http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 2 คน
สถิติวันนี้ 9 คน
สถิติเดือนนี้ 715 คน
สถิติปีนี้ 36829 คน
สถิติทั้งหมด 919581 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

การพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทต.ป่าป้อง 2561 <21 มี.ค. 61>

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 ธนาคารออมสิน สาขาดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับเทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรม มาตรการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อรับลงทะเบียน สัมภาษณ์ประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง ในการแสดงความประสงค์เข้าร่วมมาตรการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เข้าถึงสิ่งจำเป็นในชีวิต ณ ลานอเนกประสงค์เทศบาลตำบลป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่




โครงการเยี่่ยมบ้าน ประจำปี 2561 <15 มี.ค. 61>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง ได้แก่ หมู่ที่ 8 หมู่ที่1 หมู่ที่ 7 และหมู่ที่ 2 เพื่อสร้างกำลังใจให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ซึ่งดำรงชีวิตอยู่เพียงลำพัง หรือเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่มีโอกาสได้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มหรือชมรมต่าง ๆ เพื่อให้มีกำลังใจสามารถที่จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข




แจกเบี้ยยังชีพประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 <07 มี.ค. 61>

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ออกพื้นที่เพื่อแจกเบี้ยยังชีพ ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 8 หมู่บ้าน




การจัดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปี 2561 <28 ก.พ. 61>

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการจัดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลป่าป้อง ประจำปี 2561 โดยรับเกียรติจากท่านสุรศักดิ์ โอสถิตย์พรสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่อำเภอดอยสะเก็ด ได้เป็นประธานเปิดพิธีการจัดการการแข่งขันกีฬาเศบาลตำบลป่าป้อง ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านป่าป้อง โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญคือ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ได้ออกกำลังกายเพื่อสุุขภาพ สร้างการมีส่วนร่วมในชุมชน ความสามัคคีมีน้ำใจนักกีฬา ไม่พึ่งยาเสพติดและการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ทั้งนี้ ได้มีประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้องได้ให้ความสำคัญและเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ศึกษาดูงาน ทต.หนองควาย <23 ก.พ. 61>

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินการจัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุขึ้น โดยกิจกรรมการดำรงชีวิตแบบสูงวัยที่มีคุณภาพ และ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กับ โรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่




โครงการป้องกันแกไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน 2561 <21 ก.พ. 61>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้องพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล กลุ่มผู้นำชุมชนและประชาชนตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าละหมอกควัน ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันไฟป่าไม่ให้ลุกลามเข้าผืนป่าในเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง ลดปัญหาจากมลภาวะจากหมอกควันไฟป่าลดปัญหาสภาวะโลกร้อน เพื่อสร้างอาสาสมัครป้องกันไฟป่าตำบลป่าป้อง และสร้างความสัมพันธ์ความสามัคคีเป็นหมู่คณะทำให้เกิดการรวมกลุ่มของประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง โดยมีกิจกรรม ได้แก่ การประชุมคณะทำงาน กำหนดกิจกรรม มอบหมายงาน จัดหาวัสดุอุปกรณ์ในการจัดทำแนวกันไฟและดับไฟป่า การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับงานควบคุมไฟป่าและรณรงค์การป้องกันและควบคุมไฟป่า ณ บ้านป่าตึงน้อย หมู่ที่ 1 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ศึกษาดูงาน ทต.แม่ปูคา 2561 <09 ก.พ. 61>

เมื่อวันที่ศุกร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้มีการดำเนินการจัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผูู้อายุ โดยกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กับ โรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลแม่ปูคา อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ และกิจกรรมการเปลี่ยนแปลงทางสังคม และการดำเนินกิจกรรม ตามโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้




จ่ายเบี้ยยังชีพประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 <05 ก.พ. 61>

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายวันชัย พรหมกันธา และ นางสาวภัควรินทร์ มงคลรัตนพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่ ได้ออกพื้นที่เพื่อ จ่ายเบี้ยยังชีพประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ 25/01/2561 <25 ม.ค. 61>

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นางสาวภัควรินทร์ มงคลรัตนพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ร่วมดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2561 กิจกรรมการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สุขภาพและการเสริมสร้างทักษะทางสังคมที่เหมาะสม เพื่อเป็นการเพิ่มความรู้ความเข้าใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้อง สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการเยี่ยมบ้าน หมู่ 3 หมู่4 หมู่ 5 และหมู่ 6 ประจำปี 2561 <25 ม.ค. 61>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง ได้แก่ หมู่ที่ 3 หมู่ที่4 หมู่ที่ 5 และหมู่ที่ 6 เพื่อสร้างกำลังใจให้กับกลุ่มผู้ สุูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ซึ่งดำรงชีวิตอยู่เพียงลำพัง หรือเป็นผุ้ป่วยติดเตียง ไม่มีโอกาสได้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มหรือชมรมต่าง ๆ เพื่อให้มีกำลังใจสามารถที่จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข




กิจกรรมการทำฝายชะลอน้ำ ประจำปีงบประมาณ 2561 <21 ม.ค. 61>

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 มกราคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการพัฒนาอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าต้นน้ำตำบลป่าป้อง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 "กิจกรรมการทำฝายชะลอน้ำ" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุน ปลูกฝังจิตสำนึกให้กับประชาชนในการอนุรักษ์ ดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ป่าต้นน้ำห้วยต้นยางเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านการสร้างฝายชะลอน้ำ (ฝายแม้ว) โดยใช้ความรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นพัฒนาป่าต้นน้ำห้วยต้นยางเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านระบบนิเวศป่าไม้และฟื้นฟูคืนความสมดุลให้แกระบบนิเวศและป้องกันการทำลายป่าหรือการบุกรุกพื้นที่ป่า จึงได้มีการดำเนินโครงการจัดกิจกรรมการทำฝายชะลอน้ำ ขึ้น ณ บ้านทุ่งยาว หมู่ที่ 8 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2561 <15 ม.ค. 61>

ตามที่คณะรัฐมนตรี มีมติให้วันเสาร์ ที่ 13 มกราคม 2561 เป็นวันเด็กแห่งชาติ และเทศบาลตำบลป่าป้องได้เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชนในทุกๆด้าน จึงได้มีกำหนดการให้มีการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561 ณ ลานอเนกประสงค์เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งในงานมีกิจกรรมสำหรับเด็กและเยาวชน เพื่อให้ครอบครัว ชุมชน ตระหนักถึงความสำคัญของเด็ก ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสแสดงความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งทางร่างกาย สังคมสติปัญญา กล้าคิดกล้าแสดงออกในสิ่งที่ดี ในสิ่งที่เกิดประโยชน์ต่อตนเองและชุมชน




โครงการพัฒนาคุณภาพชีิวิตผู้สูงอายุ มกราคม 61 <12 ม.ค. 61>

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นางสาวภัควรินทร์ มงคลรัตนพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ กิจกรรม การพัฒนาจิตสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อเป็นการกระตุ้น ให้ผู้สูงอายุ ได้มีกิจกรรมใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่,




สวัสดีปีใหม่ ปี 2561 ท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ <09 ม.ค. 61>

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้มอบของขวัญสวัสดีปีใหม่ ปี 2561 นางสาวรัตนาภรณ์ เข็มกลัด ท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องในเทศกาลสวัสดีปีใหม่และขอพรท่านเพื่อความเป็นสิริมงคลสืบไป




สวัสดีปีใหม่ นายกเทศมนตรีป่าเมี้ยง ที่ปรึกษานายกและเลขานุการนายก ทต.ป่าป้อง <09 ม.ค. 61>

มื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นางกัลยา มีรักษ์ ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้มอบของขวัญสวัสดีปีใหม่ นายนันท์ เครือนพรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าเมี้ยง นายสมาน โพธิยาม ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง และ นางปภาภัทร พากดวงใจ เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง เนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ปี 2561 และขอพรท่านเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองสืบไป




ส่งพนักงานโอน(ย้าย) นางวัชรารักษ์ วงค์จักร์ 9 ม.ค.2561 <09 ม.ค. 61>

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ผู้นำชุมชน อสม. ได้ร่วมส่งนางวัชรารักษ์ วงค์จักร์ ย้ายไปปฏิบัติงานในตำแหน่ง นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ ณ เทศบาลหนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่




สวัสดีปีใหม่รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง 2561 <05 ม.ค. 61>

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้องได้มอบของขวัญสวัสดีปีใหม่ปี 2561 แด่ นายวันชัย พรหมกันธา และ นางสาวภัควรินทร์ มงคลรัตนพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้องเพื่อระลึกถึงคุณความดีและไมตรีจิตมิตรภาพ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่และขอพรท่านให้เกิดความเป็น สวัสดิมงคลแก่ตนเองสืบไป




ร่วมเทศกาลฉลองปีใหม่ (กินวอ) ประจำปี 2561 <05 ม.ค. 61>

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ร่วมกับ สภาวัฒนธรรมตำบลป่าป้องพร้อมด้วยกลุ่มสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมชาติพันธุ์ลาหู่ตำบลป่าป้อง ได้เข้าร่วมกิจกรรมเทศกาลฉลองปีใหม่ (กินวอ) ประจำปี 2561 เทศกาลกินวอ ของชนเผ่าลาหู่ ( หรือเผ่ามูเซอ ) ซึ่งจะมีการจัดขึ้นทุกปี ซึ่งเปรียบเสมือนปีใหม่ของชาวเขาเผ่าในปีหนึ่ง ๆจะมีการจัดขึ้นเพียงหนึ่งครั้ง จะมีการเรียนเชิญแขกมาร่วมรับประทานอาหาร ในการจัดประเพณี ในแต่ละคราวนั้นจะจัดประมาณ 9 วัน 9 คืน มีการทำข้าวปุก ( ภาษาท้องถิ่น ) ซึ่งเป็นข้าวที่นึ่งแล้วนำมาตำให้ละเอียดแล้วนำมาตากให้แห้ง และทุกครอบครัวจะมีการล้มหมู ( หรือฆ่าหมู ) โดยจะมีการนำหมูมาหั่นเป็นชิ้น ๆเพื่อเอาไว้ไปดำหัว ผู้ที่เคารพนับถือ ทุกวันจะมีการดื่มสังสรร กัน และตกกลางคืนจะเป็นการละเล่นพื้นเมืองคือการเต้นรำ โดยจะมีหญิงสาวใส่เสื่อผ้าอันสวยงาม ออกมาเต้นรำ และมีการใช้เครื่องคนตรีในการเป่า ลักษณะคล้ายแคน ของคนอิสาน โดยคนเป่าจะทำการเป่าไปรอบ ๆ กองไฟ และมีกลุ่มหนุ่มสาว ออกมาเต้นรำเป็นคู่ ๆ และเวลาคนต่างถิ่นหรือนักท่องเที่ยวเข้าไป ก็จะได้รับการเชื้อเชิญ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้น ณ หมู่บ้านป่ายางงาม หมู่ที่ 7 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




แจกเบี้ยยังชีพประจำเดือน มกราคม 2561 <05 ม.ค. 61>

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้องได้ออกบริการนอกพื้นที่เพื่อแจกเบี้ยยังชีพให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




สวัสดีปีใหม่ นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง 2561 <04 ม.ค. 61>

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2561 พนักงานเทศบาลตำลบลป่าป้องได้มอบของขวัญสวัสดีปีใหม่ ปี 2561 แด่นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง เพื่อระลึกถึงคุณความดีและไมตรีจิตมิตรภาพ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่และขอศีลขอพรท่านให้เกิดความเป็นสวัสดิมงคลแก่ตนเองสืบไป

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 [12] 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com