http://www.papong.go.th
 
ประวัติความเป็นมาของเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างการบริหารงาน
ผู้บริหารท้องถิ่น
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ฝ่ายปกครอง
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลส่วนงานราชการ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานข้อมูลการให้บริการประชาชน
การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
รายงานการติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 64
การป้องกันการทุจริต
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ศิลาดล
 
 
นายสมบูรณ์ ริญญา
นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง
 
 
ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
แผนที่เทศบาลตำบลป่าป้อง
 
 
 
ขณะนี้ 1 คน
สถิติวันนี้ 4 คน
สถิติเดือนนี้ 683 คน
สถิติปีนี้ 36797 คน
สถิติทั้งหมด 919549 คน
ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552

เพลง ล่องแม่ปิง


 

เทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ 053-484-843,093-187-9111 โทรสาร 053-484843
 
 

   

กิจกรรมโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลป่าป้อง1 <30 ส.ค. 55>

โครงการสุขภาพกาย สุขภาพจิตดี ด้วยฤาษี ดัดตน




กิจกรรมโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลป่าป้อง <30 ส.ค. 55>

โครงการ ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ หมู่ 2 บ้านป่าไม้แดง "การรำผ้าขาวม้า"




โครงการเทศบาลสัญจรพบประชาชน ประจำปี 2555 <08 ส.ค. 55>

เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้จัดทำโครงการเทศบาลสัญจรพบประชาชน ประจำปี 2555 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการอย่างทั่วถึง และเพื่อบริการประชาชนในเขตเทศบาลตำบลป่าป้องในเชิงรุกแบบบูรณาการ ซึ่งภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมการบริการจัดเก็บภาษีเคลื่อนที่ มีการบริการรับออกแบบบ้านเอื้ออาทร บริการตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ บริการให้คำแนะนำและสวัสดิการด้านพัฒนาชุมชน บริการให้คำปรึกษาและสมัครเข้ารับการใช้สิทธิประกันสังคม ตามมาตรา 40 (ประกันสุข) ในวันที่ 8 สิงหาคม 2555 ณ บ้านป่ายางงาม หมู่ที่ 7 ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่




พิธีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 12 สิงหาคม 2555 <08 ส.ค. 55>

เทศบาลตำบลป่าป้อง นำโดยนายสมูบรณ์  ริญญา นายกเทศมนตรี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง ได้จัดพิธีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถเนื่องด้วยวโรกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา  80 พรรษา เนื่องในวัุนที่ 12 สิงหาคม 2555 ซึ่งในปีนี้เทศบาลตำบลป่าป้องได้จัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม 2555 กิจกรรมในวันนั้นได้แก่ 

1.การลงนามถวายพระพร

2.การถวายพานพุ่มสักการะ โดยผู้นำชุมชนตำบลป่าป้อง 

3.การมอบเกียรติบัตรให้กับหมู่บ้านส่งเสริมประชาธิปไตยโดยการใช้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ทั้ง 8 หมู่บ้าน

4.มอบเกียรติบัตรแม่ดีเด่น ประจำปี 2555 ซึ่งรายชื่อแม่ดีเด่นประจำปี 2555 ได้แก่

หมู่ที่ 1 คุณแม่อรทัย  ชีตารักษ์

หมู่ที่ 2 คุณแม่นวล  ธิยาม

หมู่ที่ 3 คุณแม่ศรีลา  ภัยพิลัย

หมู่ที่ 4 คุณแม่บัวผัน  พวงสายใจ

หมู่ที่ 5 คุณแม่ฉัตรวิมล  ชาวล้าน

หมู่ที่ 6 คุณแม่บัวคลี่  สร้อยคำ

หมู่ที่ 7 คุณแม่มาลัย  พาจรทิศ

หมู่ที่ 8 คุณแม่เจริญศรี  ใจปิน

5. กิจกรรมการปลูกป่าเฉลิืมพระเกียรติตามโครงการประชาอาสาปลูกป่า 800 ล้านกล้า 80 พรรษา มหาราชินี โดยมีพื้นที่ในการปลูกป่า จำนวน 4 หมู่บ้าน ได้แก่ 

หมู่ที่ 1  บ้านป่าตึงหน้อย จำนวน  4 ไร่ และกล้าไม้ จำนวน 800 กล้า

หมู่ที่ 2  บ้านป่าไม้แดง   จำนวน  5 ไร่ และกล้าไม้ จำนวน 1,000 กล้า

หมู่ที่ 7  บ้านป่ายางงาม  จำนวน  5 ไร่ และกล้าไม้ จำนวน 1,000 กล้า

หมู่ที่ 8  บ้านทุ่งยาว   จำนวน  6 ไร่ และกล้าไม้ จำนวน 1,200 กล้า

โดยได้รับการสนับสนุนกล้าไม้จาก ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่องไคร้ อุทยานแห่งชาติแม่ตะไคร้  และหน่วยเพาะชำกล้าไม้เชียงใหม่ (แม่ออน)

 






โครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน <04 ส.ค. 55>

วิทยาลัยเทคนิคสันกำแพง ร่วมกับ เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้จัดโครงการ ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน (ศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน: Fix it Center และศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน) โดยให้บริการซ่อมเครื่องมือ เครื่องจักรที่ใช้ในการประกอบอาชีพ การจัดตั้งศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน การยกระดับฝีมือช่างชุมชน การพัฒนาสุขอนามัยพื้นฐาน และการพัฒนานวัตกรรมต่อยอดเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ชุมชน สร้างมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์ชุมชน
ซึ่งกิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4-26 สิงหาคม 2555 เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ณ เทศบาลตำบลป่าป้อง                                         



กำหนดการดำเนินโครงการ ศูนย์ฝึกอาชีพชุมขน ()




โครงการสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น (กิจกรรมอุ๊ยสอนหลาน) วิชาตัดตุง สานตุงด้วยด้าย <09 ก.ค. 55>

เทศบาลตำบลป่าป้อง และ กศน.อ.ดอยสะเก็ด จัดโครงการสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น (กิจกรรมอุ๊ยสอนหลาน) สาขาหัตถกรรม วิชาการตัดตุง การสานตุงด้วยด้าย วันที่ 7-8 กรกฎาคม 2555  ณ  ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  โดยได้รับงบประมาณจากสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง เป็นประธานในพิธี  ซึ่งมีเป้าหมายเป็นเยาวชนจำนวน  15  คน ซึ่งแม่ครูสุมาลี  สุภาลูน  เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่เยาวชนและผู้สนใจทั่วไป เพื่อร่วมกันสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นให้เยาวชนได้มีโอกาสเรียนรู้และร่วมกันรักษาภูมิปัญญาท้องถิ่นไว้ไม่ให้เสื่อมหายไป                                                   





โครงการส่งเสริมสัปดาห์วันวิสาขบูชา (แห่นมสดถวายต้นศรีมหาโพธิ์) <06 มิ.ย. 55>

   เทศบาลตำบลป่าป้อง  นำโดยนายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรี  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  พนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง  ลูกจ้าประจำ  และพนักงานจ้าง  เข้าร่วมโครงการส่งเสริมสัปดาห์วันวิสาขบูชา (แห่นมสดถวายต้นศรีมหาโพธิ์) ณ  วัดพระธาตุดอยสะเก็ด  วันที่  4  มิถุนายน  2555
    ซึ่งวันวิสาขบูชาเป็นวัสำคัญทางพระพุทธศาสนา  คือวันเป็นวันคล้ายวันประสูติ  ตรัสรู้  และเสด็จดับขันธปรินิพพานขององค์สมเด็จพระบรมศาสดา  องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า  ตรงกับวันเพ็ญเดือน  6  หรือ  เดือน  8  ทางภาคเหนือ  (สำหรับในปีอธิกมาส  เลื่อนไปอีก  1  เดือน  เป็นวันเพ็ญเดือน  7  หรือเดือน  9  ทางภาคเหนือ)  ในวันสำคัญเช่นนี้ชาวพุทธทั่วโลกได้ร่วมกันจัดกิจกรรมสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาวันวิสาขบูชาขึ้น
   อีกทั้งในปีพุทธศักราช  2555  เป็นปีแห่งการครบ  2,600  ปี  พุทธชยันตี  แห่งการตรัสรู้ธรรมขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า  สำหรับอำเภอดอยสะเก็ด  ทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นคณะสงฆ์  ศรัทธา  ประชาชน  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  สภาวัฒนธรรมระดับต่าง ๆ ได้ร่วมกันจัดพิธีเฉลิมฉลองเพื่อส่งเสริมพระพุทธศาสนาในเทศกาลวันวิสาขบูชา  ปีพุทธศักราช  2555  โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย ขบวนแห่น้ำสรงพระราชทาน  สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช  สยามมกุฎราชกุมาร  เพื่อสรงน้ำเจดีย์เจดีย์พระเกศาธาตุ  กิจกรรมประกวดขบวน  พิธีหล่อพระเศียรรององค์พระพุทธมหาจักรพรรดิ  การประกวดศิลปะการแสดงของชาวล้านนา  การบวชปฏิบัติธรรม  การประดับตกแต่งวัดและถนนด้วยประทีบโคมไฟและพิธีเวียนเทียน





ประชุมคณะติดตามการดำเนินโครงการให้ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพการจัดทำแผนชุมชน <11 พ.ค. 55>






โครงการจัดทำแผนพัฒนาสามปีเทศบาลตำบลป่าป้องและปรับปรุงแผนยุทธศาสตร์พัฒนาอำเภอฯ <06 พ.ค. 55>

เทศบาลตำบลป่าป้อง มีบทบาทหน้าที่ในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาชุมชนตามระบอบประชาธิปไตย จึงได้จัดทำโครงการประชุมประชาคมและจัดทำแผนพัฒนา (พ.ศ.2556-2558)  เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายเข้ามามีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางการพัฒนาท้องถิ่นในทุกระดับไม่ว่าเป็นภาคราชการ องค์กรพัฒนาเอกชน  ภาคธุรกิจ  นักวิชาการและองค์กรประชาชนในท้องถิ่น  เพื่อจัดทำแผนงาน/โครงการพัฒนาชุมชนและนำเสนอเทศบาลเพื่อนำเข้าบรรจุในแผนพัฒนา  3  ปี  เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาชุมชนต่อไป

อีกทั้งเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในท้องถิ่น , เพื่อให้ทราบถึงปัญหาและความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง , เพื่อเป็นกรอบและแนวทางในการดำเนินงานของเทศบาลตำบลป่าป้อง และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในตำบลป่าป้องทราบถึงบทบาทหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเทศบาลป่าป้อง






การประชุมชมรมผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่นอำเภอดอยสะเก็ด ครั้งที่ 4/2555 <27 เม.ย. 55>

     ชมรมผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น  จัดประชุมชมรมฯ ครั้งที่ 4/2555  วันที่  27  เมษายน  2555  ณ  ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  โดยมีผู้เข้าประชุมดังนี้  ท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่   ปลัดอาวุโสอำเภอดอยสะเก็ด  ท้องถิ่นอำเภอดอยสะเก็ด  คณะผู้บริหารท้องถิ่น  สมาชิกสภาท้องถิ่น ในเขตพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด  ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด  และตัวแทนจากบริษัท  เอส  ซี  ไอ  อีโค่  เซอร์วิสเซส  เข้าร่วมการประชุม





งานสืบสานวิถีวัฒนธรรม 3 ชาติพันธุ์ <23 เม.ย. 55>

    เทศบาลตำบลป่าป้อง  กลุ่มไทเขินตำบลป่าป้อง สภาวัฒนธรรมอำเภอดอยสะเก็ด  ผู้นำชุมชนตำบลป่าป้อง  จัดงานสืบสานวิถีวัฒนธรรม 3 ชาติพันธุ์  ในวันที่  21  เมษายน  2555  ณ  วัดชยาลังการ์(วัดป่าป้อง) ตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่  และได้รับเกียรติจาก  นายบุญเลิศ  บูรณุปกรณ์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่  เป็นประธานในพิธีเปิด  และยังได้รับเกียรติจาก  นายสุรศักดิ์  โอสถิตย์พร  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่  พร้อมด้วยนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ใกล้เีคียง  และ  นายพันธศักดิ์  สมเปาจี  ปลัดอำเภอดอยสะเก็ด  เข้าร่วมงาน โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 60,000 บาท  เพิ้ออนุรักษ์  ฟื้นฟู  สืบสานและถ่ายทอดภูมิปัญญา  ศิลปะ  วัฒนธรรม  วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทเขิน  ไทลื้อ  และไทยอง ในอดีตให้แก่อนุชนรุ่นหลังให้ได้รับรู้และสำนึกถึงประวัติศาสตร์ความเป็นมาของบรรพบุรุษ
    ซึ่งการจัดงานครั้งนี้  มีกลุ่มชาติพันธุ์เข้าร่วมงานสืบสานฯ  ได้แก่
     1.  ชาวไทเขิน  จากอำเภอดอยสะเก็ด  ได้แก่  บ้านป่าป้อง  หมู่ที่  3  บ้านป่าป้อง  หมู่ที่  4  บ้านดวงดีบางส่วน  (ตำบลป่าป้อง)  จากอำเภอสันกำแพง  ได้แก่   ตำบลสันทรายมูล  ตำบลสันกลาง  บ้านสันข้าวแคบ  ,จากอำเภอเมือง  ได้แก่  บ้านวัวลาย
     2.  ชาวไทยอง  จากอำเภอสันกำแำพง  ได้แก่  บ้านสันก้างปลา  บ้านป่าตาล 
     3.  ชาวไทลื้อ  จากอำเภอสะเก็ด  ได้แก่  บ้านลวงใต้  ตำบลดอยสะเก็ด  และบ้านลวงเหนือ  ตำบลลวงเหนือ



แผนพับงานสืบสานวิถีวัฒนธรรมไทเขินบ้านป่าป้อง วัดชยาลังการ์ ()




กิจกรรมประเพณีปี๋ใหม่เมืองและคาราวะดำหัวพระสังฆาธิการ ประจำปี 2555 <18 เม.ย. 55>

เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้จัดกิจกรรมประเพณีปี๋ใหม่เมืองและคาราวะำหัวพระสังฆาธิการ  ประจำปี  2555  ในวันที่  11  เมษายน  2555  ณ  สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง โดยมีผู้นำชุมชน  ผู้สูงอายุ  กลุ่มพ่อบ้าน กลุ่มแม่บ้าน  องค์กรเอกชน  พนักงานเทศบาล  เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อแสดงการสัมมาคาราวะและความกตัญญูต่อพระสังฆาธิการ  ผู้สูงอายุ  และผู้นำชุมชน  เพื่อความเป็นสิริมงคล  เป็นกำลังใจให้ดำรงชีวิตได้อย่างอยู่เย็นเป็นสุข  เพื่ออนุรักษ์  ส่งเสริม  สืบสาน  ประเพณีวัฒนธรรมของชาวล้านนาให้คงอยู่สืบไป



สำเนาโครงการกิจกรรมประเพณีปี๋ใหม่เมืองฯ ()




พิธีเปิดปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควันและการลักลอบทำลายทรัพยากรป่าไม้ <20 มี.ค. 55>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง ร่วมพิธีเปิดปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควันและการลักลอบทำลายทรัพยากรป่าไม้ อำเภอดอยสะเก็ด ประจำปี 2555 เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2555 เวลา 10.00 น. บริเวณสนามกีฬาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ส่วนราชการ หน่วยงาน และประชาชนทั่วไปได้รับทราบว่า อำเภอดอยสะเก็ดจะดำเนินมาตรการทั้งด้านการตรวจและปราบปรามผู้ก่อปัญหาไฟป่าและหมอกควัน รวมทั้งผู้บุกรุกและลักลอบทำลายทรัพยากรป่าไม้อย่างเข้มงวดและเด็ดขาด





โครงการส่งเสริมกิจกรรมวันสตรีสากล ประจำปี 2555 <16 มี.ค. 55>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  จัดงานวันสตรีสากล "โครงการส่งเสริมการจัดกิจกรรมวันสตรีสากลประจำปี 2555" โดยมีหัวข้อการให้ความรู้และสร้างความเข้าใจกับกลุ่มสตรีแม่บ้านในตำบลป่าป้องเกี่ยวกับการสมัครเป็นสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีและการคัดเลือกสตรีดีเด่นของแต่ละหมู่บ้านเพื่อรับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2555 พร้อมกันนี้ กศน.ตำบลป่าป้อง และ สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอดอยสะเก็ด ได้มาร่วมสร้างความเข้าใจให้กับกลุ่มสตรีในตำบลป่าป้องด้วย





เทศบาลตำบลป่าป้องร่วมงานกีฬาประชาชนท้องถิ่น "ดอยสะเก็ดเกมส์" ครั้งที่ 5 <05 มี.ค. 55>

   เทศบาลตำบลป่าป้อง  นำโดยนายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  พนักงานเทศบาล  พนักงานจ้าง  เยาวชน  และผู้นำชุมชน  ร่วมพิธีเปิดและแข่งขันกีฬาประชาชนท้องถิ่น "ดอยสะเก็ดเกมส์"  ครั้งที่  5  ประจำปี  2555  วันที่  4  มีนาคม  2555  ณ  สนามกีฬาเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด 
     โดยเทศบาลตำบลป่าป้องได้เข้าร่วมแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน  โดยได้รับรางวัล  ดังนี้
     1.  ชนะเลิศการแข่งขันกอล์ฟวิบากทีมผสม  50  เมตร
     2.  รองอันดับ  1  วิ่งสามขาทีมหญิง  50  เมตร
     3.  รองอันดับ  1  วิ่งผลัดกระสอบ  ทีมผสม
และ  ได้รับรางวัล  รองชนะเลิศการประกวดสาวงามถือป้าย





โครงการส่งเสริมการจัดงานซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด <15 ก.พ. 55>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  นำโดยนายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาฯ  พนักงานเทศบาล  พนักงานจ้าง  กำนันตำบลป่าป้อง  ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน ผู้นำชุมชน  กลุ่มไทเขิน  ชนเผ่าลาหู่  กลุ่มแม่บ้าน  กลุ่มพ่อบ้าน  ร่วมงานซะป๊ะของดีดอยสะเก็ด ครั้งที่ 5 ประจำปี 2555  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน  ส่งเสริมการสร้างรายได้  สร้างอาชีพ  เผยแพร่แหล่งท่องเที่ยว  ส่งเสริมและสืบสานศิลปวัฒนธรรฒประเพณีในท้องถิ่นให้คงอยู่สืบไป






วันเด็กแห่งชาติ 14 มกราคม 2555 <16 ม.ค. 55>

     เทศบาลตำบลป่าป้องได้จัดโครงการวันเด็กแห่งชาติ  ประจำปี  2555  ในวันเสาร์ที่  14  มกราคม  2555  ณ  สำนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง  อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่  นำโดยนายสมบูรณ์  ริญญา  นายกเทศมนตรีตำบลป่าป้อง  คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าป้อง  ข้าราชการและพนักงานเทศบาลตำบลป่าป้อง  โดยใช้งบประมาณจากเทศบาลตำบลป่าป้อง  จำนวน  20,000  บาท  และขอรับการสนับสนุนจากหน่วยงาน  ภาคเอกชน  บริษัท  ห้างร้าน  และผู้มีจิตเมตตาแก่เด็กและเยาวชน
    ซึ่งมีกำหนดการดังนี้
1.  เปิดพิธีเวลา 09.00 น.
2.  พิธีมอบทุนการศึกษา  จำนวน  19  ทุน  จากงบประมาณที่ได้รับสนันสนุน  จำนวน  10,500  บาท
     ด.ญ.กัณทิรา  ทองพู  ร.ร.บ้านป่าไม้แดง
     ด.ญ.รัชฎาภรณ์  อินถา  ร.ร.บ้านป่าไม้แดง
     ด.ญ.ชลาลัย  พวงสุวรรณ  ร.ร.บ้านป่าไม้แดง
     ด.ช.พีรพงษ์  บุญมี  ร.ร.บ้านป่าไม้แดง
     ด.ช.ไกรศิน  จะแล  ร.ร.บ้านป่าไม้แดง
     ด.ญ.ธิดาพร  ขันแก้วมิ่ง  ร.ร.บ้านป่าป้อง
     ด.ญ.น้ำฝาง  อินต๊ะ  ร.ร.บ้านป่าป้อง
     ด.ช.เนติพงษ์  ดวงสร้อย  ร.ร.บ้านป่าป้อง
     ด.ช.ปรีชา  จูเปาะ  ร.ร.บ้านป่าป้อง
     ด.ช.สิทธิพงษ์  พิลัยหล้า  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
     ด.ช.ณัฐวุฒิ  โปหยี  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
     ด.ช.กฤตวิทย์  สอนธรรม  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
     ด.ช.จิรายุ  ภัยพิลัย  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
     ด.ช.สิรินัน  ดีใส  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
     ด.ญ.ศิริพร  นายแสง  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
     ด.ช.อนิรุตต์  แก้วไชยแก่น  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
     ด.ย.เอกรินทร์  แก้วไชยแก่น  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
     ด.ช.วุฒิชัย  ใจตุ่น  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
     ด.ช.เจตนิพัทร  สุทะ  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
3.  การแสดงบนเวทีของเด็กเล็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านป่าไม้แดง
     ชุดที่  1  เต้นประกอบเพลงกินตับ
     ชุดที่  2  เต้นประกอบเพลงกรุณาฟังให้จบ
4.  การแสดงชุดเต้นอนุบาลแดนซ์ซิ่ง  ของนักเรียนโรงเรียนบ้านป่าป้อง
5.  การแสดงชุดเต้นประกอบเพลง  ของนักเรียนโรงเรียนบ้านป่าไม้แดง
6.  เล่นเกมส์ตอบคำถามพร้อมแจกของรางวัล
7.  การแสดงเต้นกำรำเคียว  ของนักเรียนโรงเรียนบ้านป่าไม้แดง
8.  การแสดงชุดรีวิวประกอบเพลง  ของนักเรียนโรงเรียนบ้านป่าไม้แดง
9.  จับฉลากหางบัตรรับรางวัลตลอดงาน
10. กิจกรรมการแสดงตามซุ้มต่าง ๆ เช่น  กิจกรรมระบายสีปูนพลาสเตอร์  ,  เกมส์ปากระป๋องชิงของรางวัล  , กิจกรรมของบริษัท  เอส  ซี  ไอ  อีโค่  เซอร์วิสเซส  จำกัด (SCG)  ,  กิจกรรมของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลป่าป้อง , กิจกรรมของศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต  วัดชยาลังการ์  ฯลฯ
     นอกจากนี้ยังมีผู้ใจดีในการสนับสนุนให้โครงการวันเด็กแห่งชาติประจำปี  2555  ของเทศบาลตำบลป่าป้อง  เป็นไปด้วยความเรียบร้อย  อาทิเช่น  กำนันตำบลป่าป้อง  ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน  กลุ่มแม่บ้าน  กลุ่มภาคเอกชน  โรงเรียนบ้านป่าไม้แดง  โรงเีรียนบ้านป่าป้อง  บริษัทห้างร้าน  กลุ่มสภาเด็กและเยาวชนตำบลป่าป้อง   จึงขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้





โครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบลป่าป้อง <19 ธ.ค. 54>

เทศบาลตำบลป่าป้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่  แผนงานการเกษตร  งานส่งเสริมการเกษตรโดยร่วมกับคณะกรรมการศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีทางการเกษตรประจำตำบลป่าป้อง  ได้จัดทำโครงการ “ศึกษาดูงาน” เพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพการบริหารงานและการปฏิบัติงานของคณะกรรมการศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบลป่าป้อง  ในวันที่  16  ธันวาคม  2554  ณ  ศูนย์วิจัยข้าว อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย, ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร  ตำบลบ้านแซว อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย , ดูการตัดแต่งกิ่งไม้ผล ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย   

โดยมีวัตถุประสงค์

          1.  เพื่อพัฒนาความรู้และประสิทธิภาพในด้านการเกษตร

2.  เพื่อพัฒนาและเพิ่มวิสัยทัศน์คณะกรรมการศูนย์บริการถ่ายทอดเทคโนโลยีฯประจำตำบล

3.  เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการศึกษาดูงาน แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ในการทำงานเพื่อหาแนวทางที่ดีที่สุดไปปรับใช้ในท้องถิ่น






โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหามลพิษจากหมอกควันไฟป่า <07 ธ.ค. 54>

เทศบาลตำบลป่าป้อง  ได้ดำเนินโครงการป้องกันแก้ไขปัญหามลพิษจากหมอกควันไฟป่า  เมื่อวันที่  6  ธันวาคม  2554  เพื่อให้ราษฎรในพื้นที่ตำบลป่าป้องมีความรู้ความเข้าใจในสภาพปัญหาที่เกิดจากหมอกควัน , เพื่อลดปัญหาหมอกควันจากการสุมและเผาเศษใบไม้และวัสดุเหลือใช้ในการทำการเกษตร , เพื่อให้ตัวแทนเกษตรกรและผู้นำชุมชนมีการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจและผลกระทบจากหมอกควัน และเพื่อลดปัญหาสภาวะโลกร้อน
 



สำเนาโครงการฯ ()




โครงการเทศบาลตำบลป่าป้องร่วมใจต้านภัยหนาว <03 ธ.ค. 54>

     เทศบาลตำบลป่าป้อง  จัดโครงการเทศบาลตำบลป่าป้องใจต้านภัยหนาว  เพื่อเป็นการป้องกันและบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้กับประชาชนที่ยากจนในพื้นที่ตำบลป่าป้อง , เพื่อช่วยเหลือประชาชนตำบลป่าป้องที่ด้อยโอกาส ไร้ที่พึ่งและมีฐานะยากจน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ภัยหนาว , เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่ประชาชนต้องจัดซื้อเครื่องนุ่งห่ม/เครื่องกันหนาว , เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนเป็นไปอย่างรวดเร็ว
     โดยการจัดโครงการฯ นี้  เทศบาลตำบลป่าป้องได้ตั้งเป้าหมายเป็นประชาชนในตำบลป่าป้อง จำนวน 400 คน  ซึ่งได้ดำเนินการตามเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555  หมวดค่าใช้สอย  ประเภทรายจ่ายเกี่ยวเนื่องกับการปฏิบัติราชการที่ไม่เข้าลักษณะรายจ่ายหมวดอื่น  ตามโึครงการเทศบาลตำบลป่าป้องร่วมใจต้านภัยหนาว  จำนวน  50,000  บาท  และโอนเพิ่มครั้งที่  1/2555  ลงวันที่  15  พฤศจิกายน  2554  จำนวน  10,000  บาท  รวมเป็นเงินทั้งสิ้น  60,000  บาท



สำเนาโครงการฯ ()

 
     
หน้า   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 [26] 27 28 29 30 31  


 
 
Copyright © 2009-2024 โดย เทศบาลตำบลป่าป้อง - http://www.papong.go.th
ที่ทำการเทศบาลตำบลป่าป้อง 155 หมู่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ 50220 โทร. 053-291106
เว็บไซต์ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com