นางกัลยา มีรักษ์
ปลัดเทศบาลตำบลป่าป้อง โทรศัพท์ : 08 6916 7493
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์รายงานการประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ เทศบาลตำบลป่าป้อง
- 25 กันยายน 2561
- อ่าน 140 ครั้ง
ตามที่ เทศบาลตำบลป่าป้อง ได้มอบหมายให้มหาวิทยาลัยแม่โจ้เป็นผู้ดำเนินการศึกษาวิจัยประเมินผลการดำเนินงานของเทศบาลตำบลป่าป้อง(ประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลป่าป้อง) เพื่อนำผลการประเมินและข้อเสนอแนะในการให้บริการเป็นข้อมูลในการปรับปรุงให้บริการแก่ประชาชนของเทศบาลตำบลป่าป้องให้มีประสิทธิภาพ ตลอดจนนำไปเป็นตัวชี้วัดที่ 1 มิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพของการให้บริการ จึงขอรายงานการประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลป่าป้อง โดยประเมินส่วนางานที่รับบริการต่อปี 4 ด้าน รายละเอียดดังนี้
1. ด้านการศึกษา
2. ด้านรายได้หรือภาษี
3. ด้านโยธา การขออนุญาตปลูกสิ่งก่อสร้าง
4. ด้านสาธารณสุข
สรุปผลการประเมินระดับคุณภาพในการให้บริการในแต่ละด้าน
ประเด็นการประเมิน คะแนนเต็ม 125 คะแนน |
คะแนนเฉลี่ย ทั้ง 4 ด้าน |
คิดเป็น ร้อยละ |
ระดับ คุณภาพ |
1. ด้านการศึกษา |
109.11 |
87.29 |
8 |
2. ด้านรายได้หรือภาษี |
107.41 |
85.93 |
8 |
3. ด้านโยธา การขออนุญาตปลูกสิ่งก่อสร้าง |
109.67 |
87.74 |
8 |
4. ด้านสาธารณสุข |
105.25 |
84.20 |
7 |
เฉลี่ย |
107.86 |
86.29 |
8 |
จากตารางสรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการในภาพรวมของเทศบาลตำบลป่าป้อง พบว่ามีผลการประเมินความพึงพอใจด้วยค่าคะแนนเท่ากับ 107.86 จากคะแนนเต็ม 125 คะแนน หรือคิดเป็นร้อยละ 86.29 ผลการประเมินคุณภาพได้ระดับ 8 ซึ่งเป็นระดับคุณภาพที่ค่อนข้างสูง โดยประเด็นในการประเมินคุณภาพอยู่ที่ระดับ 7 และ 8