http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 25 คน
สถิติเดือนนี้ 678 คน
สถิติปีนี้ 36792 คน
สถิติทั้งหมด 919544 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

จ่ายเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน มกราคม 2562 <08 ม.ค. 62>

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้มอบหมายให้พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ลงพื้นที่ เพื่อจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเชื้อ ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




กิจกรรมสวัสดีปีใหม่ ปี 2562 <02 ม.ค. 62>

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ปี 2562 เทศบาลตำบลป่าป้อง พนักงานเจ้าหน้าที่ร่วมกันดำเนินกิจกรรมไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง และในโอกาสนีร่วมกันขอพร นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง และ นางกัลยา มีรักษ์ ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต สร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานต่อไป




กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สถาบันสูงวัยตำบลป่าป้อง 2561 <30 ธ.ค. 61>

วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ดำเนินกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้กับสถาบันสูงวัยตำบลป่าป้อง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีการแสดงการรายร่ำ การร้องเพลง การแลกของขวัญ และรับประทานอาหารร่วมกัน เพื่อสร้างความรักความสามัคคี ร่วมพบปะสังสรรค์และร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้มีการขับเคลื่อนให้ชมรมผู้สูงอายุในเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง มีความมั่นคง สร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับพี่น้องในวัยเกษียณอายุให้อยู่คู่กับตำบลป่าป้องต่อไป




พิธีมอบประกาศนียบัตรโรงเรียนผู้สูงอายุ ทต.ป่าป้อง ประจำปี 2560 <24 ธ.ค. 61>

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารฯ พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ดำเนินกิจกรรม พิธีมอบประกาศนียบัตรโรงเรียนผู้สูงอายุ สถาบันผู้สูงวัยเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปี 2560 ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก นายอรรถชา กัมปนาถแสนยากร นายอำเภอดอยสะเก็ด เป็นผู้มอบประกาศนียบัตร แม่ครูอิ่นแก้ว ชัยศรี ประธานชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด ได้กล่าวแสดงความยินดีแก่ผู้สำเร็จการศึกษาในครั้งนี้ เทศบาลตำบลป่าป้อง ขอขอบพระคุณ ผู้มีเกียรติและผู้ร่วมงานทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ(ครั้งที่ 5)ประจำปีงบประมาณ2562 <17 ธ.ค. 61>

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ(ครั้งที่ 5)ประจำปีงบประมาณ2562 กิจกรรมโรคติดต่อตามฤดูกาลฯและกิจกรรมการเตรียมตัวก่อนสูงวัย เพื่อให้ผู้สูงอายุเตรียมพร้อมรับมือกับอาการต่างๆของผู้สูงวัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการรณรงค์และส่งเสริมความรู้ในการป้องกันและลดอุบ้ติเหตุทางถนน <17 ธ.ค. 61>

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลร่วมกับกลุ่มผู้นำชุมชนฯ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) ได้ดำเนินโครงการรณรงค์และส่งเสริมความรู้ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน โดยการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ใช้ชื่อว่า “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” เพื่อสร้างความตระหนัก รับรู้ และกระตุ้นเตือนจิตสำนึกให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยการบูรณาการความร่วมมือจากทุกภาคส่วน โดยให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับประเด็นหลักคือ การขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด การดื่มแล้วขับ และการไม่สวมหมวกนิรภัย เพื่อให้ประชาชนเดินทางสัญจรอย่างปลอดภัยและมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




รับมอบรถดับเพลิง จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ (7 ธ.ค.61) <07 ธ.ค. 61>

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้เข้ารับมอบรถดับเพลิง ยี่ห้อมิตซูมิชิ เลขทะเบียน ผจ 7033 จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อใช้งานด้านงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง




ร่วมงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล(ประเทศไทย)จังหวัดเชียงใหม่ <07 ธ.ค. 61>

วันที่ 7 ธันวาคม2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้เข้าร่วมงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล (ประเทศไทย)จังหวัดเชียงใหม่ โดยการจัดงานครั้งนี้มุ่งส่งเสริมให้คนไทยทุกภาคส่วนลุกขึ้นมาเป็น Active Citizen ที่ปฏิวัติตัวเองด้วยการไม่นิ่งเฉย และกล้าลุกขึ้นมาส่งเสียงต่อต้านการโกงทุกรูปแบบ ให้เกิดเป็นพลังสังคมที่พร้อมต่อสู้ปกป้องผลประโยชน์ของประเทศชาติและได้ตระหนักว่า คนไทยสามารถเอาชนะคอร์รัปชั่นและสร้างมิติใหม่ในการสร้างอนาคตที่ดีต่อประเทศต่อไป ณ ห้องราชพฤกษ์ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียติ 7 รอบพระชนมพรรษาจังหวัดเชียงใหม่




ประชุมการบริหารประปาหมู่บ้าน 6 ธันวาคม 2561 <06 ธ.ค. 61>

ด้วยกระทรวงมหาดไทย ได้ออกระเบียบว่าด้วยการบริหารกิจการและการบำรุงรักษาระบบประปาหมู่บ้าน พ.ศ. ๒๕๔๘ กำหนดให้กิจการประปาหมู่บ้านเป็นทรัพย์สินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยมอบให้คณะกรรมการดำเนินการบริหารจัดการและให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำหนดรูปแบบการทำบัญชีของกิจการประปาหมู่บ้านแก่คณะกรรมการ โดยให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตรวจสอบการเงินและบัญชีในระยะเวลาตามที่เห็นสมควร เทศบาลตำบลป่าป้อง จึงได้ดำเนินการประชุมเพื่อให้การบริหารกิจการประปาของคณะกรรมการประปาหมู่บ้านเป็นไปด้วยความเรียบร้อยถูกต้อง ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง ชั้น ๒




ร่วมกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา ร.9 พ.ศ. 2561 <06 ธ.ค. 61>

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง เข้าร่วมกิจกรรมอำเภอดอยสะเก็ด เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถ บพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ พ.ศ. 2561 ณ อาคารศรีศุภอักษร วัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




จ่ายเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน ธัันวาคม 2561 <04 ธ.ค. 61>

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่เพื่อดำเนินการจ่ายเบี้ยชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ป่วยติดเชื้อ จำนวน 8 หมู่บ้านเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการพัฒนาคุณภาพชีิวิตผู้สูงอายุ ครั้งที่ 4 ปีงบประมาณ 2562 <21 พ.ย. 61>

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีิวิตผู้สูงอายุ ครั้งที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2562 กิจกรรม ทักษะวิชาการและกิจกรรมด้านการเงิน : บัญชีครัวเรือน เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุตำบลป่าป้อง จัดทำบัญชีครัวเรือนและสามารถบริหารจัดการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจภายในครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพเกิดการพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืนตลอดไป




การประชุมประชาคมตำบลป่าป้อง หมู่ที่ 3,5,6,8 <29 ต.ค. 61>

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นา่ยกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่ดำเนินการประชุมประชาคมท้องถิ่น ได้แก่ หมู่ที่ 3 หมู่ที่ 5 หมู่ที่ 6 และหมู่ที่ 8 เพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นของเทศบาลตำบลป่าป้อง (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงแผนพัฒนาท้องถิ่นท้องถิ่นสี่ปี พ.ศ. 2561-2564 เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาและกรอบในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ ดังนั้นเพื่อให้แผนพัฒนาฯ มีความสมบูรณ์ถูกต้อง มีแนวทางการพัฒนาที่ชัดเจนสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ที่วางไว้ จึงจำเป็นต้องมีการเพิ่มเติม โครงการที่ไม่ปรากฎอยู่ในแผนฯ สี่ปีที่ประกาศใช้บังคับ หรือมีอยู่แต่ต้องเปลี่ยนปีงบประมาณที่จะดำเนินงาน หรือมีการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้สาระสำคัญเปลี่ยนไป เช่น ยุทธศาสตร์แนวทางการพัฒนา หรือรายละเอียดของโครงการที่จะทำในแต่ละปี เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนในตำบลป่าป้อง




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ (25ตุลาคม2561) <25 ต.ค. 61>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรม อาหารที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ และกิจกรรมการสร้างสัมพันธภาพระหว่างวัยในครอบครัว ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




การประชุมประชาคมท้องถิ่นตำบลป่าป้อง หมู่ที่ 1,2,7,4 <19 ต.ค. 61>

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นา่ยกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่ดำเนินการประชุมประชาคมท้องถิ่น ได้แก่ หมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 7 และหมู่ที่ 4 เพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นของเทศบาลตำบลป่าป้อง (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงแผนพัฒนาท้องถิ่นท้องถิ่นสี่ปี พ.ศ. 2561-2564 เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาและกรอบในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ ดังนั้นเพื่อให้แผนพัฒนาฯ มีความสมบูรณ์ถูกต้อง มีแนวทางการพัฒนาที่ชัดเจนสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ที่วางไว้ จึงจำเป็นต้องมีการเพิ่มเติม โครงการที่ไม่ปรากฎอยู่ในแผนฯ สี่ปีที่ประกาศใช้บังคับ หรือมีอยู่แต่ต้องเปลี่ยนปีงบประมาณที่จะดำเนินงาน หรือมีการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้สาระสำคัญเปลี่ยนไป เช่น ยุทธศาสตร์แนวทางการพัฒนา หรือรายละเอียดของโครงการที่จะทำในแต่ละปี เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนในตำบลป่าป้อง




โรงเรียนผู้สูงอายุ 11 ตุลาคม 2561 <11 ต.ค. 61>

เมื่อวันวันที่ 11 ตุลาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินโครงการ โรงเรียนผู้สูงวัย สถาบันผู้สูงวัยเทศบาลตำบลป่าป้อง ผ่านกิจกรรมการป้องกันโรคสมองเสื่อมในผู้สูงอายุ เพื่อเสริมสร้างทักษะให้กับผู้สูงอายุตำบลป่าป้องสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันได้อย่างยั่งยืน ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง




จ่ายเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ.2561 <10 ต.ค. 61>

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่เพื่อดำเนินการจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยผู้พิการ และเบี้ยผู้ติดเชื้อฯ พร้อมบริการ การชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล ให้กับประชาชน ภายในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




ส่งพนักงานโอน(ย้าย)น.ส.พรทิพย์ ขันตรี <02 ต.ค. 61>

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ร่วมส่งนางสาวพรทิพย์ ขันตรี ตำแหน่ง นักวิชาการการเงินและบัญชีชำนาญการ สังกัด กองคลัง เทศบาลตำบลป่าป้อง ย้ายไปปฏิบัติงานในตำแหน่ง นักวิชาการคลัง ณ เทศบาลตำบลป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่




ขอขอบพระคุณเครื่องออกกำลังกาย แบบ Home fitness <28 ก.ย. 61>

เทศบาลตำบลป่าป้อง ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงในความอนุเคราะห์จากท่านเลิศ ศรีนวล ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ ของสถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด ได้มอบเครื่องออกกำลังกายแบบ Home fitness จำนวน 1 ชุด เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนตำบลป่าป้อง และพนักงานเทศบาลตำบลป่าป้องได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยการออกกำลังกายเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง โดยสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่ เวลา 16.00 - 18.00 น. ในวันราชการ จันทร์ ถึง ศุกร์ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ จึงขอขอบพระคุณ มา ณ โอกาสนี้




สถาบันผู้สูงวัยเทศบาลตำบลป่าป้อง 27 ก.ย. 2561 <27 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ดำเนินโครงการโรงเรียนผู้สูงอายุ สถาบันผู้สูงวัยเทศบาลตำบลป่าป้อง เพื่อเป็นศูนย์ส่งเสริมและจัดกิจกรรมอบรมความรู้ให้ครอบคลุมทุกด้าน ทั้งทางร่างกาย จิตใจและสังคมและสนับสนุนอาชีพพร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของผู้สูงอายุเพื่อให้มีรายได้เสริม ซึ่งได้ดำเนินโครงการผ่านกิจกรรมให้ความรู้เรื่องกฎหมายเกี่ยวกับผู้สูงอายุ โดยได้รับเกียรติวิทยากร พรพรรณ สุริยะวิภาดา อัยการจังหวัด ประจำสำนักงานอัยการสูงสุด และ พนัชกร ฮงประยูร ผู้อำนวยการสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงใหม มาให้ความรู้ทางด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ เพื่อให้ผู้สูงอายุได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องกฎหมายมากขึ้นและสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูก

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com