู่คู่กับตำบลป่าป้องต่อไป




การประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลป่าป้อง <13 ม.ค. 63>

วันที่ 13 มกราคม 2563 คณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดประชุมเพื่อจัดทำร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 3 โดยปฏิบัติตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2548 และที่แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2561 และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้ส่งร่างแผนฯดังกล่าว ต่อคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลป่าป้องเพื่อพิจารณาร่างแผนฯ ดังกล่าว ต่อไป






กิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 <13 ม.ค. 63>

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 เพื่อกระตุ้นให้เด็กตระหนักถึงบทบาทอันสำคัญของตน โดยปลูกฝังให้เด็กมีส่วนร่วมในสังคม เตรียมความพร้อมให้ตนเองที่กำลังจะกลายเป็นอนาคตของชาติ ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น การประกวดระบายสีบนภาพ การแข่งขันคัดไทย การแสดงบนเวทีของเด็กๆ การแข่งขันเล่นเกมส์ สนามยิงปืนบีบีกัน กิจกรรมจับฉลากรางวัลพิเศษต่างๆสนับสนุนโดยผู้ใหญ่ใจดี และยังมีซุ้มอาหารจากกลุ่มแม่บ้านทุกหมู่บ้านของตำบลป่าป้อง




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 <13 ม.ค. 63>

วันที่ 10 มกราคม 2563 ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 กิจกรรมสานสัมพันธ์และสิทธิผู้สูงอายุกิจกรรมต้อนรับปีใหม่ ให้กับสถาบันสูงวัยตำบลป่าป้อง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีการแลกของขวัญ เล่นเกมส์ต่างๆ และรับประทานอาหารร่วมกัน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้มีการขับเคลื่อนให้ผู้สูงอายุในเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง มีความสามัคคี สร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับวัยเกษียณอายุให้อยู่คู่กับตำบลป่าป้องต่อไป




โครงการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นของเทศบาลตำบลป่าป้อง <07 ม.ค. 63>

เมื่อวันที่ 4-5 มกราคม 2563 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง และพนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่ทั้ง 8 หมู่บ้านในตำบลป่าป้อง เพื่อจัดทำโครงการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นของเทศบาลตำบลป่าป้อง (พ.ศ. 2561-2561) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 3 ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2548 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2561 เนื่องจากสังคมปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม สภาพปัญหาในพื้นที่ บริบททางสังคม ทำให้แผนพัฒนาท้องถิ่นที่มีอยู่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างแท้จริง อีกทั้งเพื่อให้เกิดกระบวนการมีส่วนร่วม การบริหารราชการ เพื่อบรรลุเป้าหมาย เกิดประโยชน์สุขของประชาชน เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจของรัฐ และมีประสิทธิภาพและเกิดความคุ้มค่าในเชิงภารกิจของรัฐเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน โดยวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี







โครงการส่งเสริมกิจกรรมประเพณีชนเผ่า เทศกาลกินวอ ประจำปี 2563 <06 ม.ค. 63>

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2563 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง กลุ่มผู้นำชุมชนตำบลป่าป้อง ได้ร่วมกันดำเนินโครงการส่งเสริมกิจกรรมประเพณีชนเผ่า เทศกาลฉลองปีใหม่ (กินวอ)ประจำปี 2563 เนื่องด้วยปัจจุบันชนเผ่าลาหู่ส่วนหนึ่งได้เข้ามาอาศัยในตำบลป่าป้อง ตั้งแต่ปีพ.ศ.2547 ประมาณ 140 ครัวเรือน เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้เล็งเห็นความสำคัญของประเพณีวัฒนธรรมของกลุ่มชนเผ่าในพื้นที่ตำบลป่าป้องและต้องการส่งเสริมกิจกรรมประเพณีชนเผ่าให้คงอยู่ต่อไป เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของกลุ่มชนเผ่า จึงได้จัดทำโครงการส่งเสริมกิจกรรมประเพณีชนเผ่าขึ้น ณ ชุมชนสานนิมิต บ้านป่าตึงน้อย หมู่ที่ 1 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2562 <25 ธ.ค. 62>

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562 คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ได้ร่วมกันประชุมเพื่อติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาของเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2548 และแก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2561 หมวด 6 ข้อ 29






เทศบาลตำบลป่าป้องร่วมงานวันต่อต้านการคอร์รัปชั่น <13 ธ.ค. 62>

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนางกัลยา มีรักษ์ ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมงานวันต่อต้านการคอร์รัปชั่นสากล (ประเทศไทย) จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด "Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต" ณ อาคารนิทรรศการ1 อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ <09 ธ.ค. 62>

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ทำบุญตักบาตร พิธีถวายพานพุ่มดอกไม้ และพิธีถวายบังคม ณ อาคารศรีศุภอักษร วัดพระธาตุดอยสะเก็ดพระอารามหลวง พร้อมทั้งพร้อมใจกันร่วมกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาดคูคลอง เพื่อถวายพระราชกุศลและน้อมรำลึกเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ บ้านฝ้ายทอง ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




จ่ายเบี้ยยังชีพฯประจำเดือน ธันวาคม 2562 <06 ธ.ค. 62>

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ลงพื้นที่เพื่อบริการจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยผู้พิการ และผู้ป่วยเอดส์ ประจำเดือน ธันวาคม 2562 ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




เทศบาลตำบลป่าป้องรับเกียรติบัตร EHA <02 ธ.ค. 62>

นางสาวภัควรินทร์ มงคลรัตนพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ในนามเทศบาลตำบลป่าป้อง เข้ารับเกียรติบัตรการรับรองคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม (EHA) ด้านการจัดการสุขาภิบาลอาหารในสถานที่จำหน่ายและสะสมอาหาร ในการประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ระหว่างวันที่ 26 - 28 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน จังหวัดชลบุรี




พิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ 2562 <15 พ.ย. 62>

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง เป็นประธานในพิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ สมาชิกสภาเทศบาล กลุ่มผู้นำชุมชน อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน และประชาชนตำบลป่าป้อง ร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง เพื่อไว้เคารพสักการะทุกครัวเรือน เป็นเครื่องเตือนใจถึงพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ ที่มีต่อพสกนิกรทั้งปวงมิได้ขาด ทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี ที่พสกนิกรทั้งปวงมีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยอยู่เสมอ และเพื่อให้ทุกครอบครัวมีพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีไว้เป็นสรรพสิริมงคล เป็นมิ่งขวัญปกเกล้าเหล่าพสกนิกรชาวไทยทุกคน ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมอนุรักษ์และสืบสานประเพณียี่เป็ง ประจำปี 2562 <11 พ.ย. 62>






จ่ายเบี้ยยังชีพฯประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 <08 พ.ย. 62>

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ลงพื้นที่เพื่อบริการจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยผู้พิการ และผู้ป่วยเอดส์ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




ประชุมคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ <29 ต.ค. 62>

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ประธานคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาฯ พร้อมด้วย นางกัลยา มีรักษ์ ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง เลขานุการคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาฯ เข้าร่วมประชุมแผนพัฒนาท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1/2562 เพื่อชี้แจงแนวทางการ/หลักเกณฑ์การจัดทำและประสานแผนงาน/โครงการพัฒนาร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่และแจ้งกำหนดการจัดส่งโครงการประสานแผนพัฒนาฯมายังองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งรายงานและสรุปแผนงาน/โครงการในการดำเนินงานที่ผ่านมา ณ โรงแรมเชียงใหม่ออคิด อำเภอเมืองเชียงใหม่




กิจกรรมวันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระจุมจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว <24 ต.ค. 62>

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล เข้าร่วมพพิธีบำเพ็ญกุศลและพิธีน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2562 กิจกรรมทำบุญตักบาตร พิธีวางพวงมาลาและพิธีถวายบังคม ณ อาคารศรีศุภอักษร วัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง พร้อมทั้งพร้อมใจกันร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาดถนน บริเวณ แยกทางเข้าดอยสะเก็ด ถึงที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ดโดยพร้อมเพรียง




กิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน 904วปร.ประจำเดือน ต.ค.62 <18 ต.ค. 62>

วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลเข้าร่วมกิจกรรม จิตอาสาพระราชทาน 904วปร.ประจำเดือน ตุลาคม 2562 กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาดศาสนถาน ณ วัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




พิธีบำเพ็ญกุศลและพิธีน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตฯ ร.9 <13 ต.ค. 62>

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล เข้าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลและพิธีน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมราถบพิตร ประจำปี 2562 ณ อาคารศรีศุภอักษร วัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมราถบพิตร

 
     
หน้า   1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com