http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 3 คน
สถิติวันนี้ 8 คน
สถิติเดือนนี้ 661 คน
สถิติปีนี้ 36775 คน
สถิติทั้งหมด 919527 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ประจำปีงบประมาณ 2561 <25 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 โดยส่งเสริมให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพของคนพิการ และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ในชีิวิตประจำวันได้ โดยจัดเป็นกิจกรรมอบรมให้ความรู้ในการฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ การดูแลผู้พิการให้กับญาติและผู้ดูแลคนพิการ ได้อย่างมีประสิทธภาพ และถูกต้องตามสุขลักษณะการดูแลผู้พิการอย่างถูกวิธี ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง




โครงการฝึกอบรมทบทวน อปพร.ประจำปีงบประมาณ 2561 <22 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการฝึกอบรมทบทวน อปพร.ตำบลป่าป้อง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 กิจกรรมการฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฝึกอบรมให้ความรู้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทั้งทางด้านวิชาการและการปฏิบัติจริง เตรียมความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนตำบลป่าป้องและพนักงานเทศบาลคำบลป่าป้อง ส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายนำความรู้ และทักษะที่ได้รับนำไปใช้ในชีวิติประจำวันเพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงของประชาชนจากสาธารณภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ




ร่วมโครงการรวมพลังชุมชนสุขภาพดี <21 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมกัน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านดวงดี พร้อมด้วยประชาชนตำบลป่าป้อง ร่วมดำเนินโคงการรวมพลังชุมชนสุขภาพ กิจกรรมเต้นแอโรบิค เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน พนักงานเจ้าหน้าที่ ได้ออกกำลัง ส่งเสริมให้ร่างกายสุขภาพดี ณ ลานอเนกประสงค์เทศบาลตำบลป่าป้อง






กิจกรรมศึกษาดูงาน เทศบาลเมืองแกนพัฒนา 14 ก.ย. 2561 <14 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพผู้สูงอายุ (กิจกรรมการศึกษาดูงานโรงเรียนสร้างสุขสามฝั่งแกน เทศบาลเมืองแกนพัฒนา และทัศนศึกษาวัดบ้านเด่นสะหรีศรีเมืองแกน) โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มผู้สูงอายุ 8 หมู่บ้านในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 100 คน เพื่อเป็นการเสริมสร้างแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเทศบาลเมืองแกนพัฒนา และสามารถนำความรู้ที่ได้นำมาปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้ ณ ห้องประชุมเมือง เมืองแกนพัฒนา




กิจกรรมให้ความรู้การป้องกันเพี้ยกระโดดหลังขาว (13 กันยายน 2561) <13 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561 สำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานเกษตรอำเภอดอยสะเก็ด ร่วมกับเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินกิจกรรมการป้องกันการระบาดเพลี้ยกระโดดหลังขาว ด้วยสำนักงานเกษตรอำเภอดอยสะเก็ด สำรวจพบการระบาดของเพลี้ยกระโดหลังขาวในนาข้าวพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด ซึ้งเพลี้ยกระโดดหลังขาวจะดูดกินน้ำเลี้ยงต้นข้าวบริเวณที่อยู่ในระดับน้ำ ทำให้ต้นข้าวมีสีเหลือง/ส้ม ถ้าระบาดมากจะทำให้ต้นข้าวแห้งตาย จะระบาดในช่วงหลังปลูกข้าวแล้วประมาณ 30 วัน และระบาดได้อย่างรวดเร็ว สร้างความเสียหายกับต้นข้าวเป็นบริเวณกว้าง สำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงใหม่ และสำนักงานเกษตรอำเภอดอยสะเก็ด จึงมีการลงพืนที่เพื้อให้ความรู้ เกี่ยวกับวิธีการป้องกันและการกำจัดเพลี้ยกระโดดหลังขาว โดยมีการสาธิตการใช้สารชีวภัณฑ์ การผลิตและการใช้เชื้อรา บิวเวอเรีย เพื่อควบคุมป้องกันและกำจัด โดยให้เกษตรกรฉีดพ่นอย่างทันถ่วงที




โครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายเบื้องต้น ปี 2561 <10 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้องพร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายเบื้องต้นเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันและกฎหมายท้องถิ่น เพื่อจะได้เป็นการป้องกันระมัดระวังมิให้มีการกระทำความผิด รวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนรักษาสิทธิของตนเอง ยังสามารถถ่ายทอดความรู้ให้แก่ประชาชนในหมู่บ้านมีความรู้ความเข้าใจในกฎหมายได้อีกด้วย โดยบรรยายในหัวข้อ ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายที่ใช้ในชีวิตประจำวัน วิทยากรจาก สำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชนสำนักงานอัยการจังหวัดเชียงใหม่ ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายที่ดิน วิทยากรจากสำนักงานที่ดินอำเภอดอยสะเก็ด ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 <07 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยพนักงานเทศบาลตำบลป่าป้องไ้ด้ดำเนินโครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม ประจำปีงบประมาณ 2561 ให้แก่ คณะผู้บริหาร สมาชิสภาเทศบาล ข้าราชการ และพนักงานจ้างในสังกัดเทศบาลตำบลป่าป้อง เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีและมีความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของศีลธรรม จริยธรรม ได้รู้จักการทำงานเป็นทีม รวมทั้งม่ีความสามัคคีในองค์กร นำความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้ในการปฏิบัติงานและการให้บริการประชาชน ทำให้การปฏิบัติงานประสิทธิภาพ ประชาชนได้รับการบริการอย่างเป็นธรรม และตอบสนองความต้องการของประชาชนในด้านการรับบริการสาธารณะ ณ ห้องประชุมชั้น 2 เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการอบรมประชาชน ธรรมสัญจร ประจำปี 2561 <05 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ดำเนินโครงการอบรมประชาชนประจำตำบลป่าป้อง-สง่าบ้าน ปี 2561 ภายใต้กิจกรรมสามัคคีนำสุข ยุค 4.0 แสดงธรรมโดย พระสุวรรณเมธี รองเจ้าคณะอำเภอจอมทอง ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธาตุศรีจอมทองวรมหาวิหาร ณ วัดป่ายางงาม ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการ 3Rs ลดขยะในชุมชน ปีงบประมาณ 2561(มอบถังขยะจุลินทรีย์) <05 ก.ย. 61>

24 รูปภาพ · Updated 7 วันที่แล้ว
เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง มอบหมายให้พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินการมอบถังขยะอินทรีย์ ตามโครงการ 3Rs ลดขยะในชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2561 ภายใต้กิจกรรม การจัดการขยะอินทรีย์และขยะเปียกในครัวเรือน เพื่อสนองนโยบายตามที่จังหวัดเชียงใหม่ได้แจ้งให้ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง ดำเนินการจัดทำถังขยะอินทรีย์หรือขยะเปียกครัวเรือน พร้อมทั้งให้มีถังขยะอินทรย์หรือขยะเปียกครัวเรือนในที่ทำการสำนักงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและโรงเรียนในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง โดยมีการลงพื้นที่เพื่อมอบถังขยะอินทรีย์และให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการใช้งานที่ถูกต้องให้เหมาะสมกับครัวเรือนให้กับประชาชนตำบลป่าป้อง ทุกครัวเรือน จำนวน 8 หมู่บ้าน




จ่ายเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน กันยายน 2561 <05 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง มอบหมายให้ พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ลงพื้นที่เพื่อจ่ายเบี้ยยังชีพสำหรับผู้สุงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเชื้อ ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




ต้อนรับอนุกรรมการฯสนช.พบประชาชน (3 กันยายน 2561) <03 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ.2561 นายอรรถชา กัมปนาทแสนยากร นายอำเภอดอยสะเก็ด ร่วมกับ นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลป่าป้อง หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ประชาชนตำบลป่าป้อง ได้ร่วมกันต้อนรับ พลเอกสกนธ์ สัจจานิตย์ ประธานคณะกรรมาธิการพลังงาน พร้อมคณะอนุกรรมการโครงการสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติพบประชาชนตามวิถีไทยนิยม ยั่งยืน จังหวัดลำปาง จังหวัดลำพูน จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยคณะอนุกรรมการฯ ได้เดินทางเข้าพบปะประชาชนและตรวจเยี่ยมโครงการพัฒนาปรับปรุงหอกระจายข่าวหมู่บ้าน หมู่ที่ 6 บ้านดวงดี ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานในพื้นที่ตาม "โครงการไทยนิยม ยั่งยืน"




โครงการสายใยรักครอบครัว ล้อมรั้วด้วยรัก ประจำปี 2561 <01 ก.ย. 61>

เมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้มอบหมายให้ นายวันชัย พรหมกันธา รองนายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมกับพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการสายใยรักครอบครัว ล้อมรั้วด้วยรัก ประจำปีงบประมาณ 2561โดยศูนย์พัฒนาครอบครัวชุมชนตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ สำนักกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ สำนักพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นครอบครัวที่อยู่ในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง เพื่อเป็นการส่งเสริมให้สถาบันครอบครัวในตำบลป่าป้อง มีความแข็งแรง อยู่ด้วยกันด้วยความรักความเข้าใจ สามารถนำความรู้ที่ได้นำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ ศูนย์การเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริฯ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่




โครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน (กิจกรรมการทำพวงมาลัยใบเตย) <23 ส.ค. 61>

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมอาชีพในชุมชน (กิจกรรมการทำพวงมาลัยใบเตย) เพื่อส่งเสริมและพัฒนาอาชีพให้กับผู้ที่ว่างงาน ผุ้สูงอายุ สตรีแม่บ้านและผู้ที่มีความสนใจต้องการมีอาชีพเสริมในพื้นที่ตำบลป่าป้อง และเพื่อสนับสนุนและประชาชนทั่วไปในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้องให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืนเพิ่มมากขึ้น ณ ห้องประชุม ชั้น 2 เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการฝึกอบรมสัมมนา ทัศนศึกษาดูงาน เทศบาลตำบลป่าป้อง 2561 <20 ส.ค. 61>

เทศบาลตำบลป่าป้อง ถือเป็นหน่วยงานบริหารราชการส่วนท้องถิ่นที่มีอำนาจและหน้าที่ในการบริหารจัดการเพื่อประโยชน์สุขแก่ประชาชนหลายด้าน และมีภารกิจหลากหลายทั้งภารกิจตามกฏหมายพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2596 และแก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ 13 พ.ศ.2552 มาตรา 50 และ 51 เทศบาลตำบลป่าป้อง ในฐานะหน่วยงานที่จะต้องส่งเสริมพัฒนาให้ความรู้แก่ประชาชนในท้องถิ่นจึงได้โครงการฝึกอบรมสัมมนา ทัศนศึกษาดูงาน กิจกรรมกาเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานและปฏิบัติงานของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน และผู้นำชุมชน เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 8-17 สิงหาคม พ.ศ.2561ทัศนศึกษาดูงานนอกสถานที่ ดังนี้ - ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการระบบการดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (Long term care) ณ เทศบาลตำบลเขาพระงาม จังหวัดลพบุรี - ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการท้องถิ่นต้นแบบด้านการป้องกันการทุจริต ณ เทศบาลเมืองบ้านสวน จังหวัดชลบุรี - ศึกษาดูงานด้านเศรษฐกิจพอเพียง ณ โครงการพัฒนาศูนย์บริการพัฒนาปลวกแดงตามพระราชดำริ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง - ศึกษาดูงานด้านการเกษตรตามแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ณ ศูนย์เรียนรู้โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริกสิกรรมธรรมชาติชำปลาไหล อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนในท้องถิ่น นำความรู้ที่ได้จากการอบรมและประสบการณ์ที่ได้จากการไปศึกษาดูงาน นำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชน ตามแนวปรัชญาเศรฐกิจพอเพียง




กิจกรรมวันแม่แห่งชาติประจำปี 2561 <12 ส.ค. 61>

วันที่ 12 สิงหาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินการจัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา และการมอบเกียรติบัตรเชิดชูแม่ดีเด่นประจำหมู่บ้าน ทั้ง 8 หมู่บ้าน กิจกรรมการปลูกต้นไม้ภายในเทศบาลตำบลป่าป้อง โดยได้รับเกียรติจากท่านอรรถชา กัมปนาถแสนยากร นายอำเภอดอยสะเก็ด และคุณเรณุกา กัมปนาทแสนยากร นายกกิ่งกาชาดอำเภอดอยสะเก็ด เป็นประธานเปิดพิธี โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญคือ เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา อีกทั้งเป็นการแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง




มอบโล่เกียรติคุณ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่นางสาวจริยาภรณ์ เรืองกาญจน์ <12 ส.ค. 61>

ด้วยเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้รับหนังสือ เรื่องการอุทิศที่ดินให้กับทางราชการ (เทศบาลตำบลป่าป้อง) จาก นางสาวจริยาภรณ์ เรืองกาญจน์ อยู่บ้านเลขที่ 82-85 หมู่ที่ 3 ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้มีกรรมสิทธิ์/สิทธิครอบครองที่ดินตามหนังสือรับรองการทำประโยชน์ น.ส.3 ก. เลขที่ 1379 ตั้งอยู่ หมู่ที่ 8 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เนื้อที่ประมาณ 2 งาน 32 ตารางวา ได้มีความประสงค์ที่จะอุทิศที่ดินดังกล่าว (น.ส.3 ก. เลขที่ 1379) ให้กับทางเทศบาลตำบลป่าป้อง เพื่อเข้าดำเนินการในที่ดินแปลงดังกล่าวให้เป็นที่สาธารณะประโยชน์ร่วมกันสำหรับใช้ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของเทศบาลตำบลป่าป้อง โดยไม่มีค่าตอบแทนและเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น เทศบาลตำบลป่าป้องจึงมอบมอบโล่เกียรติคุณ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ นางสาวจริยาภรณ์ เรืองกาญจน์ และเป็นการแสดงความขอบคุณ มา ณ โอกาสนี้




โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ 9 สิงหาคม 2561 <10 ส.ค. 61>

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปี 2561 ผ่านกิจกรรม รู้เท่าทันไอทีและการใช้สมาท์โฟน, และมารยาททางสังคมกับการพัฒนาตนเอง ให้กับผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลป่าป้องและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเป็นการกระตุ้นและเพิ่มศักยภาพให้กับผู้สูงวัย ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและผู้อื่น ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




โครงการฝึกอบรมและทัศนศึกษาดูงาน 2561 (อบรมก่อนเดินทาง) <10 ส.ค. 61>

ด้วยเทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณผู้บริหาร พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดทำโครงการฝึกอบรมทัศนศึกษาดูงาน (กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานและปฏิบัติงานของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานและผู้นำชุมชน) เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานและการปฏิบัติงานของคณะผู้บริหาร สมาชิสภาเทศบาล พนักงานเจ้าหน้าที่และผู้นำชุมชนให้มีศักยภาพที่เพิ่มขึ้น ณ จังหวัดลพบุรี ชลบุรี ระยอง และ จันทรบุรี ระหว่างวันที่ 8,13-17 สิงหาคม 2561โดยมีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวนทั้งสิ้น 45 คน เทศบาลตำบลป่าป้องจึงได้มีการจัดการประชุมฝึกอบรมเพื่อให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการก่อนออกเดินทาง ในหัวข้อ การบริหารจัดการระบบการดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และหัวข้อปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลป่าป้อง




แจกเบี้ยยังชีพประจำเดือน สิงหาคม 2561 <03 ส.ค. 61>

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2561 เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดย นายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง ได้มอบหมายให้พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ดำเนินกิจกรรมแจกเบี้ยยังชีพฯ ประจำเดือน สิงหาคม 2561 ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง จำนวน 8 หมู่บ้าน




โครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ 28 กรกฎาคม 2561 <01 ส.ค. 61>

เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2561 เวียนมาบรรจบครบอีกวาระหนึ่ง เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายธัญญา ภาวะเดช นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง กำนันผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มผู้นำชุมชนและประชาชนตำบลป่าป้อง ได้ร่วมกันดำเนินโครงการจิตอาสา Big Cleaning day เราทำความดีด้วยหัวใจ วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2561โดยร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่าง ๆ รวมไปถึงการปลูกต้นไม้บริเวณเทศบาลตำบลป่าป้อง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com