http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 9 คน
สถิติเดือนนี้ 523 คน
สถิติปีนี้ 36637 คน
สถิติทั้งหมด 919389 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

โครงการส่งเสริมความรู้ด้านคุ้มครองแรงงานแก่แรงงานนอกระบบ คนกลาง ผู้ส่งมอบงาน และผู้เกี่ยวข้อง <01 มิ.ย. 54>

     สำนักสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่  ได้จัดโครงการส่งเสริมความรู้ด้านคุ้มครองแรงงานแก่แรงงานนอกระบบ  คนกลาง  ผู้ส่งมอบงาน  และผู้เกี่ยวข้อง  เมื่อวันที่  31  พฤษภาคม  2554  ณ  ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการทั้งหมด 100  คน  มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกจ้างและผู้ที่เกี่ยวข้อง  มีความรู้  ความเข้าใจและรับทราบถึงสิทธิประโยชน์ในงานภาคเกษตรกรรม  และงานที่รับไปทำที่บ้าน  ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสุขอนามัยและความปลอดภัยในการทำงาน  รวมถึงการส่งเสริมสวัสดิการด้านสุขภาพ และยังได้รับเกียรติจากพยายาบวิชาชีพจากโรงพยาบาลดอยสะเก็ด  มาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและผู้เข้าร่วมโครงการฯ





กิจกรรมแห่นมสดรดต้นศรีมหาโพธิ์ ประจำปี 2554 <18 พ.ค. 54>

คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  ผู้นำชุมชน  ข้าราชการ  และพนักงาน ร่วมกิจกรรมแห่นมสดรดต้นศรีมหาโพธิ์ ประจำปี 2554 ณ วัดพระธาตุดอยสะเก็ด ซึ่งได้จัดกันเป็นประจำในช่วงวันวิสาขบูชา เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาแต่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า  ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมวันสำคัญทางพุทธ ศาสนาวันวิสาขบูชา เป็นวันคล้ายวันประสูติ ตรัสรู้ และเสด็จดับขันธปรินิพพาน ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีแห่นมสดรพถวายต้นพระศรีมหาโพธิ์ ซึ่งเป็นประเพณีที่ได้สืบทอดมาตั้งแต่พระเจ้าอโศกมหาราช องค์อัครศาสนูปถัมภก บวรพุทธศาสนาในสมัยเมื่อองค์สมเด็จพระบรมศาสดาปรินิพพานได้ 300 กว่าปี รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว อนุรักษ์รักษาวัฒนธรรมประเพณีให้คงอยู่ตลอดไป




เทศบาลตำบลป่าป้อง ออกเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุในตำบลป่าป้อง <15 พ.ค. 54>

เทศบาลตำบลป่าป้อง  โดยงานพัฒนาชุมชน  ร่วมด้วย  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภา  พนักงานเทศบาล  ผู้นำชุมชน และประชาคมตำบลป่าป้อง  ได้เล็งเห็นถึงคุณงามความดีของผู้สูงอายุ    จึงได้ออกเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุในเขตตำบลป่าป้อง  ที่มีอายุตั้งแต่  80  ปีขึ้นไป  พร้อมมอบเกียรติบัตรเชิดชูการประพฤติตนเป็นเยี่ยงอย่างอันดีต่อสังคมและเยาวชน  และอีกทั้งเป็นการพูดคุยกับผู้ใกล้ชิดหรือบุตรหลานของผู้สูงอายุในเรื่องของปัญหาหรือการดูแลเอาใจใส่และหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้สูงอายุอยู่บ้านลำพังเพียงคนเดียว

 






เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมโครงการ "กีฬาประชาชนท้องถิ่นสัมพันธ์" ประจำปี 2554 <06 พ.ค. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  นำโดย  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาฯ กำนันและผู้ใหญ่บ้าน  พนักงานและเจ้าหน้าที่  ร่วมโครงการกีฬาประชาชนท้องถิ่นสัมพันธ์  ประจำปี  2554  ณ  สนามกีฬาเทศบาลตำบลแม่โป่ง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  เพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างประชาชนในเขตอำเภอดอยสะเก็ด  ,เพื่อพัฒนาองค์กรด้านกีฬาของชุมชน ให้มีความเข้มแข็งและมีบทบาทในการส่งเสริมกีฬา  และรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์




กิจกรรมประเพณีปี๋ใหม่เมืองและคาราวะดำหัวพระสังฆาธิการ ประจำปี 2554 <11 เม.ย. 54>

     ตำบลป่าป้อง  เป็นดินแดนแห่งศิลปวัฒนธรรมมีประเพณีที่เป็นเอกลักษณ์  ประชากรยังคงรักษาประเพณีวัฒนธรรมของตนเองไว้อย่างเหนียวแน่น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเพณีปี๋ใหม่เมือง  ที่ทุกภาคส่วนให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง  ในช่วงเทศกาลดังกล่าวมีความจัดกิจกรรมการทำบุญตักบาตร  กิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ  กิจกรรมคารวะดำหัวพระสังฆาธิการ  และผู้นำองค์กรต่าง ๆ ในอำเภอดอยสะเก็ด
    เทศบาลตำบลป่าป้อง  เป็นองค์กรหนึ่งในอำเภอดอยสะเก็ด  ที่ตระหนักถึงความสำคัญของประเพณีดังกล่าว  อยากสืบสานประเพณีอันดีงามของชาวเหนือไว้ให้คงอยู่ชั่วลูกชั่วหลานสืบไป  จึงได้จัดทำโครงการจัดกิจกรรมประเพณีปี๋ใหม่เมืองและคาราวะดำหัวพระสังฆาธิการ  เมื่อวันที่  10  เมษายน  2554  ณ  สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง





กิจกรรมรณรงค์การสวมหมวกนิรภัย 100% <02 เม.ย. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  โดย  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  ข้าราชการ  พนักงาน  และ อปพร. ตำบลป่าป้อง  ร่วมกิจกรรมรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100% ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลป่าป้อง  เมื่อวันที่  1  เมษายน  2554 
      โดยจังหวัดเชียงใหม่ได้ประกาศให้เป็นวาระของจังหวัด และให้ข้าราชการ หน่วยงานต่างๆ และส่วนท้องถิ่น รวมทั้งพนักงานรัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชนปฏิบัติตาม กฎหมายเป็นแบบอย่างแก่ประชน เพื่อลดอัตราการตายจากสาเหตุไม่สวมหมวกนิรภัย





โครงการรณรงค์ป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปี 2554 <01 เม.ย. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้จัดโครงการรณรงค์ป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า  ประจำปี  2554  ในระหว่างวันที่  21 - 30 เดือนมีนาคม  พ.ศ.2554  โดยได้ออกรณรงค์ป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า  ในพื้นที่ตำบลป่าป้อง  จำนวน  8  หมู่บ้าน  ตามที่ได้มีการประชาสัมพันธ์ไปแล้วนั้น
     เทศบาลตำบลป่าป้องได้ดำเนินการโครงการฯ ตามงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ  2554  แผนงานสาธารณสุข  งานบริการสาธารณสุขและงานสาธารณสุขอื่น  เพื่อให้สุนัขและแมวได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าและภูมิคุ้มกันในระดับที่่ป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าได้  โดยมีสุนัขและแมวได้รับวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า จำนวน 1,015  ตัว  และได้รับยาคุมกำเนิด  จำนวน  268  ตัว





โครงการอบรมทำปุ๋ยหมักเพื่อลดปัญหาหมอกควันจากการเผา <30 มี.ค. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้องได้จัดโครงการทำปุ๋ยหมักเพื่อลดปัญหาหมอกควันจากการเผา  ในวันที่  29  มีนาคม  2554  ณ  เทศบาลตำบลป่าป้อง  โดยมีราษฎรเข้าร่วมโครงการฯ จำนวน  40  คน  ที่มีความสนใจและสม้ครเข้าร่วมโครงการฯ  เพื่อให้ราษฎรในพื้นที่ตำบลป่าป้องมีความรู้ความเข้าใจในวิธีการและขั้นตอนในการทำปุ๋ยหมัก , เพื่อลดปัญหาหมอกควันจากการสุมและเผาเศษใบไม้ และวัสดุเหลือใช้ในการทำการเกษตร , เพื่อส่งเสริมให้เกษตรกรนำเศษใบไม้ หญ้าแห้ง และวัสดุเหลือใช้ในการทำการเกษตรมาทำเป็นปุ๋ยหมักเพื่อลดต้นทุนการผลิตค่าใช้จ่ายเรื่องปุ๋ยและสามารถทำเป็นอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครัวเรือน





การศึกษาดูงานของคณะศึกษาดูงานโครงการการบริหารทรัพยากรร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาน้ำของ อปท. จังหวัดอุดรธานี <21 มี.ค. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  นำโดย นายสมบูรณ์  ริญญา นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง พนักงานเทศบาล ข้าราชการ ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานโครงการการบริหารทรัพยากรร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาน้ำของ อปท. จังหวัดอุดรธานี  (โครงการ บทร.อุดรธานี) มีนายทานตะวัน แกล้วเขตการ หัวหน้าโครงการฯ , นายชนัชย์ ตันติพงษ์ นักวิจัยโครงการฯ , นายสรรเพชญ พฤกษะริตานนท์ นักวิจัยโครงการฯ , รศ.ดร.กาญจนี กังวานพรศิริ นักวิจัยโครงการฯ และนางสาวพิชญาพร จำปาทอง ผู้ช่วยนักวิจัยโครงการฯ เดินทางมาศึกษาดูงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในพื้นที่เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่





เทศบาลตำบลป่าป้องจัดกิจกรรม "วันท้องถิ่นไทย" <18 มี.ค. 54>

เทศบาลตำบลป่าป้อง จัดกิจกรรมเนื่องในวันท้องถิ่นไทย เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้า เจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงมีต่อการปกครองส่วนท้องถิ่นไทย ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง  โดยมีคณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง หัวหน้าส่วนราชการ  ข้าราชการ  และพนักงาน ร่วมประกอบพิธี วันท้องถิ่นไทย ต่อหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก ทั้งนี้เพื่อเป็นการน้อมรำลึก ถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่ทรงมี ต่อการปกครองส่วนท้องถิ่นไทย ในการกระจายอำนาจ วางรากฐานการพัฒนาท้องถิ่นให้มี ความมั่นคง ซึ่งปัจจุบันองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศ เป็นแกนหลักในการพัฒนา ท้องถิ่นของตนเองให้มีความเจริญก้าวหน้า ประชาชนมีความเข้มแข็งและมีส่วนร่วมในการ พัฒนาอย่างแท้จริง ทั้งนี้คณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบประกาศให้วันที่ 18 มีนาคมของทุกปีเป็น วันท้องถิ่นไทย โดยมีแนวคิดมาจากการที่จังหวัดสมุทรสาคร จัดงานประเพณี 18 มีนาคม สุขาภิบาลท่าฉลอม ซึ่งสุขาภิบาลท่าฉลอม เป็นสุขาภิบาลแห่งแรกของประเทศไทย และ มีการจัดงานเป็นประจำทุกปี


คำกล่าวถวายราชสดุดีพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เนื่องในโอกาส \"วันท้องถิ่นไทย\" ()








โครงการจัดแนวป้องกันไฟป่าตำบลป่าป้อง <16 มี.ค. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้จัดโครงการจัดแนวป้องกันไฟป่าตำบลป่าป้อง  เมื่อวันที่  15  มีนาคม  2554  ณ  ป่าห้วยต้นยาง  บ้านทุ่งยาว  ตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้
1. เพื่อป้องกันไฟป่าไม่ให้ลุกลามเข้าผืนป่าในเขตเทศบาลตำบลป่าป้อง
2. เพื่อลดปัญหาหมอกควันจากไฟไหม้ป่า
3. เพื่อสร้างรักและความสามัคคีให้แก่ราษฎรในการมีร่วมมือร่วมใจกันจัดทำแนวป้องกันไฟป่า
4. เพื่อลดปัญหาสภาวะโลกร้อน
5. เพื่อสร้างอาสาสามัครป้องกันไฟป่าตำบลป่าป้อง





โครงการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลป่าป้องต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2554 <01 มี.ค. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้ดำเนินการโครงการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลป่าป้องต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2554  เมื่อวันที่  27  กุมภาพันธ์  2554  ณ  สนามกีฬาโรงเรียนบ้านป่าไม้แดง  นำโดย นายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง เป็นประธานในพิธี   นายพัฒนพงษ์  สร้อยอินทรกุล  ปลัดอำเภอดอยสะเก็ด เป็นประธานเปิดพิธี  และยังได้รับเกียรติจาก นายสุรศักดิ์  โอสถิตย์พร สมาชิกสภาจงหวัดเชียงใหม่ , นายวิเชียร อุ่มอ่อนศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าไม้แดง , นายนิวัฒน์  นิลแก้ว  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าป้อง  กำนันตำบลป่าป้อง ผู้ใหญ่บ้าน  ผู้นำชุมชน คณะกรรมการศูนย์กีฬาตำบลป่าป้อง เด็กและเยาวชน ประชาชนตำบลป่าป้อง เข้าีร่วมโครงการฯ
     การจัดโครงการดังกล่าว  เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนตำบลป่าป้อง ได้เล่นกีฬาไม่พึ่งพายาเสพติด , ส่งเสริมสุขภาพ พลานมัยแก่ทุกเพศ ทุกวัย ให้เล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ , เพื่อส่งเสริมให้ชุมชนรู้รักสามัคคีในหมู่คณะ รู้ชนะ รู้อภัย และสามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข
   





งานซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด ประจำปี 2554 <15 ก.พ. 54>

เทศบาลตำบลป่าป้อง  ร่วมงาน “ซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด  ประจำปี 2554” นำโดย นายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรี  , จ่าสิบตรีประสิทธิ์  บัวเต้า  พร้อมด้วย  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  พนักงานเทศบาล  พนักงานจ้าง  ผู้นำชุมชน  กลุ่มแม่บ้าน  กลุ่มพ่อบ้าน  กลุ่มไทเขิน  และกลุ่มลาหู่  ร่วมกันเดินขบวนในงาน “ซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด  ประจำปี 2554”

โดย  หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายบุญเลิศ บุรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด ประจำปี 2554 ณ สนามกีฬาอำเภอดอยสะเก็ด งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าของดีอำเภอดอยสะเก็ดให้ เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย อีกทั้งแนะนำแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอดอยสะเก็ดให้เป็นที่รู้จัก เพิ่มช่องทางตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน อันเป็นการอนุรักษ์ส่งเสริมภูมิปัญญาพื้นบ้าน ก่อให้เกิดความรัก สามัคคีของประชาชนทั้ง 14 ตำบลในอำเภอดอยสะเก็ดที่ร่วมใจกันจัดขบวนแห่อย่างยิ่งใหญ่สวยงามและนำสินค้า มาแสดงและจำหน่ายให้ประชาชนได้เลือกซื้อในราคาประหยัด

ตำบลป่าป้อง  ได้จัดนิทรรศการแนะนำของดีของตำบลป่าป้อง  พร้อมด้วยนำสินค้าชุมชนไปจำหน่ายแก่ประชาชนในราคาย่อมเยา  เช่น  น้ำพริกตาแดง  ของกลุ่มแม่บ้านหมู่ 1 , ข้าวกล้อง ซ้อมมือ ของกลุ่มข้าวกล้องบ้านป่าไม้แดง , แหนมเรือนแก้ว หมู่ที่ 3 , แซนวิชฟ้าใส  หมู่ 4 , สินค้าโคมไฟและตุง  และ สินค้าเกษตรปลอดสารพิษ






โครงการฝึกอบรมระเบียบและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง <26 ม.ค. 54>

  เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้จัดโครงการฝึกอบรมระเบียบและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง  ในวันที่  25  มกราคม  2554  ณ  เทศบาลตำบลป่าป้อง  เนื่องจากข้อมูลทางด้านระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการพัสดุของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่นได้มีการแก้ไขปรับปรุงเรื่อยมา  และเพื่อให้ผู้แทนชุมชน  ประชาคม  รวมถึงพนักงาน  เจ้าหน้าที่  มีความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่  และความรู้ความเข้าใจในการจัดซื้อจัดจ้างให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงานมากขึ้น  ซึ่งได้รับเกียรติจาก  นางจงจิต  ธงทอง  ผู้อำนวยการกองคลัง  เทศบาลตำบลสันกำแพง  เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมการอบรม





เทศบาลตำบลป่าป้องพบประชาชนทางคลื่นวิทยุชุมชนบ้านดวงดี <18 ม.ค. 54>

   เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง  และจ่าสิบตรีประสิทธิ์  บัวเต้า  ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้รับเกียรติจากสถานีวิทยุชุมชนบ้านดวงดี ร่วมรายการเทศบาลพบประชาชนทุกวันอังคารและวันศุกร์ เวลาประมาณ 15.00 น. ทางคลื่นวิทยุ FM 104.75 Mhz  
  ซึ่งในอังคารที่ 18 มกราคม 2554 นี้  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้องและปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้ดำเนินรายการให้รับทราบถึงข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลป่าป้อง พร้อมตอบข้อสงสัยจากพี่ น้อง ประชาชนทั่วไป





โครงการณรงค์ป้องกันและกำจัดโรคระบาดในสัตว์ปีก <17 ม.ค. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้จัดโครงการณรงค์ป้องกันและกำจัดโรคระบาดในสัตว์ปีก  ในระหว่างวันที่  13-16  มกราคม  2554  โดยออกพ่นน้ำยากำจัดโรคระบาดทั้ง 8 หมู่บ้านในเขตพื้นที่ตำบลป่าป้อง เพื่อเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคระบาด  ลดอัตราการป่วยและตายโรคระบาดในสัตว์ปีก  รวมถึงเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนได้มีความรู้ความเข้าใจในการป้องกันและกำจัด โรคในสัตว์ปีก





วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2554 <10 ม.ค. 54>

เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดโครงการวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2554 ขึ้น เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2554  นำโดย นายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  พนักงานและเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลป่าป้อง  และขอขอบคุณกำนันตำบลป่าป้อง  ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่ ผู้นำชุมชน โรงเรียนบ้านป่าไม้แดง โรงเรียนบ้านป่าป้อง ส่วนราชการและภาคเอกชนในพื้นที่ ให้การสนับสนุนของขวัญของรางวัลจนทำให้โครงการฯ นี้สำเร็จไปได้ด้วยดี





โครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ (7 วันอันตราย) ประจำปี 2554 <30 ธ.ค. 53>

     ด้วย  ในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2554 มีวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน และมีผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรในช่วงระยะเวลาดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการลดความสูญเสียด้านชีวิต  ด้านร่างกาย  และทรัพย์สินจากอุบัติเหตุ  เทศบาลตำบลป่าป้องจึงได้จัดทำโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ (7วันอันตราย) ประจำปี  2554  เพื่อรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2554  เพื่อให้เป็นจุดให้บริการแก่ประชาชนในเรื่องการสอบถามเส้นทางการท่องเที่ยวในอำเภอดอยสะเก็ดและในจังหวัดเชียงใหม่  ตลอดจนเป็นจุดพักรถ ณ บริเวณป้อมตำรวจป่าป้อง  หน้าโรงเรียนบ้านป่าป้อง  ถนนดอยสะเก็ด-บ่อสร้าง  ระหว่างวันที่  29 ธันวาคม 2553 - 4 มกราคม 2554





โครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐฯ ปี 2554 <30 ธ.ค. 53>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดโครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและประโยชน์สุขของประชาชน เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2553 ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง  เพื่อเพิ่มพูนความรู้ทักษะ  ทัศนคติที่ดี  คุณธรรม  และจริยธรรม  อันจะทำให้ปฏิบัติหน้าที่ราชการได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ในการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชานั้น ต้องพัฒนาทั้ง 5 ด้าน ได้แก่
1. ด้านความรู้ทั่วไปในการปฏิบัติงาน
2. ด้านความรู้และทักษะเฉพาะของงานในแต่ละตำแหน่ง
3. ด้านการบริหาร
4. ด้านคุณสมบัติส่วนตัว
5. ด้านศีลธรรมคุณธรรม และจริยธรรม
     โดยมีเป้าหมายคือบุคลากรในสังกัดเทศบาลตำบลป่าป้อง  ประกอบด้วย  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  พนักงานเทศบาล  ลูกจ้างประจำ  และพนักงานจ้าง





การประชุมคณะกรรมการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา <23 ธ.ค. 53>

การประชุมคณะกรรมการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาดำเนินการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา  เมื่อวันที่  21  ธันวาคม  2553  เวลา  09.30  น.  ณ  ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  เพื่อรายงานผลและเสนอความเห็นซึ่งได้จากการติดตามและประเมินผลต่อผู้บริหารท้องถิ่น ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2548 ข้อ 29 


 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 [28] 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com